cover

Biti's Hunter - Thương hiệu Việt duy nhất giành giải tại PR Awards Asia 2020

12 Thg 06

Hôm qua, ngày 11/6, ban tổ chức PR Awards Asia 2020 đã chính thức công bố danh sách thắng giải đối với hạng mục chiến dịch. Biti’s Hunter - đại diện duy nhất của Việt Nam cùng agency Dentsu Redder...

Hôm qua, ngày 11/6, ban tổ chức PR Awards Asia 2020 đã chính thức công bố danh sách thắng giải đối với hạng mục chiến dịch. Biti’s Hunter - đại diện duy nhất của Việt Nam cùng agency Dentsu Redder đã xuất sắc rinh về hai giải thưởng danh giá với chiến dịch “Proudly Made in Vietnam”.

Biti's Hunter - Thương hiệu Việt duy nhất giành giải tại PR Awards Asia 2020- Ảnh 1.(Nguồn: brandsvietnam)

PR Asia Awards là giải thưởng tôn vinh những chiến dịch, công ty và cá nhân thành công trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Bước sang năm thứ 19 tổ chức, giải thưởng danh giá này được kỳ vọng là sẽ khai thác và đào sâu hơn nữa những tên tuổi và sản phẩm tiềm năng, truyền cảm hứng cho toàn bộ cộng đồng quảng cáo trong khu vực châu Á nói riêng và trên thế giới nói chung.

Biti's Hunter - Thương hiệu Việt duy nhất giành giải tại PR Awards Asia 2020- Ảnh 2.(Nguồn: PR Awards Asia 2020)

PR Awards Asia 2020 được tổ chức trong 2 ngày 11 và 12/6/2020, với các hạng mục giải thưởng sau:

  • 7 giải thưởng cho Tư vấn chiến dịch PR
  • 5 giải thưởng cho các cá nhân và đội truyền thông xuất sắc nhất
  • 92 giải thưởng cho các chiến dịch trong 33 lĩnh vực (bao gồm 27 vàng, 30 bạc và 35 đồng)
  • 12 giải thưởng dành cho các Chiến dịch của năm (bao gồm 3 vàng, 4 bạc và 5 đồng)
  • 2 giải thưởng Grand Prix

Dự án sáng tạo “Biti’s Hunter Street – Proudly Made In Vietnam” là đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt trong danh sách thắng giải, thậm chí còn được vinh danh tại hai hạng mục giải thưởng, bao gồm:

  • Giải Đồng hạng mục APAC Brand Development (Phát triển thương hiệu sản phẩm)
  • Giải Đồng hạng mục Southeast Asia PR Campaign of The Year (chiến dịch PR của năm khu vực Đông Nam Á)

Với mong muốn khơi gợi lòng tự hào dân tộc qua những sản phẩm “Made In Vietnam”, khai thác sâu vào yếu tố văn hóa, bản sắc đa dạng của người dân Việt Nam cũng như cuộc sống đặc trưng mang màu sắc riêng tại nơi đây, Biti’s Hunter đã bắt tay với agency Dentsu Redder để tạo nên chiến dịch đầy ý nghĩa này.

“Proudly Made in Vietnam”Ừ thì không hoàn hảo, nhưng vẫn tự hào! - thông điệp ngắn gọn nhưng đầy mạnh mẽ, đánh thức mọi xúc cảm dân tộc trong lòng mỗi người dân Việt Nam là cái thành công mà Biti’s Hunter đã đạt được thông qua chiến dịch lần này. Xuyên suốt chiến dịch, người ta thấy Biti’s Hunter Việt Nam luôn muốn nhấn mạnh vào những trải nghiệm đậm chất riêng của văn hóa đường phố Việt Nam, từ Nam chí Bắc - dù nó không hoàn hảo, nhưng vẫn thật tự hào.

Đánh dấu cho một chiến dịch thành công và đầy khởi sắc này của Biti’s Hunter, không thể không nhắc đến “cú nổ lớn” - phim ngắn “Cảm Hứng Tự Hào Từ Đường Phố” được ra mắt vào tháng 7/2019. Bộ phim đã tạo ra một làn sóng chia sẻ rộng rãi khắp cộng đồng Marketing Việt Nam khi đã lột tả chân thực phong cách và cá tính riêng của văn hóa đường phố nước ta. Không ai có thể quên nhịp độ và hơi thở mà Biti’s Hunter đã truyền tải vô cùng tinh tế qua video, đến nỗi cho dù bây giờ xem lại, bạn vẫn có thể cảm nhận được rõ ràng nhịp sống bận rộn đó qua từng khung hình.

Thành công nối tiếp thành công, Biti’s Hunter tiếp tục ra mắt 2 video lột tả văn hóa đường phố tại 2 thành phố lớn của Việt Nam là TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội. Đồng thời, sau đó không lâu, lấy cảm hứng từ cuộc chiến chống dịch Covid-19 can trường của các y bác sĩ và toàn thể người dân trong những tháng đầu năm 2020, Biti’s Hunter kết hợp cùng đại sứ thương hiệu Việt Max kêu gọi cộng đồng cùng tham gia chiến dịch Vẽ lên tự hào Việt Nam - Proudly Made in Vietnam,  mang những đôi chân Việt vững bước với tình yêu thương và sự tích cực lan tỏa đến khắp nơi trên mọi miền tổ quốc.

Có thể nói, “Một Việt Nam nhỏ nhưng mang trái tim lớn” - khẩu hiệu ngắn gọn của Biti’s Hunter đã thật sự chạm đến trái tim của nhiều khách hàng.

Biti's Hunter - Thương hiệu Việt duy nhất giành giải tại PR Awards Asia 2020- Ảnh 3.

Ngoài hai chiến thắng ấn tượng với chiến dịch “Proudly Made in Vietnam”, bộ đôi Biti’s Hunter và agency Dentsu Redder còn ghi danh vào Finalist tại hạng mục APAC Best Use of Digital với chiến dịch Tết Canh Tý “Bring Tet Home”.

Toàn bộ danh sách thắng giải của PR Award Asia 2020 hiện đã được công bố xong, nhưng vì yếu tố dịch bệnh mà năm nay lễ trao giải không được tổ chức công khai như mọi năm mà chỉ được công bố online. Chính vì thế, bạn có thể xem danh sách đầy đủ tại trang web PR Awards Asia hoặc tải xuống dưới dạng PDF.

Tô Linh - MarketingAI

Theo Campainasia.

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.