BizFly Chat là một trong những công cụ hiệu quả của Engagement Campaign mà Admicro cung cấp cho doanh nghiệp. BizFly Chat thay đổi ngay lập tức hình thức giao tiếp với khách hàng trên mọi nền tảng digital, giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều thời gian, tiền bạc trong việc quản lý truyền thông.
Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu định nghĩa, những lợi ích cụ thể mà BizFly Chat mang lại cho doanh nghiệp và quy trình triển khai ứng dụng này một cách hiệu quả nhất.
BizFly Chat là gì?
BizFly Chat là một ứng dụng trả lời tin nhắn tự động trên Website, Facebook Fanpage hay cả bài PR. BizFly Chat hoạt động độc lập theo kịch bản đã thiết lập để tự động trả lời những câu hỏi hoặc xử lý tình huống trong phạm vi cho phép.
BizFly Chat được tích hợp những tính năng nổi trội như: Tư vấn khách hàng 24/7 theo kịch bản có sẵn, lưu trữ - phân loại khách hàng, tích hợp đa kênh - quản lý tập trung, re-marketing với chi phí 0đ… Chính vì vậy, BizFly đang là công cụ được người dùng chấp nhận nhanh chóng. Sau đây là những con số khá ấn tượng chúng tôi nhận được khi khảo sát người dùng:
- 71% người dùng muốn tự giải quyết vấn đề của mình với máy móc hơn là con người.
- 60% người dùng cho rằng chat bot sẽ đưa ra cách giải quyết và các câu trả lời nhanh hơn.
- 61% người dùng cảm thấy hài lòng với việc có thể giải quyết vấn đề của mình qua chatbot mà không phải giao tiếp với người bán.
>>> Xem thêm: Engagement Campaign - “Passport” truyền thông thời đại 4.0
Ưu điểm của BizFly Chat: “Nhỏ mà có võ”
Trong thời đại mà Digital Marketing đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay, BizFly Chat dự báo sẽ trở thành một “trợ thủ đắc lực” của các doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực khác nhau. So với những hình thức tư vấn và chăm sóc khách hàng truyền thống thì ứng dụng BizFly Chat nổi trội hơn hẳn và với nhiều ưu điểm sẽ khiến cho các Marketer không thể bỏ qua.
Tiết kiệm chi phí tối đa và giảm lưu lượng công việc
BizFly Chat giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí tiếp thị trên mỗi khách hàng, tối ưu lượng tương tác và tỷ lệ chuyển đổi. Cụ thể hơn là:
- Tự động hóa hoạt động Marketing và Bán hàng
- Thống kê đánh giá được hiệu quả CSKH
- CSKH tập trung từ mọi kênh.
- Tiết kiệm chi phí nhân lực, giảm lưu lượng công việc: Trong các hình thức tư vấn, CSKH truyền thống thì doanh nghiệp phải bỏ ra một số tiền khá lớn cho việc tuyển dụng, đào tạo và thuê nhân viên CSKH với số lượng lớn. Tuy nhiên, BizFly có thể thay thế được một số lượng nhân viên nhất định giúp doanh nghiệp chỉ phải bỏ ra số tiền nhỏ hơn.
Duy trì kết nối với khách hàng mọi lúc, mọi nơi
BizFly có thể tư vấn khách hàng 24/7 ngay lập tức bởi đây là một ứng dụng trả lời tin nhắn tự động, không cần sự can thiệp của con người. Điều đó sẽ mang lại một lượng lớn khách hàng tiềm năng và khách hàng quay trở lại với doanh nghiệp của bạn trong tương lai.
Tạo phễu bán hàng tự động và thông minh
- Tự động trả lời khách hàng với kịch bản có sẵn theo menu và keyword.
- Lưu trữ và phân loại thông tin khách hàng đã tương tác qua các kênh.
Re-Marketing 0 đồng
- Gửi thông điệp qua Facebook Messenger đến tất cả các khách hàng hoặc một nhóm khách hàng cụ thể chỉ trong 1 CLICK.
- Đo lường thống kê hiệu quả thông từng chiến dịch.
Tích hợp đa kênh - Quản lý tập trung
- Khả năng tích hợp đa nền tảng Fanpage + Website + Bài PR
- Quản lý và phản hồi tập trung: Trả lời tin nhắn/comment từ tất cả các kênh chỉ trên một công cụ.
- CSKH theo tư vấn viên, chiến dịch hay một kịch bản cụ thể.
Áp dụng cho mọi ngành hàng với hệ thống tùy chỉnh linh hoạt
BizFly Chat có thể trở thành công cụ hỗ trợ cho mọi doanh nghiệp với các lĩnh vực khác nhau, ví dụ như:
- Truyền thông: Cho dù bạn là doanh nghiệp nhỏ hay một tập đoàn lớn thì ChatBot vẫn sẽ đem đến trải nghiệm thú vị và sống động nhất tới khách hàng.
- Dịch vụ: Ví dụ như đặt bàn nhà hàng, đặt phòng khách sạn, gọi đồ ăn,.... Khách hàng có thể dễ dàng thực hiện qua ChatBot một cách nhanh gọn và chính xác.
- Kinh doanh: Bạn có thể chia sẻ thông tin về công ty cũng như các dịch vụ để khách hàng hiểu rõ hơn. BizFly sẽ hỗ trợ bạn xin contacts của khách hàng một cách khéo léo nhất.
- Giải trí: ChatBot có thể đem đến những tin tức hot nhất, minigame vui nhộn, chương trình trúng thưởng,.. nhằm thu hút lượt like, view, follow từ khách hàng.
- Trợ lý thông minh: Tự động gửi thông báo tới khách hàng về việc thay đổi dịch vụ, sản phẩm mới, chương trình giảm giá, tặng mã khuyến mại,.. và hơn thế nữa.
- Chăm sóc tự động: ChatBot có thể tự động trả lời những câu hỏi thường gặp, chia sẻ thông tin, tư vấn khách hàng, thậm chí có thể giúp khách hàng trò chuyện trực tiếp với quản lý.
Quy trình triển khai BizFly
Quy trình triển khai BizFly của Admicro đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện hơn bao giờ hết với 6 bước như sau:
- Nhận diện nhu cầu:
- Lên kịch bản
- Xác nhận DataBase
- Thiết lập BizFly Chat
- Lựa chọn nền tảng Flatform để Hosting
- Tích hợp hệ thống quản lý, vận hành
Bình luận của bạn