Chủ Nhật, Tháng Bảy 3, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

9 cách xây dựng bộ nhận diện thương hiệu của công ty bạn

Bởi Lương Hạnh
24/02/2022
trong Thương hiệu
Reading Time:4 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu là phần đầu tiên trong quá trình xây dựng chiến lược thương hiệu của bạn. Bằng việc định hình thương hiệu công ty, bạn đã tạo nền tảng để xây dựng cho tất cả các thành phần khác liên quan trực tiếp đến mục tiêu lâu dài trong mỗi chiến lược marketing của chính mình. 

Double exposure of smart phone and London.

Định hình thương hiệu rất quan trọng và nó mai này sẽ là thước đo  trong việc đánh giá bất kỳ và tất cả các công cụ và các chiến lược tiếp thị của công ty bạn. Sau đây, bước đầu tiên Admicro sẽ giúp bạn bão não  bằng cách trả lời các câu hỏi dưới đây.

Độ khó: Trung bình

Thời gian: 2 giờ

Các câu hỏi bão não cho mỗi người làm thương hiệu :

  1. Những sản phẩm và / hoặc dịch vụ bạn cung cấp? Xác định những phẩm chất của các dịch vụ và / hoặc sản phẩm.
  2. Các giá trị cốt lõi của sản phẩm và dịch vụ của bạn là gì? các giá trị cốt lõi của công ty bạn là gì?
  3. Sứ mệnh của công ty bạn là gì? 
  4. Công ty bạn chuyên về mảng nào?
  5. Thị trường mục tiêu của bạn là ai? Ai làm các sản phẩm và dịch vụ bên bạn thu hút?
  6. Khẩu hiệu của công ty bạn là gì? Tagline của bạn gửi đến khách hàng tiềm năng?
  7. Sử dụng các thông tin từ các bước trước đó tạo ra một nhân vật hoặc cho công ty của bạn đại diện cho các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. các nhân vật như thế nào? Những phẩm chất nổi bật? Là nhân cách của công ty của bạn sáng tạo, sáng tạo, năng động, hay phức tạp?
  8. Sử dụng các tính cách mà bạn đã tạo ở bước trước và xây dựng một mối quan hệ với thị trường mục tiêu của bạn mà bạn xác định trong Bước 5. Làm cách nào tính cách mà phản ứng với đối tượng mục tiêu? Đặc điểm gì nổi bật? Những đặc điểm và phẩm chất có được sự chú ý của khách hàng tiềm năng.
  9. Xem lại các câu trả lời cho các câu hỏi trên và tạo ra một hồ sơ cá nhân của thương hiệu của bạn. Mô tả các tính cách nhân vật hay bằng lời nói cũng giống như khi bạn đang viết một cuốn tiểu sử hoặc quảng cáo cá nhân. Sáng tạo.

Lời khuyên:

  • Bưu câu hỏi, bình luận, và câu trả lời cho những câu hỏi trên trang Facebook Marketing.
  • Tập trung vào đối tượng mục tiêu của bạn khi trả lời mỗi câu hỏi.
  • Biên dịch mỗi câu trả lời trong một tạp chí hoặc máy tính xách tay đặc biệt được chỉ định để phát triển thương hiệu của công ty bạn.
  • Hãy trung thực với câu trả lời của bạn, trả lời từng câu hỏi triệt để.

Chiến lược xây dựng bộ nhận diện thương hiệu

Tất cả những gì bạn cần là:

  • Tạp chí về thương hiệu hoặc Máy tính xách tay 
  • Bút bi hoặc Bút Chì
  • Thời gian không bị gián đoạn
Đánh giá post
Tags: Chiến dịch quảng cáonhận diện thương hiệuThông điệp truyền thôngthương hiệuTrend
Bài trước

Chiến Lược Ra Mắt Sản Phẩm Mới Nhanh Và Hiệu Quả Nhất

Bài tiếp theo

Digital Marketing Ngành Dược 2017: Giải Pháp Vượt Qua Cơn Bão

Tin liên quan

Samsung hợp tác cùng Starbucks
Thương hiệu

Samsung hợp tác cùng Starbucks ra mắt phụ kiện thân thiện với môi trường

30/06/2022

Ông lớn ngành công nghệ Samsung và thương hiệu cafe nổi tiếng Hàn Quốc Starbucks vừa cho ra mắt mẫu...

Điểm tên cơ hội truyền thông - marketing cho thị trường LGBTQ+
Thương hiệu

Điểm tên cơ hội truyền thông – marketing cho thị trường LGBTQ+

13/06/2022

Cộng đồng LGBTQ+ đang thể hiện một xu hướng vượt trội trên thị trường với những đặc điểm và nhu...

Samsung thách thức các đối thủ: Khoe sức mạnh cảm biến của camera lên tới 200MP

Samsung thách thức các đối thủ: Khoe sức mạnh cảm biến của camera lên tới 200MP

13/06/2022
ý nghĩa màu sắc trong thiết kế logo

Ý nghĩa màu sắc trong thiết kế logo thương hiệu

09/06/2022
Lego ra mắt chiến dịch "AZ of Awesome" nhằm nâng cao nhận thức về cộng đồng LGBTQ+

Lego ra mắt chiến dịch “AZ of Awesome” nhằm nâng cao nhận thức về cộng đồng LGBTQ+

10/06/2022
Coca-Cola ra mắt mẫu chai nhựa mới với nắp dính liền nhằm giảm lượng rác thải

Coca-Cola ra mắt mẫu chai nhựa mới với nắp dính liền nhằm giảm lượng rác thải

02/06/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789