Mỗi năm, Cannes Lions được trao cho các tác phẩm quảng cáo sáng tạo và thành công trong từng lĩnh vực tương ứng, với hạng mục giải thưởng cao nhất là Grand Prix. Lễ hội vừa kết thúc ngày 23/06 vừa qua với các chiến dịch thắng giải Grand Prix Cannes Lions 2018 chính thức sau đây:
Hạng mục: Sức khỏe
- Blink to Speak—TBWA\India for Asha EK Hope Foundation
https://www.youtube.com/watch?v=kDpfVxHLWn4
Hạng mục: Truyền thông
Thiết kế
- Trash Isles—AMVBBDO London for LADbible
https://www.youtube.com/watch?v=FzXSsnFNAj0
Di động
- Corruption Detector—Grey Brazil Sao Paulo for Reclame Aqui
https://www.youtube.com/watch?v=ItoFogoM39w
Quảng cáo ngoài trời
- Follow the Arches: Next Exit—Cosette Toronto - McDonald’s
- Follow the Arches: Just Missed Us—Cosette Toronto - McDonald’s
- Follow the Arches: On your Left—Cosette Toronto - McDonald’s
- Follow the Arches: On your Right—Cosette Toronto - McDonald’s
https://www.youtube.com/watch?v=52TatAxEyKw
- The Daily Show Presents: The Donald J. Trump Presidential Twitter Library—Comedy Central New York for Comedy Central
https://www.youtube.com/watch?v=t0uLjRAHJkU
Ấn phẩm quảng cáo
- Tagwords—Africa Sao Paulo for AB InBev
Radio và Âm thanh
- Soccer Song for Change—Ogilvy Cape Town for AB InBev
Thủ công
Kỹ thuật số
- Aeronaut VR—Isobar New York for William Patrick Corgan
Phim
- Hope—Blur Films Madrid for National Committee of the Red Cross
Ngành công nghiệp
- First Steps Campaign: Ali—Ogilvy Chicago for SC Johnson
Trải nghiệm
Trải nghiệm thực tế thương hiệu
- Today at Apple—Apple, Inc. Cupertino for Apple
Sáng tạo thương mại điện tử
- Xbox Design Lab Originals: The Fanchise Model—McCann London for Microsoft
Giải trí
- Evert_45—N=5 Amsterdam for KPN
Đổi mới
Đổi mới
- My Line—Mullenlowe SSP3 Bogota for Ministry of Communications and Information
Tiếp cận
Phương tiện truyền thông
- Câu chuyện tình yêu thực phẩm của Tesco — Mediacom London cho Tesco
PR
- Trash Isles - AMVBBDO London cho Đại dương nhựa / LADbible
Truyền thông xã hội và ảnh hưởng
- Nothing Beats A Londoner - Weiden + Kennedy London cho Nike
Bình luận của bạn