Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu là phần đầu tiên trong quá trình xây dựng chiến lược thương hiệu của bạn. Bằng việc định hình thương hiệu công ty, bạn đã tạo nền tảng để xây dựng cho tất cả các thành phần khác liên quan trực tiếp đến mục tiêu lâu dài trong mỗi chiến lược marketing của chính mình.
Định hình thương hiệu rất quan trọng và nó mai này sẽ là thước đo trong việc đánh giá bất kỳ và tất cả các công cụ và các chiến lược tiếp thị của công ty bạn. Sau đây, bước đầu tiên chúng tôi sẽ giúp bạn bão não bằng cách trả lời các câu hỏi dưới đây.
- Độ khó: Trung bình
- Thời gian: 2 giờ
Các câu hỏi bão não cho mỗi người làm thương hiệu :
- Những sản phẩm và / hoặc dịch vụ bạn cung cấp? Xác định những phẩm chất của các dịch vụ và / hoặc sản phẩm.
- Các giá trị cốt lõi của sản phẩm và dịch vụ của bạn là gì? các giá trị cốt lõi của công ty bạn là gì?
- Sứ mệnh của công ty bạn là gì?
- Công ty bạn chuyên về mảng nào?
- Thị trường mục tiêu của bạn là ai? Ai làm các sản phẩm và dịch vụ bên bạn thu hút?
- Khẩu hiệu của công ty bạn là gì? Tagline của bạn gửi đến khách hàng tiềm năng?
- Sử dụng các thông tin từ các bước trước đó tạo ra một nhân vật hoặc cho công ty của bạn đại diện cho các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. các nhân vật như thế nào? Những phẩm chất nổi bật? Là nhân cách của công ty của bạn sáng tạo, sáng tạo, năng động, hay phức tạp?
- Sử dụng các tính cách mà bạn đã tạo ở bước trước và xây dựng một mối quan hệ với thị trường mục tiêu của bạn mà bạn xác định trong Bước 5. Làm cách nào tính cách mà phản ứng với đối tượng mục tiêu? Đặc điểm gì nổi bật? Những đặc điểm và phẩm chất có được sự chú ý của khách hàng tiềm năng.
- Xem lại các câu trả lời cho các câu hỏi trên và tạo ra một hồ sơ cá nhân của thương hiệu của bạn. Mô tả các tính cách nhân vật hay bằng lời nói cũng giống như khi bạn đang viết một cuốn tiểu sử hoặc quảng cáo cá nhân. Sáng tạo.
Lời khuyên:
- Bưu câu hỏi, bình luận, và câu trả lời cho những câu hỏi trên trang Facebook Marketing.
- Tập trung vào đối tượng mục tiêu của bạn khi trả lời mỗi câu hỏi.
- Biên dịch mỗi câu trả lời trong một tạp chí hoặc máy tính xách tay đặc biệt được chỉ định để phát triển thương hiệu của công ty bạn.
- Hãy trung thực với câu trả lời của bạn, trả lời từng câu hỏi triệt để.
Tất cả những gì bạn cần là:
- Tạp chí về thương hiệu hoặc Máy tính xách tay
- Bút bi hoặc Bút Chì
- Thời gian không bị gián đoạn
Bình luận của bạn