Thứ Hai, Tháng Bảy 4, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Case Study

[Case Study] Virgin Holidays – Banner Cũng Đi Nghỉ Dưỡng

Bởi Lương Hạnh
08/06/2018
trong Case Study
Reading Time:2 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Làm thế nào để một banner có thể mô tả cảm giác thích thú của một chuyến du lịch mùa hè? Virgin Holidays đã chuyển thể một banner bình thường trở nên đặc biệt bằng cách gửi nó đi nghỉ và điều đó đã làm gia tăng 2 triệu bảng doanh số.

Tóm lược case study Virgin Holidays

  • Virgin Holidays đã sử dụng status “challenger brand” để tạo nên một concept truyền thông marketing mới.
  • Banner hiển thị một cặp vợ chồng già xác va li, đẩy bức tường thoát khỏi quảng cáo và đi tới thiên đường nhiệt đới thực.
  • Banner tạo ra 6x tỷ lệ nhấp chuột trung bình đối với ngành du lịch.

Thách thức

Doanh số bán hàng Tháng Một đặc biệt cạnh tranh trong ngành du lịch vốn rất hỗn lạn, như thể mọi người đều quên mất mùa đông để chuẩn bị cho những kì nghỉ mùa hè của mình.

Virgin Holidays cần phải làm gì đó để nổi bật và mang lại cho khách hàng những phiên bản thân mật nhất của chính họ. Làm sao một banner có thể truyền tải hết tất cả nội dung đó?

Giải pháp

Agency M&C Saatchi London đã biến hóa một banner bình thường bằng cách gửi nó đi du lịch. Trong một hình thức giả như sự nhàm chán, giống như bao quảng cáo online chúng ta nhìn thấy hàng ngày, cặp vợ chồng già “come to life” và thoát khỏi quảng cáo đi tới thiên đường thực, mời gọi tất cả người xem #FlauntIt. Bởi ngay kể cả một banner cũng xứng đáng có một kì nghỉ.

Kết quả

Với 2.9 triệu lượt hiển thị, banner đã tạo ra 6x tỷ lệ click chuột trung bình đối với ngành du lịch và 96.841 lượt đổ bộ vào trang web từ những người nhìn thấy nó, góp phần tăng 2 triệu bảng trong bán hàng. Đó là hơn 5.000 người vẫn đang tiếp tục #FlauntIt.

Đánh giá post
Tags: Digital MarketingGia tăng doanh số
Bài trước

[Case Study] Chai Tương Cà “Upside-down” Úp Ngược – Một Tư Duy Sáng Tạo

Bài tiếp theo

Nên Mua Căn Hộ Chung Cư Giai Đoạn Nào Là Hợp Lý ?

Tin liên quan

This Coke is a Fanta: Chiến dịch "cú lừa" thế kỷ của Coca-Cola tôn vinh cộng đồng LGBTQ+
Case Study

This Coke is a Fanta: Chiến dịch “cú lừa” thế kỷ của Coca-Cola tôn vinh cộng đồng LGBTQ+

24/06/2022

Coca-Cola là thương hiệu luôn nhận được cái nhìn cởi mở và thân thiện của cộng đồng LGBTQ+. Vào tháng...

Burger King: Chiến dịch khiến cộng đồng LGBTQ+ BẬT KHÓC vì một chiếc hamburger?
Case Study

Burger King: Chiến dịch khiến cộng đồng LGBTQ+ BẬT KHÓC vì một chiếc hamburger?

11/06/2022

Thương hiệu Burger King đã thành công trong việc ghi điểm với cộng đồng khi thực hiện chiến dịch “Be...

Chống khuẩn X3 – An toàn có GoCar: Chiến dịch IMC đa điểm chạm từ sự thấu hiểu insight khách hàng

Chống khuẩn X3 – An toàn có GoCar: Chiến dịch IMC đa điểm chạm từ sự thấu hiểu insight khách hàng

23/05/2022
Chiến dịch tạo tiếng vang lớn nhờ Nhân vật đại diện hư cấu của thương hiệu nệm Ấn Độ

Chiến dịch tạo tiếng vang lớn nhờ Nhân vật đại diện hư cấu của thương hiệu nệm Ấn Độ

17/01/2022
Chiến dịch #CinemaIsBack: Chiến dịch marketing trải nghiệm đáng nhớ hậu Covid

Chiến dịch #CinemaIsBack: Chiến dịch marketing trải nghiệm đáng nhớ hậu Covid

10/01/2022
Chỉ sau 2 tháng, người dân ở làng Appy đã cho thấy những phản hồi tích cực với chiến dịch này

Electric Village – Chiến dịch Marketing trải nghiệm xuất sắc của Renault

11/12/2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789