Với sự lên ngôi của các trang mạng xã hội, ngày càng có nhiều “ sân chơi” cho người trẻ tiếp cận trào lưu mới. Có thể bạn không biết, nhưng nhờ chính những trang mạng xã hội này là cách nhanh nhất để quảng bá thương hiệu, tạo ra xu hướng thậm chí là định hướng dư luận. Bên cạnh cách đăng bài truyền thống, thì Story hiện đang là 1 xu hướng được rất nhiều người trẻ tin dùng. Đây cũng được coi là 1 trong những cách tiếp cận, quảng bá sản phẩm khéo léo, thông minh cho các công ty, doanh nghiệp hiện thời.
Facebook Story là gì ?
Tính năng Story trên Facebook được hiểu là bạn sẽ chia sẻ hình ảnh, hoặc video ngắn có độ dài dưới 15 giây trên trang cá nhân của mình và nó sẽ biến mất sau 24 giờ. Khi đó, những người có thể xem Story trên Facebook của bạn phụ thuộc vào cài đặt quyền riêng tư của bạn. Nếu bạn để chế độ tùy chỉnh thì chỉ bạn bè và người theo dõi của bạn mới có thể xem. Còn nếu không cài đặt quyền riêng tư thì bất cứ ai cũng có thể xem câu chuyện mà bạn đăng tải.
Ngay khi xuất hiện tính năng này, Story lập tức được rất nhiều cộng đồng mạng sử dụng bởi đây được xem là một cách truyền tải thông tin nhanh chóng và hiệu quả đến mọi người. Tận dụng Story Facebook là cách tuyệt vời để xây dựng hình ảnh thương hiệu và thúc đẩy doanh nghiệp của bạn. Thông thường, Story trên Facebook luôn là những câu chuyện rất dễ xem, có độ dài chưa đến 15 giây và gợi cảm giác kích thích, tò mò nơi người xem.
Tận dụng khôn khéo Story - cách thức hiệu quả đưa thương hiệu của bạn đến gần người tiêu dùng
Theo số liệu Facebook công bố vào đầu năm 2019, có tới hơn 300 triệu người sử dụng story trên facebook thường xuyên như một thói quen, vượt xa “ cha đẻ” của story là Snapchat. Đây được xem là sân chơi tiềm năng cho các công ty, doanh nghiệp để quảng bá sản phẩm của mình với đại chúng. Sẽ thật thiếu xót nếu trong môi trường công nghệ số này, bạn lại bỏ qua tính năng story để tiếp thị sản phẩm.
Chú trọng đầu tư hình ảnh chất lượng
Nội dung đồng nhất, xuyên suốt chủ đề
Kết luận:
Facebook stories cũng như Insta Stories hiện đang là cách quảng bá thương hiệu, hình ảnh sản phẩm được rất nhiều người tin dùng. Thông qua hình ảnh ngắn gọn, cách thể hiện phong phú, không mất nhiều thời gian chăm chút và tránh việc loãng thông tin như khi đăng hẳn bài post. Facebook Stories xứng đáng là " điểm đến không thể bỏ qua" cho những nhà kinh doanh trong thời đại công nghệ này,Phương Thảo - MarketingAI
Bình luận của bạn