[Case Study] Virgin Holidays - Banner Cũng Đi Nghỉ Dưỡng

26 Thg 09

Làm thế nào để một banner có thể mô tả cảm giác thích thú của một chuyến du lịch mùa hè? Virgin Holidays đã chuyển thể một banner bình thường trở nên đặc biệt bằng cách gửi nó đi nghỉ và điều...

Làm thế nào để một banner có thể mô tả cảm giác thích thú của một chuyến du lịch mùa hè? Virgin Holidays đã chuyển thể một banner bình thường trở nên đặc biệt bằng cách gửi nó đi nghỉ và điều đó đã làm gia tăng 2 triệu bảng doanh số.

Tóm lược case study Virgin Holidays

  • Virgin Holidays đã sử dụng status "challenger brand" để tạo nên một concept truyền thông marketing mới.
  • Banner hiển thị một cặp vợ chồng già xác va li, đẩy bức tường thoát khỏi quảng cáo và đi tới thiên đường nhiệt đới thực.
  • Banner tạo ra 6x tỷ lệ nhấp chuột trung bình đối với ngành du lịch.

Thách thức

Doanh số bán hàng Tháng Một đặc biệt cạnh tranh trong ngành du lịch vốn rất hỗn lạn, như thể mọi người đều quên mất mùa đông để chuẩn bị cho những kì nghỉ mùa hè của mình.

Virgin Holidays cần phải làm gì đó để nổi bật và mang lại cho khách hàng những phiên bản thân mật nhất của chính họ. Làm sao một banner có thể truyền tải hết tất cả nội dung đó?

Giải pháp

Agency M&C Saatchi London đã biến hóa một banner bình thường bằng cách gửi nó đi du lịch. Trong một hình thức giả như sự nhàm chán, giống như bao quảng cáo online chúng ta nhìn thấy hàng ngày, cặp vợ chồng già "come to life" và thoát khỏi quảng cáo đi tới thiên đường thực, mời gọi tất cả người xem #FlauntIt. Bởi ngay kể cả một banner cũng xứng đáng có một kì nghỉ.

Kết quả

Với 2.9 triệu lượt hiển thị, banner đã tạo ra 6x tỷ lệ click chuột trung bình đối với ngành du lịch và 96.841 lượt đổ bộ vào trang web từ những người nhìn thấy nó, góp phần tăng 2 triệu bảng trong bán hàng. Đó là hơn 5.000 người vẫn đang tiếp tục #FlauntIt.

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.