cover

Chiến Lược Marketing : Truyền Thông Cho Chương Trình Khuyến Mại

20 Thg 04

Giải pháp marketing truyền thông cho chương trình khuyến mại giúp doanh nghiệp vạch ra các giai đoạn của chiến dịch khuyến mại để tối ưu hóa mục tiêu truyền thông. Ở mỗi giai đoạn của chiến dịch, bài viết phân...

Giải pháp marketing truyền thông cho chương trình khuyến mại giúp doanh nghiệp vạch ra các giai đoạn của chiến dịch khuyến mại để tối ưu hóa mục tiêu truyền thông. Ở mỗi giai đoạn của chiến dịch, bài viết phân tích các mục tiêu chiến lược marketing của thông điệp truyền thông trong tổng thể thống nhất của toàn chiến dịch. 

1. Vấn đề của doanh nghiệp khi chạy chương trình khuyến mại

Chương trình khuyến mại không những giúp doanh nghiệp giải quyết được các vấn đề như thúc đẩy doanh số bán hàng, đẩy bán hàng tồn kho mà đây còn là cơ hội để doanh nghiệp tăng nhận diện thương hiệu. Bởi vậy hầu hết các doanh nghiệp, từ start up, SME, đến các ông lớn đều lựa chọn chương trình khuyến mại như một giải pháp cho các campain của mình. Để thông tin của chương trình đến với nhiều người, việc truyền thông là điều quan trọng. Bất kỳ doanh nghiệp nào khi chạy truyền thông, quảng cáo cho chương trình khuyến mại đều mong muốn:

  • Thu hút nhiều người quan tâm, thương hiệu được gợi nhắc.
  • Quảng cáo kích thích, đeo bám để nhiều người tham gia.
  • Ngân sách dành cho quảng cáo hợp lý, hiệu quả. Data khách hàng được tận dụng triệt để.

Nắm được những mong muốn, nhu cầu đó của doanh nghiệp. Trong bài viết này Admicro mang đến cho bạn "Giải pháp truyền thông cho chương trình khuyến mại" giúp bạn tham khảo, áp dụng cho các chiến dịch của mình nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất.

chương trình khuyến mại

2. Chiến lược Marketing: Giải pháp  truyền thông cho chương trình khuyến mại của doanh nghiệp

Bước 1: Gây tò mò, tạo sức hút

Thu hút sự chú ý của công chúng về chương trình khuyến mại bằng cách đi các bài PR trên site phù hợp. Dưới đây là nội dung bạn có thể áp dụng triển khai cho doanh nghiệp của mình trong bước đầu tiên này:

- Tạo sức hút bằng những lợi ích bất ngờ từ chương trình.

- Làm nổi bật những điểm ấn tượng, hấp dẫn của chương trình.

- Phản hồi tích cực về chương trình.

Bước 2: Gây ấn tượng bằng hình ảnh

Sử dụng hình ảnh hấp dẫn, khiến công chúng hứng thú với chương trình khuyến mại. Sử dụng banner ấn tượng giúp thu hút mạnh mẽ.

Bước 3: Đeo bám, gợi nhắc sự kiện

Liên tục đeo bám không bỏ sót khách hàng tiềm năng trong đợt khuyến mại.

Bước 4: Kích thích mua hàng

Nhắm trọn khách hàng mục tiêu, quảng cáo banner ở các vị trí hấp dẫn nhằm thôi thúc hành động mua của khách hàng.

Bước 5: Thu thập dữ liệu

Thu thập toàn bộ dữ liệu từ chạy banner, bài PR, khách viếng thăm vào site để sử dụng cho các chiến dịch tiếp theo. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tích lũy được data khách hàng, tận dụng tối đa kết quả của chiến dịch truyền thông quảng cáo mang lại.

Một chiến dịch truyền thông hiệu quả cần sự phối hợp đa kênh. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp duy trì và mở rộng vòng xoáy tiếp cận, tương tác với khách hàng. Admicro chúc bạn luôn thành công với các chiến dịch truyền thông, quảng cáo của mình.

Marketing AI

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.