Các Tips Cho Ý Tưởng Slogan Quảng Cáo - Đúng Và Sâu

14 Thg 10

Slogan là khẩu hiệu thương mại, nghĩa cổ là tiếng hô trước khi xung trận của những chiến binh Scotland. Ngày nay, slogan được hiểu như là khẩu hiệu thương mại của một công ty. Slogan thường được coi là...

Slogan là khẩu hiệu thương mại, nghĩa cổ tiếng hô trước khi xung trận của những chiến binh Scotland. Ngày nay, slogan được hiểu như khẩu hiệu thương mại của một công ty. Slogan thường được coi một phần tài sản vô hình của công ty dù rằng nó chỉ một câu nói.

Tạo nên một slogan quảng cáo đúng cho thương hiệu của bạn không phải là điều dễ dàng và đòi hỏi khá nhiều thời gian, nhưng nó là một thành phần quan trọng trong chiến lược Marketing tổng thể. Một thông điệp mạnh mẽ, đáng nhớ cần được bao trọn trong chỉ vài từ. Hoặc là có vần điệu, hoặc phải thật súc tích.

>> Bài viết liên quan: Định nghĩa Slogan là gì Lưu ý khi chọn slogan cho thương hiệu 10 slogan quảng cáo thương hiệu ấn tượng

NHẤN MẠNH CÁC THUỘC TÍNH ĐỘC QUYỀN

Slogan của bạn cần chỉ ra những điều gì làm doanh nghiệp của bạn độc nhất trong những mô tả ngắn gọn, cô đọng. Các thuộc tính này có thể là chất lượng phục vụ cao cấp, giá tốt, và hương vị tuyệt vời. Nó sẽ giúp khác biệt hóa thương hiệu của bạn với các đối thủ cạnh tranh. Một slogan chỉ ra một lợi ích lớn là "Xốt thịt nướng A-1 sẽ khiến cho hamburger có vị như một burger thịt nướng".

KHIẾN NÓ HẤP DẪN

Một slogan hay lôi cuốn chắc chắn sẽ khiến khách hàng nhớ mãi. Slogan có thể quyến rũ và thú vị bằng cách được sử dụng các vần điệu và nhịp nhàng như các giai điệu. Một vài ví dụ về các slogan như thế: "Winston tastes good like a cigarette should," It takes a licking and keeps on ticking" (Timex watches) và "Once you pop, you can't stop!" (Pringles).

KỂ CÂU CHUYỆN BẠN LÀ AI

Tất cả mọi slogan bạn sáng tạo ra cần đi kèm tên của công ty để giúp xây dựng thương hiệu. Ngay cả những slogan quyến rũ nhất cũng sẽ trở nên vô giá trị nếu như không có hình bóng thương hiệu hay sản phẩm của bạn, bởi rốt cuộc thì người ta chỉ nhớ đến những câu nói ấy mà không có bất cứ ý niệm gì về công ty của bạn cả, như vậy slogan sẽ hoàn toàn mất đi ý nghĩa. Các ví dụ hay về việc gắn kèm tên công ty: "The American Express card: don't leave home without it," Double your pleasure, double your fun with Wrigley's Doublemint gum" và "Bring out the Hellman's (mayonnaise) and bring out the best."

>> Xem thêm: Công thức tạo nên những slogan “đắt giá” Ý nghĩa của slogan các thương hiệu nổi tiếng Bí quyết tạo nên sức mạnh của Slogan
Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.