Khi mọi sự chú ý quan tâm cả nước đều hướng theo thông tin và diễn biến của dịch bệnh Covid-19, nhiều doanh nghiệp lớn đã có những hành động thiết thực vì cộng đồng, góp 1 phần nhỏ bé vào công cuộc chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Không nằm ngoài tinh thần chống dịch cùng cả nước, mới đây, Biti's đã ra mắt sản phẩm mới cùng thông điệp tích cực nhằm ca ngợi tinh thần đoàn kết và nhân văn của người Việt Nam trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 với quyết tâm “sẽ không một ai bị bỏ lại.”
Biti's ra mắt Bộ sưu tập mang tên "Vietnamese Canvas of Pride" cùng thông điệp nhân văn đến cộng đồng
Bộ sưu tập mới mang tên "Vietnamese Canvas of Pride" được lấy cảm hứng từ tinh thần mạnh mẽ và lạc quan của người Việt, từ việc như giải cứu nông sản đến vũ điệu rửa tay đình đám gây bão mạng xã hội và được thế giới hưởng ứng hay những câu chuyện đầy tình người về sự hy sinh và cống hiến hết mình của đội ngũ khách sạn, y tế, quân đội đều được thương hiệu Biti’s thể hiện trong Hunter Street, khắc họa một Việt Nam "tuy nhỏ nhưng có võ" khiến thế giới cũng thán phục.
>>> Có thể bạn quan tâm:
Những câu chuyện được thể hiện trên sản phẩm đặc biệt này đều hướng đến ý nghĩa nhân văn tốt đẹp, tôn vinh sự sáng tạo, lòng nhân ái, nghị lực, tiềm năng và sự lạc quan của những người đã và đang tích cực chống lại dịch Covid-19.
Dòng sản phẩm mới này sẽ bao gồm 3 phối màu. Mỗi phối màu đều được kèm một mẫu truyện tranh tương ứng với nội dung hướng đến cuộc chiến chống dịch. Đặc biệt hơn, phần truyện tranh được chính Biti’s lồng ghép khéo léo vào phần mặt trên của giày. Bên cạnh đó, tông màu trắng đến từ phần đế giày, mũi giày và dây giày giúp làm nổi bật các họa tiết khung truyện tranh đầy màu sắc của Biti’s.
Được biết với chiến dịch này sẽ có 4 thiết kế được cộng đồng bình chọn & Pre-order nhiều nhất sẽ được đưa vào sản xuất thực tế. 10% doanh thu từ sản phẩm thực tế sẽ được dành để đóng góp thêm vào Quỹ sẵn có 1 tỉ VNĐ của Biti’s, nhằm hỗ trợ trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm cần thiết để bảo vệ thầy thuốc và các chiến sĩ công an, bộ đội, cơ quan báo chí trực tiếp tiếp xúc với người mắc bệnh, hỗ trợ người bị nhiễm bệnh và nghi nhiễm bệnh phải cách ly để phòng chống dịch, theo lời kêu gọi của Chính phủ.
Hành động vì cộng đồng của các thương hiệu Việt
Bên cạnh chiến dịch của Biti’s Hunter Proudly made in VietNam, các thương hiệu thời trang Việt cũng có nhiều hoạt động thiết thực ý nghĩa cùng chung tay với cộng đồng và chính phủ đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Tuỳ vào quy mô của từng thương hiệu mà có từng chương trình, quỹ đóng góp hỗ trợ khác nhau.
Tính đến thời điểm ngày 31/3/2020, đa số toàn bộ các cửa hàng thời trang may mặc tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh đều đã đóng cửa, theo chỉ đạo của chính phủ về công tác kiểm soát, phòng chống dịch bệnh hoặc chỉ phục vụ hoạt động mua bán online. Dù sẽ gặp nhiều khó khăn trong thời gian này nhưng các thương hiệu thời trang Việt vẫn cố gắng làm tất cả có thể để giúp cộng đồng, như thương hiệu Dệt Kim Đông Xuân hay các thương hiệu thời trang khác cũng dành một phần ngân quỹ của mình để đóng góp cho cộng đồng xã hội, chung tay góp sức hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19.
>> Xem thêm: Doanh nghiệp Việt Nam và các hoạt động CSR trong mùa dịch Covid19
Tạm kết:
Đây không phải là lần đầu thương hiệu "giày dép quốc dân" của Việt Nam có những hành động nhân văn vì cộng đồng, với chiến thuật tiếp thị bài bản cùng cách định hướng kinh doanh tiếp cận thị trường tinh tế, Biti's nhanh chóng bắt trend nhanh nhạy, đón đầu xu thế khi mà giờ đây mọi thông tin người dùng quan tâm đều xoay quanh chủ đề về Covid-19. Biti's đã nhanh chóng nhận ra cơ hội thị trường này và ghi điểm với người dùng không chỉ vì sản phẩm có tính ứng dụng cao mà còn vì tính nhân văn và thông điệp ý nghĩa của sản phẩm "để không ai bị bỏ lại phía sau". Đây cũng là cơ hội để thương hiệu giày dép Việt gia tăng độ phủ, đẩy mạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả trong thời kì khó khăn này.
Hiện bạn đã có thể đặt mua sản phẩm này trên website chính thống của Biti's Hunter và cùng Biti's lan toả thông điệp nhân văn tốt đẹp tới mọi người, cùng nhau chúng ta sẽ đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, "sẽ không một ai bị bỏ lại" như đúng tinh thần mà sản phẩm này hướng đến người dùng.
Phương Thảo - MarketingAI
Tổng hợp
Xem thêm:
Bình luận của bạn