Campaign "tình bể bình" trong dịp Valentine: Dove khởi chạy chiến dịch “Yêu không canh cánh”, Biti's Hunter chơi lớn ra mắt liên tiếp 3 MV chủ đề thanh xuân

16 Thg 02
Content Writer

Content Writer

Thanh Thanh

Hòa cùng không khí lãng mạn dịp lễ tình nhân, các thương hiệu đã thi nhau đọ sức sáng tạo khi nhảy vào đường đua campaign for Valentine’s Day 2024. Cùng nhìn lại 5 chiến dịch nổi bật của Pizza Hut, KFC Thái Lan, Dove, PNJ và Biti’s Hunter!

1. Biti's Hunter chơi lớn ra mắt liên tiếp 3 MV trong mùa yêu

Biti's Hunter và Production House FMN Media vừa phối hợp để ra mắt 3 MV đặc biệt nhân ngày Valentine, xoay quanh chủ đề thanh xuân. Khác biệt so với việc mô tả tình yêu màu hồng cháy cháy, lần này Biti's Hunter quyết định khám phá đa dạng của tình yêu: từ những thăng trầm, vui vẻ đến những lúc đau khổ và rồi hồi hộp.

Trong số 3 MV, "Đôi Giày Nhầm Size (hơi rộng một chút)" và "Đôi Giày Không Vừa Size (hơi chật một chút)" là hai sản phẩm tiếp theo sau EP Nơi Pháo Hoa Rực Rỡ”, được sáng tác bởi nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền và ca sĩ Orange. Và MV cuối cùng "Thì Chắc Giờ Này (Đôi giày chưa bao giờ đúng size)" của Andiez lại là một sản phẩm tiếp nối từ Suýt Nữa Thì, mang đến nỗi buồn và tiếc nuối.

“Với Biti's Hunter, mọi size lầm của chúng ta đều có giá trị. Như việc chọn một đôi giày trắng, bước đi trong cơn mưa rào thanh xuân, dù có ướt sũng, ố màu, lấm lem, nhưng để con tim mình được rung động thêm một lần nữa thì đó mới chính là thanh xuân.”


2. Dove khởi chạy chiến dịch “Yêu không canh cánh” nhân dịp Valentine’s Day

Vừa qua, Dove đã ra mắt một chiến dịch sáng tạo vào dịp Valentine 2024, thể hiện cam kết của họ trong việc khuyến khích phụ nữ tự tin về vẻ đẹp của mình. Chiến dịch này mang đến những chiếc xe buýt màu hồng với hình ảnh đáng yêu của linh vật Dove Serum, tạo nên một không gian đặc biệt tại Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, mọi người được mời tham gia check-in, tương tác và thả dáng cùng thương hiệu, tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ.

Campaign "tình bể bình" trong dịp Valentine: Dove khởi chạy chiến dịch “Yêu không canh cánh”, Biti's Hunter chơi lớn ra mắt liên tiếp 3 MV chủ đề thanh xuân- Ảnh 1.
Campaign "tình bể bình" trong dịp Valentine: Dove khởi chạy chiến dịch “Yêu không canh cánh”, Biti's Hunter chơi lớn ra mắt liên tiếp 3 MV chủ đề thanh xuân- Ảnh 2.
Campaign "tình bể bình" trong dịp Valentine: Dove khởi chạy chiến dịch “Yêu không canh cánh”, Biti's Hunter chơi lớn ra mắt liên tiếp 3 MV chủ đề thanh xuân- Ảnh 3.
Campaign "tình bể bình" trong dịp Valentine: Dove khởi chạy chiến dịch “Yêu không canh cánh”, Biti's Hunter chơi lớn ra mắt liên tiếp 3 MV chủ đề thanh xuân- Ảnh 4.

Ngoài ra, những người tham dự còn có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn từ Dove, tạo thêm sự hứng khởi cho sự kiện. Thông điệp "Yêu không canh cánh" không chỉ truyền cảm hứng cho hàng triệu phụ nữ Việt, mà còn giúp họ luôn tự tin, biết yêu và chăm sóc bản thân mỗi ngày.

3. PNJ tiếp tục tạo tiếng vang khi hợp tác với Đức Phúc trong MV “Đi chùa cầu duyên” nhân ngày lễ tình nhân 14/2

Đức Phúc, nam ca sĩ đã từng gây ấn tượng với các MV như "Ngày Đầu Tiên" và "Em Đồng Ý (I Do)" trong những mùa Valentine trước đó, tiếp tục được thương hiệu PNJ "chọn mặt gửi vàng" vào dịp Lễ Tình nhân 2024. Mở màn hình bối cảnh đón dâu miền quê, và sau đó là chuỗi hình ảnh cầu duyên quen thuộc như dâng hương, kính ông Tơ lạy bà Nguyệt...

Và nổi bật nhất là hình ảnh của chiếc vòng cổ truyền thống với trầu têm và cánh phượng, cùng những chiếc nhẫn cưới thời thượng từ thương hiệu PNJ. Với sự thành công của "I Do" vào năm ngoái, trong lần trở lại này, Đức Phúc và PNJ hy vọng tiếp tục truyền cảm hứng để ngày Valentine năm 2024 trở thành “ngày hội cầu hôn”, lan tỏa thông điệp tích cực: “Nhìn lên hạnh phúc một đời”. Đây chính là sứ mệnh mà PNJ luôn theo đuổi, để trở thành một phần không thể thiếu trong niềm hạnh phúc của những trái tim chung cùng nhịp đập.

PNJ tiếp tục tạo tiếng vang khi hợp tác với Đức Phúc trong MV “Đi chùa cầu duyên” nhân ngày lễ tình nhân 14/2

>>> Xem thêm: 5+ ideas ấn tượng giúp thương hiệu đốn tim khách hàng trong Valentine’s Day 2024

4. KFC Thái Lan ra mắt nhẫn kim cương làm từ gà rán phiên bản giới hạn đầu tiên trên thế giới

Hợp tác cùng Gemories, KFC đã ra mắt bộ sưu tập trang sức "Fried Chicken Rings" gồm những chiếc nhẫn đơn giản với viên hồng ngọc nhỏ màu đỏ và thông điệp "Forever Yours, KFC" khắc bên trong. Đây là lần đầu tiên trên thế giới có nhẫn kim cương được làm từ thịt gà KFC thật. Viên kim cương tổng hợp một carat được tạo ra bằng quy trình nung nóng ở 1.800 độ và áp suất trong 11 giờ.

Campaign "tình bể bình" trong dịp Valentine: Dove khởi chạy chiến dịch “Yêu không canh cánh”, Biti's Hunter chơi lớn ra mắt liên tiếp 3 MV chủ đề thanh xuân- Ảnh 6.
Campaign "tình bể bình" trong dịp Valentine: Dove khởi chạy chiến dịch “Yêu không canh cánh”, Biti's Hunter chơi lớn ra mắt liên tiếp 3 MV chủ đề thanh xuân- Ảnh 7.
Campaign "tình bể bình" trong dịp Valentine: Dove khởi chạy chiến dịch “Yêu không canh cánh”, Biti's Hunter chơi lớn ra mắt liên tiếp 3 MV chủ đề thanh xuân- Ảnh 8.
Campaign "tình bể bình" trong dịp Valentine: Dove khởi chạy chiến dịch “Yêu không canh cánh”, Biti's Hunter chơi lớn ra mắt liên tiếp 3 MV chủ đề thanh xuân- Ảnh 9.

Để sở hữu một trong 11 chiếc nhẫn này, các cặp đôi cần chia sẻ câu chuyện tình yêu của họ trên trang Instagram của KFC Thái Lan. Những người may mắn sẽ được nhận thực đơn miễn phí tại một nhà hàng KFC.

Chiến dịch này đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng mạng xã hội và giới truyền thông, giúp KFC một lần nữa khẳng định vị thế của một thương hiệu sáng tạo và luôn mang lại những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng.

5. Pizza Hut ra mắt ‘Goodbye Pies’ - chiếc bánh dành riêng cho người yêu cũ nhân dịp Valentine

Mặc dù Valentine thường được xem là ngày lãng mạn, nhưng thực tế nó lại ẩn giấu nhiều nỗi buồn. Theo số liệu, 45% người đồng ý rằng đây là thời điểm thích hợp để chấm dứt mối quan hệ. “Red Tuesday”, một ngày trước Valentine là ngày chứng kiến nhiều cuộc chia tay nhiều nhất trong năm.

Để giúp mọi người vượt qua những lúc khó khăn khi phải nói lời chia tay, Pizza Hut giới thiệu đến người dùng bánh pizza Hot Honey đặc biệt, mang tên "Goodbye Pies". Bạn có thể đặt hàng trực tuyến tại GoodbyePies.com để gửi tặng chiếc bánh miễn phí đến ngày 14 tháng 2 tại New York, Chicago và Miami. Cả ba thành phố này đều nổi tiếng với những câu chuyện lãng mạn nhưng cũng khá đau lòng.

Pizza Hut ra mắt ‘Goodbye Pies’ - chiếc bánh dành riêng cho người yêu cũ nhân dịp Valentine

Để thêm phần cá nhân, mỗi chiếc bánh được đóng gói trong hộp riêng cùng với thông điệp đơn giản, bạn còn có thể thêm tên người yêu cũ vào đó. Người ở xa cũng có thể tham gia và yêu cầu gửi tin nhắn chia tay kèm thẻ quà tặng pizza miễn phí.

Chiến dịch "Goodbye Pies" là một phần của chiến lược quảng cáo mới của Pizza Hut, hướng tới việc tận dụng thiết bị di động để tạo ra mối liên kết sâu sắc hơn với khách hàng.

Tạm kết

Những chiến lược quảng cáo sáng tạo không chỉ giúp thương hiệu thu hút sự chú ý của khách hàng mục tiêu trong ngày lễ Valentine, mà còn tạo ra những ý tưởng mới mẻ và độc đáo cho các chiến dịch tiếp theo.

Thanh Thanh - MarketingAI

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.