Thứ Tư, Tháng Hai 1, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Cả thế giới ra mà xem! Google có thể sẽ gắn “Huy hiệu xấu hổ” cho những Website tải chậm

Bởi Lương Hạnh
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
0

Bạn đã bao giờ cảm thấy khó chịu với một website mà tốc độ tải trang của nó quá chậm chưa? Hay bạn cảm thấy trải nghiệm của mình bị hạn chế bởi những bất tiện của nó đem lại. Google đang thử nghiệm một tính năng mang tên “Huy hiệu xấu hổ” trên trình duyệt của Chrome nhằm đánh dấu những website có tốc độ tải trang gây ức ché cho người dùng. Những thông báo mà Google tuyên bố ra sao, hãy cùng MarketingAI tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây!

“Huy hiệu xấu hổ” – Google đang tạo ra một nền tảng trải nghiệm tốt cho người dùng

Google đang thử nghiệm một huy hiệu xấu hổ cho các trang web tải chậm trong Chrome. Trong tương lai, Chrome có thể xác định các trang web thường tải nhanh hoặc chậm đối với người dùng một cách rõ ràng . Điều này có thể có một số hình thức và hãng dự định thử nghiệm các tùy chọn khác nhau, để xác định cái nào cung cấp giá trị nhất cho người dùng của chính trình duyệt này.

Một huy hiệu mới có thể xuất hiện và trong tương lai rất có thể nó sẽ có tên là “Huy hiệu xấu hổ” được thiết kế để làm nổi bật các trang web được chính Google phát triển gắn lên những website được cho có tốc độc tải chậm. Google sẽ xem xét vào lịch sử tải trang để tìm ra trang web nào có lỗi về thời gian tải chậm và gắn cờ chúng. Nhóm Chrome cũng đang khám phá các trang web xác định sẽ tải chậm dựa trên phần cứng thiết bị hoặc kết nối mạng hiện nay.

>>> Xem thêm: Google tăng mức tiền thưởng cho ai tìm được lỗ hổng bảo mật trên Chrome

Vẫn chưa rõ chính xác khi nào hệ thống gắn huy hiệu mới này sẽ xuất hiện trong Chrome, nhưng Google đã tiết lộ kế hoạch của mình tại Hội nghị thượng đỉnh “Chrome Dev” của công ty ở San Francisco ngày 11/11. Công ty đã cẩn thận đưa ra thông báo của mình và nhấn mạnh vào từ “có thể”, vì vậy có khả năng Google đang tìm kiếm phản hồi ngay lập tức từ các nhà phát triển web trước khi tiến triển dự án này trong tương lai.

Google cũng tiết lộ tầm nhìn về tương lai của trình duyệt Chrome ngày hôm nay và có vẻ như công ty đang tập trung vào WebAssugging, các khả năng mạnh mẽ và Ứng dụng web tiến bộ (PWAs). Hy vọng rằng điều này sẽ có nghĩa là các ứng dụng web thậm chí còn mạnh mẽ hơn sớm và những ứng dụng cảm thấy giống với các ứng dụng gốc hơn.

Thắng Nguyễn – MarketingAI

Theo The Verge
Đánh giá post
Tags: chromeGoogle
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

8 giờ ago
AI trong marketing

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

1 ngày ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

1 ngày ago

Phúc Long ăn nên làm ra, đạt gần 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2022

1 ngày ago

Microsoft rót 10 tỷ USD vào nhà sản xuất ChatGPT

3 ngày ago

Meta hạn chế quảng cáo đối với người dùng dưới 18 tuổi

5 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

01/02/2023

Mua vàng ngày Vía Thần Tài: phong tục hay chỉ là “chiêu trò” Marketing?

01/02/2023

Brochure là gì? 5 Xu hướng thiết kế Brochure nổi bật nhất hiến nay

01/02/2023

Case study: Coca-Cola và chiến lược bản địa hóa chinh phục Nhật Bản

31/01/2023

ChatGPT là gì? Nỗi khiếp sợ của dân văn phòng hay mở ra một kỷ nguyên mới

01/02/2023

04 Cách thức “cai nghiện” Screen Time như một Social Media Manager năm 2023

31/01/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.