Trào lưu 10 years challenge làm sóng gió mạng xã hội thời gian gần đây đã được các thương hiệu bắt trend kịp thời. Chắc hẳn ai cũng tò mò liệu các nhãn hàng đã thay đổi nhiều như thế nào trong thời gian 10 năm. Vậy hãy cùng MarketingAI tìm hiểu cách thương hiệu bắt trend với thử thách 10 năm như thế nào thông qua bài viết sau.
Bắt trend thử thách 10 year challenge: Các thương hiệu đã có những cuộc lột xác như thế nào?
Durex – Thánh bắt mọi loại trend
Nói về khả năng bắt trend thần tốc thì Durex là cái tên luôn được nghĩ đến đầu tiên. Không chỉ bắt trend tốt, Durex còn khiến người khác thích thú bởi ý tưởng, thiết kế, nội dung xuất sắc. Hưởng ứng “Thử thách 10 năm” lần này, trang Facebook của Durex Việt Nam đã mang đến cho người xem hình ảnh “trò chơi” của 10 năm trước và bây giờ. Dù là sản phẩm nhạy cảm nhưng những print-ads của Durex chưa bao giờ phản cảm.
>>> Xem thêm: Thẩm mỹ viện bắt trend Marketing thể thao, bóng đá như thế nào cho phù hợp?
Trước đó, Twitter Durex Ấn Độ cũng đã thực hiện thử thách với hình ảnh so sánh “đồ chơi” của 10 năm trước và 10 năm sau như thế này:
Innisfree và bí quyết lưu giữ thanh xuân
Hãng mỹ phẩm organic đến từ Hàn Quốc cũng hưởng ứng trào lưu này với hình ảnh và nội dung nói về sự tươi trẻ, nét thanh xuân của phụ nữ vẫn được giữ nguyên vẹn, không hề thay đổi sau mười năm khi sử dụng Innisfree.
Pond’s
Nét trẻ đẹp, rạng ngời là mục tiêu chung mà các hãng mỹ phẩm hướng đến. Và Pond’s cũng vậy, sau 10 năm, người phụ nữ vẫn cứ trẻ trung và xinh đẹp rạng rỡ.
KFC Ấn Độ – 10 năm trôi qua, miếng gà vẫn “giòn rụm” như thế
Thêm một đơn vị nữa đến từ Ấn Độ, KFC nước này đã đăng trên Twitter hình ảnh miếng gà của năm 2009 và 2019. 10 năm, chất lượng cũng như khối lượng phần gà rán vẫn không hề thay đổi.
Thời đại “Ok Google”
Các thương hiệu tại Ấn Độ đang hưởng ứng rất tốt #10yearschallenge và “ông lớn” Google cũng không quên góp mặt. Nếu 10 năm trước, danh sách những việc cần làm của bạn được ghi trên giấy, thì bây giờ chỉ cần “Ok Google” là xong.
GrabFood bắt (hụt) trend
Là dịch vụ đang được sử dụng rộng rãi với những ưu đãi liên tục dành cho người dùng, Grabfood cũng nhanh chóng nắm bắt trào lưu. Tuy nhiên, những bức ảnh cũng như nội dung mà GrabFood truyền tải lại nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều. Bởi những hình cảnh mà GrabFood đưa ra so sánh giữa 2 cột mốc 10 năm không mấy khác biệt.
Coca Cola Ấn Độ và 120 năm phát triển
Tuy là hưởng ứng trào lưu nhìn lại quá trình trưởng thành nhưng Coca Cola Ấn Độ lại thể hiện sự khác biệt với thử thách 120 năm. Hãng nước giải khát lâu đời này đã trải qua nhiều thăng trầm và trụ vững cho đến hôm nay, vẫn là một trong những loại đồ uống có ga được yêu thích trên toàn thế giới.
Kết
Trên đây là những bài post khi các thương hiệu bắt trend thử thách 10 năm. Một số thương hiệu thể hiện rõ ràng được tính hài hước cũng như đặc trưng sản phẩm của thương hiệu chỉ với một bức ảnh, tuy nhiên một số thương hiệu lại bắt hụt trend như Grab. Có thể thấy, những xu hướng mới nổi trên mạng xã hội cũng chính là mảnh đất màu mỡ để các thương hiệu thể hiện cá tính của mình.
Nguồn: Advertising Vietnam
Bình luận của bạn