Thứ Tư, Tháng Hai 8, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Digital marketing Content Marketing

Bật mí tiêu đề hấp dẫn khiến người xem phải click ngay khi thấy

Bởi Lương Hạnh
19/07/2022
trong Content Marketing
0

Đâu là bí mật cho một tiêu đề hấp dẫn? Mọi người đều có quan điểm riêng của mình nhưng số liệu chứng minh điều gì?

Tại BuzzSumo, chúng tôi phân tích 100 triệu tiêu đề trong năm 2017 để tìm được insight từ đó cải thiện tiêu đề và đảm bảo sẽ thu hút được khách hàng.

  • 6 Bước để có một kế hoạch marketing thương mại hiệu quả
Mục lục: Ẩn
1 Số liệu: Cụm từ trong những tiêu đề hấp dẫn trên Facebook
2 Bản chất của tiêu đề hấp dẫn
3 Tìm hiểu về những cụm từ sẽ khiến tiêu đề bạn kém hấp dẫn trong mắt người đọc
4 Tầm quan trọng của bối cảnh

Số liệu: Cụm từ trong những tiêu đề hấp dẫn trên Facebook

Khảo sát cho thấy những nhóm từ sau thường được thích, chia sẻ và bình luận nhiều nhất:

Bản chất của tiêu đề hấp dẫn

Sự nguy hiểm của loại khảo sát này là con người đơn giản chỉ copy và sử dụng lại những cụm từ thành công trước đó. Tôi biết nó hấp dẫn nhưng ít nhất hãy tránh những cụm như “sẽ khiến bạn”, tôi đã cảm thấy tệ khi có hàng nghìn tiêu đề sử dụng những cụm từ đó khi báo cáo được tung ra.

Giá trị thực sự của nghiên cứu nằm ở chỗ nó giúp chúng ta hiểu hình thức là nguyên lý nằm ẩn sau một tiêu đề hấp dẫn.

Nghiên cứu khuyên rằng để tạo được một tiêu đề hấp dẫn, chúng ta nên:

  1. Tập trung vào lí do vì sao người đọc nên quan tâm
  2. Có sự rõ ràng và lời hứa
  3. Có những điểm móc nối tình cảm
  4. Đánh thức sự tò mò
  5. Cung cấp sự giải thích

Tìm hiểu về những cụm từ sẽ khiến tiêu đề bạn kém hấp dẫn trong mắt người đọc

Chúng ta cũng sẽ tìm hiểu đến các cụm từ thông dụng ở các tiêu đề mà nhận được ít sự chú ý nhất đối với người xem trên facebook.

Lưu ý: Đây không phải là những cụm từ tệ nhất nhưng là những cụm thông dụng kém hiệu quả nhất.

Tầm quan trọng của bối cảnh

Rất thú vị khi nhìn thấy những cụm từ kém hiệu quả cho một tiêu đề hấp dẫn như “trong khả năng chi trả” được xuất hiện trên facebook. Điều này bị ảnh hưởng nhiều bởi bối cảnh: trên facebook, mọi người thường tìm những nội dung giải trí và truyền cảm hứng. Ngược lại cụm từ “trong khả năng chi trả” sẽ trở nên hấp dẫn trên Pinterst ở mục “Tự làm tại nhà”.

Bối cảnh vì thế rất quan trọng. Những cụm từ có thể hấp dẫn ở bối cảnh này nhưng không thể ở bối cảnh khác. Ví dụ ở mục sức khỏe cụm “cần phải biết” là một cụm từ hấp dẫn nhưng trong bối cảnh tiếp thị, nó có thể không hiệu quả chút nào.

Ngọc Anh

Nguồn: marketingprofs

Đánh giá post
Tags: Cách làm marketing online
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

xu huong content 2023

7 định dạng content marketing thu hút người xem trong năm 2023

1 tháng ago
Content hài hước

Bí quyết tạo Content hài hước khiến độc giả phì cười

2 tháng ago

Các bước và mẹo cần biết để tạo nên kịch bản TVC hấp dẫn

4 tháng ago

Khi Marketers vào vai một kẻ kể chuyện!

6 tháng ago

Tổng hợp 55 status, slogan trung thu hay và ý nghĩa nhất

6 tháng ago

Content Pillar: “Xương sống” của một chiến lược nội dung hiệu quả

7 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Top 20+ ý tưởng content Valentine cực “đốn tim” cho chiến dịch đột phá

07/02/2023

CPS là gì? Tầm quan trọng của CPS trong Affiliate Marketing

07/02/2023

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

07/02/2023

03 bài học đắt giá về bản địa hoá sản phẩm khi gia nhập thị trường Trung Quốc

07/02/2023

Podcast Hosting là gì? TOP 10 Podcast Hosting thịnh hành nhất năm 2023

07/02/2023

Netflix – Bumble dắt mối hẹn hò cho các cặp đôi mùa Valentine

06/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.