Bộ sưu tập "Cupidon" của Dior là lời ca tụng thần tình yêu của người Hy Lạp

11 Thg 02

Dior khai thác sự lãng mạn cổ điển để ra mắt bộ sưu tập “Cupidon” vào Ngày lễ tình nhân 2022.

Ngày nay, Valentine Day đã trở thành một hoạt động hướng đến lợi nhuận của nhiều thương hiệu. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là nó làm thiếu hay mất đi sự chân thành. Các thương hiệu vẫn luôn “thổi” một làn gió “tình yêu” tươi mới vào những tác phẩm, sản phẩm của họ. Vào những ngày này, dường như người dùng lại ưu tiên vào những món quà xa xỉ nhiều hơn.

Và cũng bởi thế mà nhân Ngày lễ tình nhân năm nay, Dior Maison đã giới thiệu đến những vị khách hàng của mình một dòng sản phẩm độc quyền để kỷ niệm những người thân yêu. Như một lời tri ân cho tình yêu, Dior Maison trình làng những sáng tạo mới được trang trí bằng họa tiết thần Cupid do Maria Grazia Chiuri thiết kế. 

https://youtu.be/0q5PTYcX74w

Bộ sưu tập "Cupidon" của Dior được lấy cảm hứng từ buổi trình diễn Dior Cruise 2022 được trình diễn tại Athens vào tháng 6 năm 2021

Một biểu tượng của niềm đam mê, một trái tim đỏ “màu sắc của cuộc sống”, có sẵn trong một loạt phiên bản giới hạn. Bộ sưu tập sẽ bao gồm túi xách, giày dép, phụ kiện và đồ gia dụng có in hình Cupidon với ba tông màu chủ đạo: trắng, đỏ và đen. Túi Dior Book Tote cỡ nhỏ và túi Medium Lady D-Lite đặc trưng được trang bị họa tiết nổi bật, trong khi Túi Lady Dior cỡ nhỏ và cỡ lớn có tông màu đỏ sẫm bóng bẩy. Ở những nơi khác, phần trên của D-Connect Sneaker có đế màu trắng với hình vẽ thần tình yêu được đặt ở trung tâm của mặt bên.

Các sản phẩm sẽ có giá dao động từ $95 đến $6.300 USD, BST “Cupidon” hiện đã có mặt trên trang web của Dior và các cửa hàng truyền thống.

Chiêm ngưỡng một vài hình ảnh trong bộ sưu tập "Cupidon" của Dior tại đây:

bộ sưu tập "Cupidon" của Dior bộ sưu tập "Cupidon" của Dior 2 bộ sưu tập "Cupidon" của Dior 3 bộ sưu tập "Cupidon" của Dior 4

Thanh Thanh - MarketingAI

Tổng hợp

>>> Có thể bạn quan tâm: Dior ra mắt bộ lọc AR trên Instagram trong Tuần lễ thời trang Paris

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.