cover

Bùng nổ sự kiện, khẳng định tầm vóc thương hiệu cùng gói giải pháp Mega Livestream của VCCorp

18 Thg 11

80% người dùng thích xem video hơn là đọc blog. Việc ra đời trong thời đại 4.0 như một động lực khiến cho Livestream ngày càng cất cánh bay xa hơn, đem lại lượng truy cập khổng lồ và khả năng tạo “viral” cực kỳ cao cho các thương hiệu. Các chuyên gia cho rằng, Livestream chính là một trong những cách kết nối chân thực nhất với khán giả và cho phép tiếp cận ở mức độ cá nhân hóa chưa từng có trong lịch sử.

Nắm bắt xu thế đó, VCCorp đã nhanh chóng triển khai gói giải pháp Mega Livestream vô cùng lớn mạnh, giúp các thương hiệu Việt thành công trong các sự kiện lớn nhỏ. Cùng MarketingAI khám phá xem gói giải pháp này sẽ tạo ra hiệu quả gì cho mùa push sale cuối năm của các nhãn hàng nhé!

Xu hướng tổ chức các hoạt động offline + online để gia tăng hiệu quả truyền thông

Trong những năm gần đây, sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa 2 kênh truyền thông là online và offline đang mang lại khả năng tiếp cận rộng lớn cho các thương hiệu. Trong đó, Livestream đóng một vai trò lớn khi có thể mở rộng phạm vi tiếp cận lên hàng nghìn người chỉ sau một cú nhấp chuột.

Sự ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 cũng khiến cho xu hướng chuyển dịch sang các hoạt động online của các thương hiệu diễn ra càng mạnh mẽ và không có dấu hiệu dừng lại. Hàng loạt các sự kiện ra mắt sản phẩm mới, bán hàng, workshop,... đang cho thấy việc sử dụng Livestream đang vượt xa xu hướng xem video tiêu chuẩn.

Bùng nổ sự kiện, khẳng định tầm vóc thương hiệu cùng gói giải pháp Mega Livestream của VCCorp- Ảnh 1.(Nguồn: Nell Patel)

Khán giả xem Livestream để cập nhật những tin tức và sự kiện mới nhất, chia sẻ với bạn bè và cải thiện khả năng kết nối tích cực, giúp họ hào hứng hơn với các nội dung mới của công ty. Các doanh nghiệp thì thông qua Livestream để đưa thương hiệu của mình vươn xa hơn và tương tác với nhiều khán giả hơn nữa. Đó là sự kết nối win-win vô cùng chặt chẽ và là động lực chính biến Livestream trở thành làn sóng mới trong truyền thông kỹ thuật số, quảng bá và tiêu thụ nội dung.

“Cất cánh” thương hiệu với gói giải pháp Mega Livestream của VCCorp

1. Mega Livestream là gì?

MEGA LIVESTREAM (https://megalivestream.admicro.vn/) là giải pháp phát sóng trực tiếp các chương trình, sự kiện đa nền tảng trên digital với quy mô cực lớn.

Với mỗi sự kiện Livestream, VCCorp sẽ thực hiện phát sóng trực tiếp đồng thời trên đa nền tảng:

Homepage các site báo lớn, Hot Fanpage, KOLs fanpage, Website/Fanpage nhãn hàng, MXH Lotus/ Tiktok/ Youtube,... với quy mô tiếp cận tối thiểu 1M view3M user.

Một trong những sự kiện tiêu biểu mà VCCorp đã thực hiện thành công là Livestream sự kiện ra mắt xe VinFast tại Paris Motor Show. Với mục tiêu đánh dấu sự ra mắt dòng xe Vinfast bùng nổ nhất, khẳng định vị thể thương hiệu số 1 của Vingroup, VCCorp đã phát sóng đồng loạt Livestream trên banner và tin bài trực tiếp trên hệ thống các site báo lớn nhất tại Việt nam, thành công thu về lượng người xem cùng lúc kỷ lục CCU 1 triệu người.

Bùng nổ sự kiện, khẳng định tầm vóc thương hiệu cùng gói giải pháp Mega Livestream của VCCorp- Ảnh 2.(Nguồn: Kênh 14)

2. Các giải pháp chính trong Mega Livestream

2.1. Mega Livestream Show nghệ thuật & Chương trình tương tác 

Các nhãn hàng sẽ có cơ hội tab-in và hiển thị media ngay tại các chương trình, sự kiện với quy mô lớn, tổ chức thường xuyên, được Mega Livestream trên hệ thống báo chí của VCCorp, 10 Hot fanpage lớn nhất và truyền thông tạo sóng dư luận, đem lại cho nhãn hàng đồng hành các giá trị earned media, tương tác với độc giả và gia tăng brand love tự nhiên…

Trong đó, không thể không kể tới 2 sự kiện có quy mô lớn nhất VCCorp trong năm tới đó là GALA WECHOICE AWARDS 2020 và WOW SUNSET CONCERT.

WOW SUNSET CONCERT: Show âm nhạc acoustic 

Bữa tiệc âm nhạc acoustic và chiếu phim ngoài trời kèm buffet F&B vừa diễn ra hôm 14/11/2020 đã được Livestream đồng thời trên 12 nền tảng, bao gồm Website (Kenh14.vn và WowMarathon.vn); hệ thống 8 Fanpage lớn (Kenh14, Vinpearl, NS Nguyên Hà, WowMarathon và các Hot Fanpage vệ tinh khác) và 1 MXH là Lotus.

Bùng nổ sự kiện, khẳng định tầm vóc thương hiệu cùng gói giải pháp Mega Livestream của VCCorp- Ảnh 3.(Nguồn: Kênh 14)

Sự kiện thu hút 700+ khán giả tham dự trực tiếp, 6.000.000+ lượt xem Livestream, 50.000 người cùng xem Livestream tại 1 thời điểm và 18.000 lượt thảo luận và tương tác trên Social. Những số liệu thống trên chính là động lực cho VCCorp tổ chức thành công sự kiện WECHOICE AWARDS diễn ra vào đầu năm sau, 2021.

GALA WECHOICE AWARDS 2021

Wechoice Awards là giải thưởng uy tín, có ý nghĩa nhân văn lớn, được tổ chức thường niên  bởi VCCorp nhằm tôn vinh những con người, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng cũng như chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng nhất trong suốt cả năm.

Lấy cảm hứng từ chính một Việt Nam “nhỏ bé” đã khiến cả thế giới phải dõi theo vì những thành tựu chống dịch COVID-19 đáng kinh ngạc, cảm hứng từ lòng nhân ái, tình thương vẫn không ngừng được lan tỏa trong những ngày tháng khó khăn nhất, WECHOICE AWARDS 2021 đã lấy cái tên “Diệu Kỳ Việt Nam” nhằm lan tỏa thông điệp: Mỗi con người nhỏ bé đã cùng nhau, góp phần tạo nên thứ ánh sáng kỳ diệu của cả đất nước, một DIỆU KỲ VIỆT NAM.

Bùng nổ sự kiện, khẳng định tầm vóc thương hiệu cùng gói giải pháp Mega Livestream của VCCorp- Ảnh 4.

Dự kiến, đêm Gala Hành trình truyền cảm hứng “Diệu kỳ Việt Nam” sẽ diễn ra hôm 9/1/2021 với quy mô lên đến 2000 người tham dự offline, 3 triệu người xem, 100K CCU và 160K Tương tác. Các nhãn hàng sẽ có cơ hội hiện diện trên 2,000,000 view Livestream; 3,000,000 người xem và 50,000,000 pageviews thông qua 4 cách hiển thị media sau:

  • BLOCK TVC QUẢNG CÁO 30s TRONG MẠCH LIVESTREAM TRÊN ĐA NỀN TẢNG
  • QUẢNG CÁO NHÃN HÀNG TRÊN KHUNG HÌNH LIVESTREAM TRÊN CÁC SITE BÁO LỚN
  • POP-UP LOGO BẬT GÓC MÀN HÌNH LIVE TRÊN ĐA NỀN TẢNG
  • PPL TRONG SỰ KIỆN THẢM ĐỎ

Để được hưởng các quyền lợi này, các nhãn hàng có thể tham gia vào các gói quảng cáo sau:

Media xuyên suốt chương trình: Nhãn hàng xuất hiện trên tất cả Media của chương trình

Tap-in nội dung chương trình:

  • Nhãn hàng xuất hiện cùng KOLs trong sự kiện thảm đỏ
  • Minigame tương tác của nhãn hàng cùng Gala Wechoice

Media Booking:

  • Quảng cáo TVC 30s trong mạch Livestream
  • Logo nhãn hàng bật góc màn hình live
  • Quảng cáo trên khung hình Livestream
  • Quảng cáo trong các bài viết Wechoice

2.2. Mega Livestream sự kiện nhãn hàng

Thời đại 4.0 đánh dấu sự bùng nổ của các sự kiện nhãn hàng trên Digital: sự kiện ra mắt sản phẩm mới, countdown, online music concert hay thậm chí là virtual event. Nắm bắt xu thế này, VCCorp cho ra đời gói giải pháp cung cấp trọn gói các dịch vụ: Sản xuất sự kiện >> Mega Livestream sự kiện >> Viral sự kiện >> Recap sự kiện trên Báo chí/Social giúp tạo nên chương trình Mega Livestream bùng nổ riêng cho nhãn hàng.

Để tìm hiểu thêm về gói giải pháp này, khách hàng có thể truy cập link sau để biết thêm thông tin chi tiết.

3. Mega Livestream đáp ứng nhu cầu gì cho nhãn hàng?

Với 4 thế mạnh chính:

  • MẠNG LƯỚI CONTENT NETWORK: Sở hữu +20 site độc quyền hàng đầu với nội dung đa dạng, đặc sắc và chất lượng.
  • MẠNG LƯỚI AD NETWORK: Hệ thống 200+ site báo khai thác quảng cáo phủ rộng tới 90% internet users tại Việt Nam.
  • CÔNG NGHỆ HẠ TẦNG TỐI TÂN: Đảm bảo băng thông đường truyền mạnh mẽ và hiện đại cho phép CCU lên tới 1M view cùng xem trên đa nền tảng.
  • ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA: Đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp, có kinh nghiệm sản xuất nội dung, sự kiện, truyền thông viral trên đa nền tảng social media và báo chí.

Giải pháp Mega Livestream của Admicro đặc biệt phù hợp với các nhãn hàng:

  • Có chương trình countdown
  • Có sự kiện/ chiến dịch cuối năm, thích hiển thị hình ảnh trên sóng các chương trình/show ca nhạc/giải trí
  • Có tầm vóc, có tính cách thương hiệu theo đuổi các giá trị lớn

Bùng nổ sự kiện, khẳng định tầm vóc thương hiệu cùng gói giải pháp Mega Livestream của VCCorp- Ảnh 5.

Từ những sự kiện thành công đã qua, Mega Livestream tự tin có thể giúp các nhãn hàng làm nên các chương trình “viral” với độ phủ cao, nâng cao danh tiếng thương hiệu và thúc đẩy chuyển đổi lâu dài.

Kết

Cho đến nay, Livestream đã không còn xa lạ với các marketers - sự bùng nổ của dạng nội dung video đã làm thay đổi cách các thương hiệu tiếp cận với khán giả của mình. Việc VCCorp nhanh chóng nắm bắt thành công xu thế đó đã giúp hàng loạt thương hiệu lớn nhỏ tại Việt Nam tổ chức nên các sự kiện có sức lan tỏa cao. Hơn bao giờ hết, đây là thời điểm hoàn hảo để các thương hiệu chưa kịp bắt tay vào lĩnh vực Livestream tạo ra một bước đi lớn, áp dụng gói giải pháp Mega Livestream để thành công bùng nổ trong mùa push sale cuối năm.

Tô Linh - MarketingAI
Admicro là mạng lưới kinh doanh quảng cáo trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam với độ phủ tới hơn 97,6% người dùng Internet, sở hữu hơn 200+ website uy tín như Dân Trí, Kênh 14, CafeF, Afamily, GenK, Cafebiz…

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn MIỄN PHÍ về các chiến lược quảng cáo, truyền thông thương hiệu, giải pháp marketing tại:

- Email: marketingai@admicro.vn

- SĐT: 0914.418.789

- Website: http://www.admicro.vn

- Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội


TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.