Thứ Sáu, Tháng Ba 31, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Biti’s ra mắt sản phẩm mới hướng đến thông điệp tích cực, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19

Bởi Lương Hạnh
21/03/2022
trong Tin Tức Marketing
0

Khi mọi sự chú ý quan tâm cả nước đều hướng theo thông tin và diễn biến của dịch bệnh Covid-19, nhiều doanh nghiệp lớn đã có những hành động thiết thực vì cộng đồng, góp 1 phần nhỏ bé vào công cuộc chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Không nằm ngoài tinh thần chống dịch cùng cả nước, mới đây, Biti’s đã ra mắt sản phẩm mới cùng thông điệp tích cực nhằm ca ngợi tinh thần đoàn kết và nhân văn của người Việt Nam trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 với quyết tâm “sẽ không một ai bị bỏ lại.”

Mục lục: Ẩn
1 Biti’s ra mắt Bộ sưu tập mang tên “Vietnamese Canvas of Pride” cùng thông điệp nhân văn đến cộng đồng
1.1 Hành động vì cộng đồng của các thương hiệu Việt

Biti’s ra mắt Bộ sưu tập mang tên “Vietnamese Canvas of Pride” cùng thông điệp nhân văn đến cộng đồng

Bộ sưu tập mới mang tên “Vietnamese Canvas of Pride” được lấy cảm hứng từ tinh thần mạnh mẽ và lạc quan của người Việt, từ việc như giải cứu nông sản đến vũ điệu rửa tay đình đám gây bão mạng xã hội và được thế giới hưởng ứng hay những câu chuyện đầy tình người về sự hy sinh và cống hiến hết mình của đội ngũ khách sạn, y tế, quân đội đều được thương hiệu Biti’s thể hiện trong Hunter Street, khắc họa một Việt Nam “tuy nhỏ nhưng có võ” khiến thế giới cũng thán phục.

>>> Có thể bạn quan tâm: 

  • Bật mí phương pháp xây dựng chiến lược ra mắt sản phẩm mới thành công

 

Những câu chuyện được thể hiện trên sản phẩm đặc biệt này đều hướng đến ý nghĩa nhân văn tốt đẹp, tôn vinh sự sáng tạo, lòng nhân ái, nghị lực, tiềm năng và sự lạc quan của những người đã và đang tích cực chống lại dịch Covid-19.

Dòng sản phẩm mới này sẽ bao gồm 3 phối màu. Mỗi phối màu đều được kèm một mẫu truyện tranh tương ứng với nội dung hướng đến cuộc chiến chống dịch. Đặc biệt hơn, phần truyện tranh được chính Biti’s lồng ghép khéo léo vào phần mặt trên của giày. Bên cạnh đó, tông màu trắng đến từ phần đế giày, mũi giày và dây giày giúp làm nổi bật các họa tiết khung truyện tranh đầy màu sắc của Biti’s.

 

Được biết với chiến dịch này sẽ có 4 thiết kế được cộng đồng bình chọn & Pre-order nhiều nhất sẽ được đưa vào sản xuất thực tế. 10% doanh thu từ sản phẩm thực tế sẽ được dành để đóng góp thêm vào Quỹ sẵn có 1 tỉ VNĐ của Biti’s, nhằm hỗ trợ trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm cần thiết để bảo vệ thầy thuốc và các chiến sĩ công an, bộ đội, cơ quan báo chí trực tiếp tiếp xúc với người mắc bệnh, hỗ trợ người bị nhiễm bệnh và nghi nhiễm bệnh phải cách ly để phòng chống dịch, theo lời kêu gọi của Chính phủ.

Hành động vì cộng đồng của các thương hiệu Việt

Bên cạnh chiến dịch của Biti’s Hunter Proudly made in VietNam, các thương hiệu thời trang Việt cũng có nhiều hoạt động thiết thực ý nghĩa cùng chung tay với cộng đồng và chính phủ đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Tuỳ vào quy mô của từng thương hiệu mà có từng chương trình, quỹ đóng góp hỗ trợ khác nhau.

Tính đến thời điểm ngày 31/3/2020, đa số toàn bộ các cửa hàng thời trang may mặc tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh đều đã đóng cửa, theo chỉ đạo của chính phủ về công tác kiểm soát, phòng chống dịch bệnh hoặc chỉ phục vụ hoạt động mua bán online. Dù sẽ gặp nhiều khó khăn trong thời gian này nhưng các thương hiệu thời trang Việt vẫn cố gắng làm tất cả có thể để giúp cộng đồng, như thương hiệu Dệt Kim Đông Xuân hay các thương hiệu thời trang khác cũng dành một phần ngân quỹ của mình để đóng góp cho cộng đồng xã hội, chung tay góp sức hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19.

Ảnh: She By Shj 

>> Xem thêm: Doanh nghiệp Việt Nam và các hoạt động CSR trong mùa dịch Covid19

Tạm kết:

Đây không phải là lần đầu thương hiệu “giày dép quốc dân” của Việt Nam có những hành động nhân văn vì cộng đồng, với chiến thuật tiếp thị bài bản cùng cách định hướng kinh doanh tiếp cận thị trường tinh tế, Biti’s nhanh chóng bắt trend nhanh nhạy, đón đầu xu thế khi mà giờ đây mọi thông tin người dùng quan tâm đều xoay quanh chủ đề về Covid-19. Biti’s đã nhanh chóng nhận ra cơ hội thị trường này và ghi điểm với người dùng không chỉ vì sản phẩm có tính ứng dụng cao mà còn vì tính nhân văn và thông điệp ý nghĩa của sản phẩm “để không ai bị bỏ lại phía sau”. Đây cũng là cơ hội để thương hiệu giày dép Việt gia tăng độ phủ, đẩy mạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả trong thời kì khó khăn này.

Hiện bạn đã có thể đặt mua sản phẩm này trên website chính thống của Biti’s Hunter và cùng Biti’s lan toả thông điệp nhân văn tốt đẹp tới mọi người, cùng nhau chúng ta sẽ đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, “sẽ không một ai bị bỏ lại” như đúng tinh thần mà sản phẩm này hướng đến người dùng.

Phương Thảo – MarketingAI

Tổng hợp

Xem thêm: 

  • CSR là gì? 5 cách để phát triển và truyền thông CSR đạt hiệu quả tuyệt đối
Đánh giá post
Tags: Biti’sDịch Covid-19Ra mắt sản phẩm mớiThương hiệu Biti’s
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

Bà xã Justin Bieber khoe ảnh cực ngầu cho chiến dịch thập niên 90 của FILA

Bà xã Justin Bieber khoe ảnh cực ngầu cho chiến dịch thập niên 90 của FILA

6 giờ ago
Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

2 ngày ago
Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

2 ngày ago
TikTok Shop qua mặt các “anh lớn” Sendo, Tiki, vươn lên Top 3 các sàn TMĐT chỉ trong một năm

TikTok Shop qua mặt các “anh lớn” Sendo, Tiki, vươn lên Top 3 các sàn TMĐT chỉ trong một năm

4 ngày ago
75% các nhà tiếp thị khẳng định sẽ chi tiêu nhiều hơn cho TikTok vào 2023

75% các nhà tiếp thị khẳng định sẽ chi tiêu nhiều hơn cho TikTok vào 2023

4 ngày ago
Youtube công bố tính năng phân tích đào sâu vào mảng podcast

Youtube công bố tính năng phân tích đào sâu vào mảng podcast

6 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Bà xã Justin Bieber khoe ảnh cực ngầu cho chiến dịch thập niên 90 của FILA

31/03/2023

Case Study: Thiên long xây dựng lại “đế chế” sau 40 năm – Tỏa tri thức, bừng khí chất

31/03/2023

Bẫy tăng trưởng là gì? Mách bạn 3 bí quyết sống còn để vượt qua cái bẫy nguy hiểm

30/03/2023

31 số liệu về Influencer Marketing dự đoán sẽ “làm mưa, làm gió” năm 2023

30/03/2023

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

29/03/2023

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

29/03/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.