Cách để giao hàng miễn phí có thể sinh lợi nhuận

04 Thg 06

Giao hàng miễn phí là một công cụ bán hàng hiệu quả nhưng đôi khi tốn kém. Thế nhưng có cách để các doanh nghiệp có thể cung cấp dịch vụ vận chuyển miễn phí và vẫn sinh lợi nhuận. Hãy cùng tìm hiểu Infographic dưới đây cùng MarketingAI.

Theo nhiều Case Study cho thấy giao hàng miễn phí góp phần làm tăng doanh thu, khối lượng đơn đặt hàng và tỷ lệ chuyển đổi . Vì 60% người mua sắm ưu tiên việc sử dụng giao hàng miễn phí và 81% trong số họ đã nghiên cứu trên nhiều trang web trước khi mua. Điều này có thể là yếu tố quyết định việc ai đó mua từ bạn hay đối thủ cạnh tranh của bạn.

Miễn phí vận chuyển nghe có vẻ rất tuyệt nhưng tiếc là nó không hề miễn phí cho doanh nghiệp. Chi phí vận chuyển tăng cao có nghĩa là bạn sẽ mất nhiều tiền. Câu hỏi đặt ra ở đây là làm thế nào để cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí mà không cần cắt giảm lợi nhuận của bạn.

giao hàng miễn phí 1

Các nhà bán lẻ sử dụng năm chiến lược giao hàng đã được thử nghiệm để đạt lợi nhuận như sau:

  1. Giao hàng miễn phí, nhưng chậm hơn
  2. Miễn phí vận chuyển với số lượng đặt hàng tối thiểu
  3. Tăng giá sản phẩm để bao gồm giao hàng miễn phí
  4. Miễn phí vận chuyển với chuỗi đính kèm
  5. Chuyển phát nhanh

Mặc dù các chiến lược này có thể sinh lợi nhưng không có một phương pháp tiếp cận trong mọi trường hợp một cách trọn vẹn. Tùy từng tính chất doanh nghiệp và sản phẩm, bạn sẽ cần phải xem xét chi phí, sản phẩm và khách hàng của mình. Để giúp bạn đánh giá các yếu tố này và chọn chiến lược giao hàng miễn phí tốt nhất, chúng tôi đã khảo sát 1.000 người mua sắm và cùng nhau đưa ra 22 mẹo có thể thực hiện được dưới đây:giao hàng miễn phí

Trang Ami - MarketingAI

Theo Redstag

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.