Bí quyết tối đa hóa nội dung có thương hiệu trên TikTok

08 Thg 03

Các thương hiệu đang cân nhắc các cơ hội để tăng cường quảng cáo và tối đa hóa nội dung có thương hiệu trên nền tảng TikTok.

TikTok đã trao quyền cho các thương hiệu để họ có thể thoải mái thể hiện bản chất của thương hiệu mình trên nền tảng. Từ việc nhấn mạnh vào sáng tạo, cộng đồng và cộng tác trên chính nền tảng cho đến các sản phẩm sáng tạo quảng cáo trực quan, độc đáo cùng với các công cụ cộng tác với người sáng tạo. Tất cả  cho phép các thương hiệu thúc đẩy sự sáng tạo trong thông điệp và chiến dịch của họ trên quy mô lớn. 

Họ tạo ra nhiều Challenge Hashtag được gắn thương hiệu, kết hợp với nhiều KOLs… để đưa sản phẩm của thương hiệu mình đến gần hơn với khách hàng.

Và gần đây, nền tảng đã hợp tác với IPSOS để thực hiện hàng trăm nghiên cứu nâng cao thương hiệu nhằm thu thập thêm một số thông tin chi tiết về các yếu tố nội dung có thương hiệu đang thúc đẩy phản hồi tốt nhất. Theo dõi infographic dưới đây để sở hữu góc nhìn tổng quan nhất!

Các thương hiệu đang cân nhắc các cơ hội để tăng cường quảng cáo

Sự sáng tạo trong quảng cáo sẽ thúc đẩy thành công của thương hiệu. Các thương hiệu có thể áp dụng một trong số 6 phương pháp được chia sẻ ở trên, hoặc kết hợp một vài phương pháp khác nhau để đưa thương hiệu của bạn lên một tầm cao mới. 

Thanh Thanh - MarketingAI

Theo TikTok

>>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 bản cập nhật về thuật toán tìm kiếm hàng đầu của Google năm 2021

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.