


Burberry đang từng bước đổi thay kể từ khi Riccardo Tisci thay thế Christopher Bailey điều hành nhà mốt từ đầu tháng 4. Đây có thể nói là một trong những thay đổi đáng kể của Burberry dưới đế chế của vị Giám đốc Sáng tạo mới là Riccardo Tisci, dù ông mới tiếp quản vị trí này chỉ mới 5 tháng kể từ khi khi thế chỗ cho Christopher Bailey. Sự thay đổi này được cho là một bước ngoặt lớn trong lịch sử của nhà mốt nước Anh, đặc biệt là trong bối cảnh vị Giám đốc Điều hành – Marco Gobbetti – đang chủ trương đưa Burberry trở lại đường đua của các thương hiệu “sang chảnh”, khi doanh thu của họ đã bị tụt giảm hơn rất nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc như các thương hiệu đến từ 2 tập đoàn “ông lớn” LVHM và Kering.
Sau cuộc khủng hoảng tài chính năm 2008, tiêu dùng thời trang không còn được ưa chuộng. Ngay cả Louis Vuitton cũng thay đổi chiến lược làm hình ảnh. Giám đốc sáng tạo Gucci Alessandro Michele hồi sinh Gucci bằng phong cách chiết trung với các họa tiết vui tươi, màu sắc. Maria Grazia Chiuri dẫn dắt Dior bằng cách in logo lên túi xách hay ở những chiếc quai váy corset. Fendi khoác một diện mạo mới với logo in chữ "F" màu đen và nâu trên quần áo và phụ kiện.
Tổng hợp
>>> Có thể bạn quan tâm: 6 mẫu logo đẹp nhất
Bình luận của bạn