cover

Báo giá bài PR trên VTV: Trang tổng hợp tin tức từ Đài truyền hình Việt Nam

26 Thg 11

"Giữa 'ma trận' thông tin thật giả lẫn lộn hiện nay, việc xây dựng niềm tin với khách hàng đang trở thành bài toán khó của mọi doanh nghiệp. Lúc này, việc xuất hiện trên các kênh chính thống như VTV không chỉ là quảng cáo, mà là cách để khách hàng thấy được sự uy tín và tin cậy của thương hiệu.

Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu Báo giá bài PR trên VTV News với số liệu chi tiết và mới nhất sẽ giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất để truyền thông, quảng bá doanh nghiệp của bạn đến với khách hàng tiềm năng trên thị trường.

VTV Times: Kênh tin tức uy tín, chính thống hàng đầu trong nước và quốc tế

Báo điện tử VTV hay Thời báo VTV (VTV Times), là một trong những đơn vị trực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam (VTV). Đơn vị này được tổ chức lại từ Báo điện tử VTV News và Tạp chí Truyền hình. Theo báo cáo của Semrush, vtv.vn là một trong những website hàng đầu tại Việt Nam trong Ngành truyền thông đại chúng. Chính vì thế, VTV Times có những con số ấn tượng về lượng traffic cũng như người đọc ở mức khá ấn tượng.

Lưu lượng truy cập tháng 10/2025 của báo điện tử VTV

Lưu lượng truy cập tháng 10/2025 của báo điện tử VTV

Với các chuyên mục đa dạng, Thời báo VTV cung cấp cho độc giả tin tức chính thống, uy tín và mạng tính kịp thời ở nhiều lĩnh vực trong đời sống.

Để giúp các Marketer hiểu rõ hơn về vị trí các bài và ngân sách đi kèm tương ứng, hãy cùng MarketingAI theo dõi các hạng mục và chi phí tham khảo khi booking bài PR trên VTV Times để có cái nhìn tổng quan và sự lựa chọn hiệu quả nhất cho doanh nghiệp.

Chi tiết Báo giá PR trên VTV Times

Dưới đây là Bảng báo giá quảng cáo VTV 2025, với từng loại bài PR sẽ có những vị trí hiển thị, định dạng đáp ứng nhu cầu và phù hợp với mục tiêu PR của thương hiệu.

 (Lưu ý: Mức giá chưa bao gồm VAT và có thể thay đổi tùy thuộc vào vị trí hiển thị và thời điểm booking).

Giá booking bài PR vtv.vn

Chi phí đăng bài PR trên VTV dao động từ khoảng 5.000.000 đến 50.000.000 VND, tương ứng với 6 loại bài PR chính, khác nhau chủ yếu về vị trí xuất hiện, mức độ nổi bật trên trang chủ và chuyên mục. Tất cả các loại bài PR đều hỗ trợ hiển thị tốt trên cả phiên bản máy tính và thiết bị di động, đảm bảo trải nghiệm tốt cho độc giả.

Hiển thị trên PCHiển thị trên MobileGiá đăng bàiGiá ghim bài thêm 2h trên trang chủ
Bài đặc biệt
  • Bài nổi bật số 1 trên trang chủ, hiển thị 2 giờ
  • Bài nổi bật số 1 trang chuyên mục, hiển thị 2 giờ

Demo

  • Bài nổi bật số 1 trên trang chủ, hiển thị 2 giờ
  • Bài nổi bật số 1 trang chuyên mục, hiển thị 2 giờ

Demo

50.000.000 VND
Bài đặc biệt
Chuyên mục
  • Bài nổi bật chuyên mục trên trang chủ, hiển thị 2 giờ
  • Bài nổi bật số 1 trang chuyên mục, hiển thị 2 giờ

Demo

  • Bài nổi bật chuyên mục trên trang chủ, hiển thị 2 giờ
  • Bài nổi bật số 1 trang chuyên mục, hiển thị 2 giờ

Demo

15.000.000 VND
Loại 1
Trang chủ
  • Bài nổi bật số 2, 3 trên trang chủ, hiển thị 2 giờ
  • Bài nổi bật số 1 trang chuyên mục, hiển thị 2 giờ

Demo

  • Bài nổi bật số 2, 3 trên trang chủ, hiển thị 2 giờ
  • Bài nổi bật số 1 trang chuyên mục, hiển thị 2 giờ

Demo

35.000.000 VND7.000.000 VND
Loại 2
Trang chủ

Bài nổi bật thứ 5 trên trang chủ 2 giờ

Bài nổi bật thứ 2 trang chuyên mục 2 giờ

Demo

Bài nổi bật thứ 5 trên trang chủ 2 giờ

Bài trên trang chuyên mục và trôi dần theo

thời gian

Demo

25.000.000 VND5.000.000 VND
Loại 3
Trang chủ
  • Bài hiển thị tại Stream 1 trang chủ 2 giờ
  • Bài nổi bật thứ 2 trong chuyên mục 2 giờ

Demo

  • Bài hiển thị tại Stream 1 trang chủ 02 giờ
  • Bài trên trang chuyên mục và trôi dần
  • theo thời gian

Demo

12.000.000 VND2.500.000 VND

Loại 4

Trang chủ

  • Bài hiển thị tại Stream 2 trang chủ 02 giờ
  • Bài hiển thị trong Stream chuyên mục và trôi dần
  • theo thời gian

Demo

  • Bài hiển thị tại Stream 2 trang chủ 02 giờ
  • Bài hiển thị tại Stream chuyên mục và trôi dần theo thời gian

Demo

9.000.000 VND2.000.000 VND

Loại 5

Trang chủ

Bài nổi bật số 1 trang chuyên mục 02 giờ

Demo

Bài nổi bật số 1 trang chuyên mục 02 giờ

Demo

7.000.000 VND

Loại 6

Trang chủ

Bài hiển thị tại 1 trong 2 vị trí đầu tiên trên Stream chuyên mục 02 giờ

Demo

Bài hiển thị tại 1 trong 2 vị trí đầu tiên trên Stream chuyên mục 02 giờ

Demo

5.000.000 VND

Một số lưu ý cho doanh nghiệp về các loại bài PR:

  • Bài PR loại 1: Phù hợp cho các chiến dịch ra mắt sản phẩm, khai trương, sự kiện lớn hoặc thông điệp thương hiệu trọng điểm cần độ phủ cao trong thời gian ngắn.
  • Bài loại 2: Doanh nghiệp có thể cân nhắc loại 2 khi muốn cân bằng giữa độ phủ và ngân sách, đặc biệt là chiến dịch truyền thông kéo dài nhiều ngày.
  • Bài loại 3 và 4: Phù hợp cho thương hiệu cần xuất hiện trên VTV News nhưng ngân sách không quá lớn, vẫn muốn có giai đoạn "lên sóng" nổi bật trước khi bài chuyển về vị trí thường.
  • Bài loại 5: Lựa chọn tối ưu cho các nội dung chuyên sâu, nhắm đúng nhóm người đọc theo ngành hàng.
  • Bài loại 6: Phù hợp với doanh nghiệp muốn khai thác lợi thế uy tín tên miền vtv.vn và lượng tìm kiếm tự nhiên.

Đăng ký tư vấn chi tiết Booking PR trên VTV & Nhận ưu đãi độc quyền từ Admicro

Admicro tự hào là đối tác chiến lược với Báo điện tử VTV. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc dữ liệu độc giả và sở hữu nền tảng công nghệ quảng cáo số 1 thị trường, Admicro cam kết mang lại hiệu quả truyền thông vượt trội chiến dịch PR của doanh nghiệp. Kết nối thương hiệu của bạn với hàng triệu độc giả VTV ngay. Liên hệ tư vấn:

- Tư vấn qua Facebook Messenger: https://m.me/237271683098356

- Tư vấn qua Zalo: 0775486896

- Email: marketingai@admicro.vn

- Hotline: 077.548.6896

Báo giá PR dạng bài V-Zine, Infographic


Vị trí hiển thị
(PC & Mobile)
Giá đăng bàiGiá ghim bài thêm 2h trên trang chủ
Loại 1
V-Zine
  • Bài loại 1 nổi bật trên trang chủ, hiển thị 2 giờ
  • Bài nổi bật thứ nhất trang chuyên mục, hiển thị 2 giờ
40.000.000 VND8.000.000 VND
Loại 2
Mini Vzine
  • Bài nổi bật thứ 5 trên trang chủ, hiển thị 2 giờ
  • Bài nổi bật thứ 2 trang chuyên mục, hiển thị 2 giờ
35.000.000 VND6.000.000 VND
Loại 3
Infographic
  • Bài nổi bật thứ 5 trên trang chủ, hiển thị 2 giờ
  • Bài nổi bật thứ 2 trang chuyên mục, hiển thị 2 giờ
30.000.000 VND6.000.000 vnd

Báo giá PR dạng bài Video


Mô tả hiển thị vị tríGiá đăng bàiGiá ghim bài thêm 2h trên trang chủ
Video Loại 1
Trang chủ báo điện tử VTV
  • Video hiển thị tại mục Video trên trang chủ trong 2 giờ. Video nổi bật thứ nhất chuyên mục Video, hiển thị trong 2 giờ
  • Đăng tải video bản quyền của nhãn hàng, được Ban biên tập duyệt trước trên hệ thống
  • Quy định về thời lượng: <30 phút
  • Chú ý: Đối với những video lớn hơn thời lượng quy định sẽ được tính theo Block. Cụ thể như sau: 1 block <= 10 phút tăng thêm 3.000.000đ

Demo

18.000.000 VND5.000.000 VND
Trang video báo điện tử VTV
  • Video hiển thị tại mục "Mới cập nhật" của trang Video trong 2 giờ
  • Đăng tải video bản quyền của nhãn hàng, được Ban biên tập duyệt trước trên hệ thống
  • Quy định về thời lượng: <30 phút
  • Chú ý: Đối với những video lớn hơn thời lượng quy định sẽ được tính theo Block. Cụ thể như sau: 1 block <= 10 phút tăng thêm 3.000.000đ

Demo

10.000.000 VND

Chi tiết báo giá quảng cáo VTV:

https://in.admicro.vn/uploads/bien-tap-thong-tin-847/vtv_admicro_prs_aug2025.pdf

Các dịch vụ gia tăng trên bài viết 

Ngoài chi phí đăng bài PR chính, VTV News và hệ thống booking cung cấp một số dịch vụ gia tăng nhằm tăng độ phủ và hiệu quả bài viết:

Thêm Video Clip

2,000,000 VND/1 lần/1 Clip

Thêm ảnh

500,000 VND/1 Ảnh

Chèn thêm tag (không quá 3 tag/bài)

1,000,000 VND/tag

Chèn thêm box chân bài viết

1,000,000 VND/box

Chèn link vào bài viết

3,000,000 VND/link

Thêm vào đó, báo giá bài PR VTV News cũng đưa ra những gói dịch vụ được ưa chuộng nhất khi booking bài PR:

  • Thêm lượt đọc từ quảng cáo Viewplus là giải pháp cực kỳ hiệu quả được các doanh nghiệp ưa chuộng và trong cả CafeF, nó là dịch vụ rất hiệu quả. Với dạng quảng cáo này nó đem lại cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích trong đó có: mua quảng cáo dễ dàng, đa dạng phương thức tiếp cận độc giả, quảng cáo đa nền tảng, công nghệ targeting giúp nhắm trọn độc giả mục tiêu, tối ưu ngân sách truyền thông, chủ động quản lý chiến dịch truyền thông.
  • Gắn tag là định dạng dịch vụ duy trì tag trong vòng 1 năm tích hợp SEO để tăng lượt traffic và độ nhận diện thương hiệu được cao hơn. Gắn tag sẽ ở đầu bài viết hoặc ở trên cùng mỗi lượt tìm kiếm trong website của CafeF.

Quy định chung với các bài PR trên VTV

  • Báo giá trên chưa bao gồm 10% VAT.
  • Đối với Video : Video dài không quá 5 phút, dung lượng tối đa 50MB.
  • Đối với bài tin ảnh: Tối đa 10 ảnh, tối thiểu 7 ảnh, text không quá 200 từ
  • Đối với các bài có vị trí đặc biệt chỉ áp dụng với những nội dung sau: - Nội dung bài được khai thác khách quan, nêu được vấn đề rộng, được nhiều người quan tâm, có tính báo chí trong cung cấp thông tin. Nội dung bài không mang tính chất PR lộ liễu, chủ quan.
  • Độ dài : Tất cả các tin bài có độ dài không quá 1.000 từ và 5 ảnh minh họa (trừ bài phóng sự ảnh), bài tương đương 1 trang A4.
  • Font chữ: Unicode, Times New Roman, cỡ chữ 11, lưu dưới file.doc hoặc docx (word).
  • Tiêu đề và sapo (tóm tắt tin): Tiêu đề của bài không quá 11 từ, sapo không quá 40 từ.
  • Quy định về gắn Tag : Phải nêu rõ tên Tag được gắn vào bài PR ngay khi gửi đăng bài, Tag tối đa 4 từ. Ban biên tập có quyền biên tập lại tiêu đề và một số nội dung không phù hợp trước khi đăng.
  • Nội dung thông tin yêu cầu gửi trước khi xuất bản tối thiểu 1 ngày làm việc.
  • Chi phí chỉnh sửa sau khi lên bài: 500,000 vnđ
  • Báo giá không áp dụng với chuyên trang Sức Khỏe (suckhoe.vtv.vn)

Bạn đang cần tư vấn chiến lược nội dung và nhận báo giá đăng bài PR VTV chi tiết cho ngành hàng của mình? Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết:

- Tư vấn qua Facebook Messenger: https://m.me/237271683098356

- Tư vấn qua Zalo: 0775486896

- Email: marketingai@admicro.vn

- Hotline: 077.548.6896

Tổng kết

Việc nắm rõ chi tiết báo giá đăng bài PR trên VTV sẽ giúp thương hiệu chọn đúng loại bài, đúng vị trí và đúng thời điểm để tối ưu hiệu quả. Bằng việc kết hợp linh hoạt giữa các gói bài, dịch vụ gia tăng và chiến lược nội dung phù hợp, doanh nghiệp có thể vừa tận dụng tối đa uy tín thương hiệu VTV, vừa tối ưu chi phí cho từng chiến dịch truyền thông. 

Marketing AI yêu cầu các tác giả phải sử dụng nguồn dữ liệu gốc để hỗ trợ cho bài viết của mình. Những nguồn này bao gồm: các báo cáo chuyên đề, dữ liệu từ cơ quan chính phủ, các bài viết gốc, và các cuộc phỏng vấn với chuyên gia trong ngành. Chúng tôi cũng tham khảo các nghiên cứu gốc từ những nhà xuất bản uy tín khác khi phù hợp. Bạn có thể tìm hiểu thêm về những tiêu chuẩn mà chúng tôi tuân thủ nhằm sản xuất nội dung chính xác, khách quan trong Chính sách Biên tập của chúng tôi.

Nguồn tham khảo: Semrush. (10/2025). Top websites in Vietnam (Mass Media Industry). https://www.semrush.com/trending-websites/vn/mass-media

Cập nhập lần cuổi: 26/11/2025 bởi Lương Hạnh

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.