Thứ Năm, Tháng Hai 2, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Cách thức hiển thị quảng cáo mới của Youtube dựa trên thói quen tìm kiếm

Bởi Khánh Khiêm - Admin*
22/02/2022
trong Tin Tức Marketing
0

Trong động thái mới nhất nhằm lấy lại niềm tin từ những thương hiệu lớn, Youtube mới đây vừa cho ra mắt cách thức quảng mới sẽ xuất hiện trên kênh video số một thế giới này. Ngày 1/10, hãng cho biết sẽ bổ sung thêm tính năng hiển thị quảng cáo dựa trên thói quen tìm kiếm và xem video trên Youtube của người tiêu dùng. Với những nỗ lực đáng kể, Youtube hy vọng sẽ mang trở lại niềm tin từ doanh nghiệp.

Cách thức hiển thị quảng cáo mới của Youtube (Ảnh: Behance)

Mục lục: Ẩn
1 Cách thức hiển thị quảng cáo mới của Youtube
2 Kết

Cách thức hiển thị quảng cáo mới của Youtube

Vai trò của video đang chứng tỏ vị thế quan trọng của mình trong suốt hành trình của tiêu dùng. Theo eMarketer, 83% doanh thu quảng cáo của Mỹ và trên toàn thế giới của Google đến từ quảng cáo dựa trên tìm kiếm. Đây là một cơ hội thú vị để các nhà tiếp thị xây dựng các kết nối thúc đẩy kết quả kinh doanh tốt hơn. Tại Tuần lễ quảng cáo ở New York, Youtube đã công bố các cách mới để nhà tiếp thị trở thành người kể chuyện toàn diện hiệu quả hơn bằng cách sử dụng sức mạnh kết hợp của quảng cáo YouTube với các giải pháp đo lường và AI.

Tại sự kiện Tuần lễ quảng cáo, Google cho biết hãng đang mang tới những cơ hội tài trợ, quảng cáo thông qua “tiện ích mở rộng quảng cáo cho video”. Theo đó, giờ đây, những người dùng tìm kiếm đánh giá một bộ phim có thể thấy biểu ngữ về lịch chiếu bộ phim trong khu vực của họ hoặc ai đó đang tìm kiếm một trò chơi có thể thấy liên kết để tải xuống trò chơi. Video liên quan đến du lịch có thể bao gồm thông tin để giúp người dùng đặt chuyến đi.

>>> Xem thêm: Quảng cáo Video định dạng dọc đã chính thức đặt chân lên Youtube

Bạn sẽ sớm có thể làm cho quảng cáo video của mình dễ hành động hơn với nhiều tiện ích mở rộng quảng cáo khác nhau. Tương tự như tiện ích mở rộng trên Quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm, tiện ích mở rộng trên YouTube nâng cao quảng cáo video của bạn với thông tin hữu ích bổ sung — mang lại cho người tiêu dùng nhiều lý do hơn để hành động. Bạn có thể thêm tiện ích mở rộng vị trí và biểu mẫu (hiện đang ở giai đoạn thử nghiệm) vào quảng cáo TrueView trong trang của mình.

Các thương hiệu như Vodafone, Chili’s, 20th Century Fox, Headspace và Maybelline đã sử dụng các tiện ích mở rộng cho quảng cáo video để mang lại mức độ liên quan nhiều hơn cho quảng cáo trên thiết bị di động. Và tất nhiên, các chỉ số quan trọng nhất đã có những kết quả rõ rệt. Khi sử dụng các phần mở rộng, thương hiệu Vodafone đã nâng mức tăng 2,3 lần trong Ad Recall và 3,5% CTR – tăng 785% so với mức chuẩn khu vực của họ.

Quảng cáo trên Youtube sẽ có thêm những tiện ích mở rộng (Ảnh: TechCrunch)

Dựa trên phản hồi của người tiêu dùng, thương hiệu sẽ sớm có thể thiết lập nghiên cứu Nâng cao thương hiệu trực tiếp trong Quảng cáo của Google hoặc Hiển thị Video 360 và xem báo cáo thuận tiện cùng với các chỉ số quảng cáo khác. Youtube cũng đang tăng cường đầu tư vào Đối tác đo lường của Google để đảm bảo các nhà quảng cáo có thể đo lường phương tiện truyền thông của YouTube. Đấy là nỗ lực mới nhất của Google để biến dịch vụ chia sẻ video lớn nhất thế giới thành dịch vụ kiếm tiền lớn hơn và đa dạng hóa hình thức tìm kiếm trực tuyến.

Google cần phát triển vượt ra ngoài hoạt động kinh doanh tìm kiếm cốt lõi của mình và mang lại cho các nhà quảng cáo nhiều dịch vụ và cơ hội hơn trong bối cảnh các đối thủ cạnh tranh như Amazon đang có những bước phát triển mạnh mẽ.

Kết

YouTube rất hấp dẫn đối với các thương hiệu bởi vì nó không chỉ là một cổng video, mà còn là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai ở Mỹ. Khoảng 60% những người tìm kiếm một sản phẩm trên Google sau đó truy cập YouTube để nghiên cứu thêm – Tara Walpert Levy, phó chủ tịch của Google về giải pháp thương hiệu và thương hiệu cho biết. Những nỗ lực không ngừng nghỉ của Youtube đã dần lấy lại niềm tin từ các thương hiệu, đưa Youtube trở lại vị thế ông lớn quảng cáo như trước.

Nguồn: Tổng hợp

Đánh giá post
Tags: Quảng cáoquảng cáo hiển thịYoutube
Khánh Khiêm - Admin*

Khánh Khiêm - Admin*

SEO Manager | MarketingAI Tôi là Khánh Khiêm, hiện là SEO Manager tại MarketingAI chuyên trang về marketing, truyền thông được vận hành bởi Vccorp. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO nói riêng và digital marketing nói chung. Tôi hy vọng kiến thức của tôi chia sẻ mang lại giá trị hữu ích thúc đẩy chiến lược marketing cho doanh nghiệp bạn.

Tin liên quan

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

1 ngày ago
AI trong marketing

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

2 ngày ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

2 ngày ago

Phúc Long ăn nên làm ra, đạt gần 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2022

2 ngày ago

Microsoft rót 10 tỷ USD vào nhà sản xuất ChatGPT

3 ngày ago

Meta hạn chế quảng cáo đối với người dùng dưới 18 tuổi

6 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

“Đi đến nơi có gió” – Một bộ phim chữa lành và bài học về chiến lược tiếp thị bản địa hoá

02/02/2023

Top 5 phương pháp thu thập thông tin “đỉnh cao” trong Marketing 2023

02/02/2023

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

01/02/2023

Mua vàng ngày Vía Thần Tài: phong tục hay chỉ là “chiêu trò” Marketing?

02/02/2023

Brochure là gì? 5 Xu hướng thiết kế Brochure nổi bật nhất hiến nay

01/02/2023

Case study: Coca-Cola và chiến lược bản địa hóa chinh phục Nhật Bản

31/01/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.