Năm 2017 đánh dấu mức cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực Dịch vụ - Nhà hàng - Giải trí, chính vì vậy nhu cầu quảng cáo thương hiệu ngày càng được đề cao. Là một thương hiệu đã có...
Năm 2017 đánh dấu mức cạnh tranh khốc liệt trong lĩnh vực Dịch vụ - Nhà hàng - Giải trí, chính vì vậy nhu cầu quảng cáo thương hiệu ngày càng được đề cao. Là một thương hiệu đã có danh tiếng trong nhóm ngành này, Gogi đang tiếp tục tạo promotion thông qua chương trình khuyến mãi nhằm mục đích thu thập data của những khách hàng có nhu cầu ăn uống cao và đẩy mạnh doanh số tháng cuối năm. Admicro đã đưa ra giải pháp quảng cáo Mobile Ad nhằm tối ưu hóa giải pháp cho nhu cầu của khách hàng.
Vấn đề của Gogi
Nội dung Promotion của Gogi: giảm giá, khuyến mãi uống bia tươi miễn phí và đăng ký nhận ưu đãi ngay trên điện thoại di động sẽ khuyến khích người xem đăng ký nhận ưu đãi.
Dựa trên vấn đề của nhãn hàng Gogi, Admicro tiến hành triển khai quảng cáo mobile ad với chiến lược như sau:
Đối tượng mục tiêu
Với hai nhóm đối tượng chính là giới trẻ và dân văn phòng, Admicro xác định khách hàng thuộc nhóm A-class (khách hàng cao cấp) và hướng sự quan tâm tới lĩnh vực giải trí.
Hình thức quảng cáo
Đề xuất ban đầu của nhóm giải pháp chính là sử dụng Pop Up nhằm thu hút khách hàng tới chương trình promotion của nhãn hàng và lập Landing page có form đăng ký thu thập thông tin người dùng.
Chiến dịch sử dụng quảng cáo Mobile Ad với độ phủ 93% (33 triệu) người dùng mobile ở Việt Nam, cùng lượng mobile traffic hàng tháng lên tới 1,2 tỉ page views có thể đáp ứng moi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra Banner Pop Up toàn màn hình với thông điệp quảng cáo, nhận mã ưu đãi được thiết kế ấn tượng; kích thích độc giả click vào nhận mã ưu đãi. Độc giả sẽ tương tác trên mobile, đăng ký thông tin cá nhân trên landing page có form đăng ký như trên PC.
Kết quả
Với những nỗ lực của đội ngũ Admicro mobile ads, chiến dịch truyền thông của nhãn hàng Gogi đã đem lại những kết quả đáng ấn tượng sau:
CTR : 6.9%
Tổng impressions: 562,000
Tổng Click: 39,000
Chiến dịch kéo dài trong 5 ngày với độ phủ lên tới hơn 200,000 độc giả tại Hà Nội đã đem lại hiệu quả cao trong việc hỗ trợ chuỗi hoạt động của thương hiệu thịt nướng Gogi.
Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về sản phẩm mobile ads của Admicro, bạn có thể xem tại trang chủ sản phẩm tại MobileAd.vn
Lê Ngọc - MarketingAI
Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ PR của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:
Bình luận của bạn