Thứ Ba, Tháng Một 31, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Bắt trend thử thách 10 years challenge: Các thương hiệu đã có những cuộc lột xác như thế nào?

Bởi Khánh Khiêm - Admin*
18/02/2022
trong Tin Tức Marketing
0

Trào lưu 10 years challenge làm sóng gió mạng xã hội thời gian gần đây đã được các thương hiệu bắt trend kịp thời. Chắc hẳn ai cũng tò mò liệu các nhãn hàng đã thay đổi nhiều như thế nào trong thời gian 10 năm. Vậy hãy cùng MarketingAI tìm hiểu cách thương hiệu bắt trend với thử thách 10 năm như thế nào thông qua bài viết sau.  

Mục lục: Ẩn
1 Bắt trend thử thách 10 year challenge: Các thương hiệu đã có những cuộc lột xác như thế nào?
1.1 Durex – Thánh bắt mọi loại trend
1.2 Innisfree và bí quyết lưu giữ thanh xuân
1.3 Pond’s
1.4 KFC Ấn Độ – 10 năm trôi qua, miếng gà vẫn “giòn rụm” như thế
1.5 Thời đại “Ok Google”
1.6 GrabFood bắt (hụt) trend
1.7 Coca Cola Ấn Độ và 120 năm phát triển
2 Kết

Bắt trend thử thách 10 year challenge: Các thương hiệu đã có những cuộc lột xác như thế nào?

Durex – Thánh bắt mọi loại trend

Nói về khả năng bắt trend thần tốc thì Durex là cái tên luôn được nghĩ đến đầu tiên. Không chỉ bắt trend tốt, Durex còn khiến người khác thích thú bởi ý tưởng, thiết kế, nội dung xuất sắc. Hưởng ứng “Thử thách 10 năm” lần này, trang Facebook của Durex Việt Nam đã mang đến cho người xem hình ảnh “trò chơi” của 10 năm trước và bây giờ. Dù là sản phẩm nhạy cảm nhưng những print-ads của Durex chưa bao giờ phản cảm.

(Ảnh: Facebook)

>>> Xem thêm: Thẩm mỹ viện bắt trend Marketing thể thao, bóng đá như thế nào cho phù hợp?

Trước đó, Twitter Durex Ấn Độ cũng đã thực hiện thử thách với hình ảnh so sánh “đồ chơi” của 10 năm trước và 10 năm sau như thế này:

(Ảnh: Facebook)

Innisfree và bí quyết lưu giữ thanh xuân

Hãng mỹ phẩm organic đến từ Hàn Quốc cũng hưởng ứng trào lưu này với hình ảnh và nội dung nói về sự tươi trẻ, nét thanh xuân của phụ nữ vẫn được giữ nguyên vẹn, không hề thay đổi sau mười năm khi sử dụng Innisfree.

(Ảnh: Facebook)

Pond’s

Nét trẻ đẹp, rạng ngời là mục tiêu chung mà các hãng mỹ phẩm hướng đến. Và Pond’s cũng vậy, sau 10 năm, người phụ nữ vẫn cứ trẻ trung và xinh đẹp rạng rỡ.

(Ảnh: Facebook)

KFC Ấn Độ – 10 năm trôi qua, miếng gà vẫn “giòn rụm” như thế

Thêm một đơn vị nữa đến từ Ấn Độ, KFC nước này đã đăng trên Twitter hình ảnh miếng gà của năm 2009 và 2019. 10 năm, chất lượng cũng như khối lượng phần gà rán vẫn không hề thay đổi.

(Ảnh: Facebook)

Thời đại “Ok Google”

Các thương hiệu tại Ấn Độ đang hưởng ứng rất tốt #10yearschallenge và “ông lớn” Google cũng không quên góp mặt. Nếu 10 năm trước, danh sách những việc cần làm của bạn được ghi trên giấy, thì bây giờ chỉ cần “Ok Google” là xong.

(Ảnh: Facebook)

GrabFood bắt (hụt) trend

Là dịch vụ đang được sử dụng rộng rãi với những ưu đãi liên tục dành cho người dùng, Grabfood cũng nhanh chóng nắm bắt trào lưu. Tuy nhiên, những bức ảnh cũng như nội dung mà GrabFood truyền tải lại nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều. Bởi những hình cảnh mà GrabFood đưa ra so sánh giữa 2 cột mốc 10 năm không mấy khác biệt.

(Ảnh: Facebook)

Coca Cola Ấn Độ và 120 năm phát triển

Tuy là hưởng ứng trào lưu nhìn lại quá trình trưởng thành nhưng Coca Cola Ấn Độ lại thể hiện sự khác biệt với thử thách 120 năm. Hãng nước giải khát lâu đời này đã trải qua nhiều thăng trầm và trụ vững cho đến hôm nay, vẫn là một trong những loại đồ uống có ga được yêu thích trên toàn thế giới.

(Ảnh: Facebook)

Kết

Trên đây là những bài post khi các thương hiệu bắt trend thử thách 10 năm. Một số thương hiệu thể hiện rõ ràng được tính hài hước cũng như đặc trưng sản phẩm của thương hiệu chỉ với một bức ảnh, tuy nhiên một số thương hiệu lại bắt hụt trend như Grab. Có thể thấy, những xu hướng mới nổi trên mạng xã hội cũng chính là mảnh đất màu mỡ để các thương hiệu thể hiện cá tính của mình.

Nguồn: Advertising Vietnam

Đánh giá post
Tags: Trend
Khánh Khiêm - Admin*

Khánh Khiêm - Admin*

SEO Manager | MarketingAI Tôi là Khánh Khiêm, hiện là SEO Manager tại MarketingAI chuyên trang về marketing, truyền thông được vận hành bởi Vccorp. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO nói riêng và digital marketing nói chung. Tôi hy vọng kiến thức của tôi chia sẻ mang lại giá trị hữu ích thúc đẩy chiến lược marketing cho doanh nghiệp bạn.

Tin liên quan

AI trong marketing

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

10 giờ ago
Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

11 giờ ago

Phúc Long ăn nên làm ra, đạt gần 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2022

12 giờ ago

Microsoft rót 10 tỷ USD vào nhà sản xuất ChatGPT

2 ngày ago

Meta hạn chế quảng cáo đối với người dùng dưới 18 tuổi

4 ngày ago

Ứng dụng hẹn hò Bumble rục rịch cho mùa Valentine

7 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Case study: Coca-Cola và chiến lược bản địa hóa chinh phục Nhật Bản

31/01/2023

ChatGPT là gì? Nỗi khiếp sợ của dân văn phòng hay mở ra một kỷ nguyên mới?

31/01/2023

04 Cách thức “cai nghiện” Screen Time như một Social Media Manager năm 2023

31/01/2023

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

31/01/2023

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

31/01/2023

Phúc Long ăn nên làm ra, đạt gần 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2022

31/01/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.