Thứ Năm, Tháng Ba 30, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Bộ sưu tập “Cupidon” của Dior là lời ca tụng thần tình yêu của người Hy Lạp

Bởi Thanh Thanh
30/01/2023
trong Thương hiệu
0

Dior khai thác sự lãng mạn cổ điển để ra mắt bộ sưu tập “Cupidon” vào Ngày lễ tình nhân 2022.

Ngày nay, Valentine Day đã trở thành một hoạt động hướng đến lợi nhuận của nhiều thương hiệu. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là nó làm thiếu hay mất đi sự chân thành. Các thương hiệu vẫn luôn “thổi” một làn gió “tình yêu” tươi mới vào những tác phẩm, sản phẩm của họ. Vào những ngày này, dường như người dùng lại ưu tiên vào những món quà xa xỉ nhiều hơn.

Và cũng bởi thế mà nhân Ngày lễ tình nhân năm nay, Dior Maison đã giới thiệu đến những vị khách hàng của mình một dòng sản phẩm độc quyền để kỷ niệm những người thân yêu. Như một lời tri ân cho tình yêu, Dior Maison trình làng những sáng tạo mới được trang trí bằng họa tiết thần Cupid do Maria Grazia Chiuri thiết kế. 

Bộ sưu tập “Cupidon” của Dior được lấy cảm hứng từ buổi trình diễn Dior Cruise 2022 được trình diễn tại Athens vào tháng 6 năm 2021

Một biểu tượng của niềm đam mê, một trái tim đỏ “màu sắc của cuộc sống”, có sẵn trong một loạt phiên bản giới hạn. Bộ sưu tập sẽ bao gồm túi xách, giày dép, phụ kiện và đồ gia dụng có in hình Cupidon với ba tông màu chủ đạo: trắng, đỏ và đen. Túi Dior Book Tote cỡ nhỏ và túi Medium Lady D-Lite đặc trưng được trang bị họa tiết nổi bật, trong khi Túi Lady Dior cỡ nhỏ và cỡ lớn có tông màu đỏ sẫm bóng bẩy. Ở những nơi khác, phần trên của D-Connect Sneaker có đế màu trắng với hình vẽ thần tình yêu được đặt ở trung tâm của mặt bên.

Các sản phẩm sẽ có giá dao động từ $95 đến $6.300 USD, BST “Cupidon” hiện đã có mặt trên trang web của Dior và các cửa hàng truyền thống.

Chiêm ngưỡng một vài hình ảnh trong bộ sưu tập “Cupidon” của Dior tại đây:

bộ sưu tập "Cupidon" của Dior bộ sưu tập "Cupidon" của Dior 2 bộ sưu tập "Cupidon" của Dior 3 bộ sưu tập "Cupidon" của Dior 4

Thanh Thanh – MarketingAI

Tổng hợp

>>> Có thể bạn quan tâm: Dior ra mắt bộ lọc AR trên Instagram trong Tuần lễ thời trang Paris

Đánh giá post
Tags: valentine
Thanh Thanh

Thanh Thanh

Content Creator | MarketingAI All grown-ups were once children...but only few of them remember it.

Tin liên quan

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

13 giờ ago
marketing game la gi

Marketing Game là gì? Chiến dịch Marketing Game không tốn ngân sách

6 ngày ago
Nokia đổi logo

Nokia lần đầu tiên thay đổi bộ nhận diện thương hiệu sau 60 năm

1 tháng ago
chiến lược marketing của adidas

Chiến lược marketing của Adidas: Điều gì làm nên tên tuổi của thương hiệu 75 năm tuổi?

1 tháng ago
Spotify “gieo quẻ” phân tích độ ‘match’ của các cặp đôi nhân ngày Valentine

Spotify “gieo quẻ” phân tích độ ‘match’ của các cặp đôi nhân ngày Valentine

1 tháng ago
Picsart ra mắt công cụ AI “hô biến” ảnh người yêu cũ thành vật thể khác

Picsart ra mắt công cụ AI “hô biến” ảnh người yêu cũ thành vật thể khác

2 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

29/03/2023

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

29/03/2023

Từ MV “Thị Mầu” của Hòa Minzy đến câu chuyện khai thác chất liệu văn hóa, truyền thống dân gian vào trong âm nhạc đại chúng hiện nay

29/03/2023

Mô hình Freemium là gì? Cách triển khai mô hình thành công

28/03/2023

TikTok Shop qua mặt các “anh lớn” Sendo, Tiki, vươn lên Top 3 các sàn TMĐT chỉ trong một năm

28/03/2023

75% các nhà tiếp thị khẳng định sẽ chi tiêu nhiều hơn cho TikTok vào 2023

27/03/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.