PR trên trang báo điện tử Người lao động sẽ giúp các doanh nghiệp tiếp cận và khẳng định uy tín của mình tới các khách hàng độ tuổi từ 30-50. Hãy cùng tìm hiểu ngay báo giá bài PR trên Người lao động để có thêm những tham khảo giúp bạn có được quyết định đúng đắn về ngân sách.
Tổng quan về báo điện tử Người lao động
Báo điện tử Người lao động là trang tin tức cập nhật về các tin tức nóng hổi trong nước và quốc tế với các chuyên mục sau: Quốc tế, bạn đọc, công đoàn, kinh tế, sức khỏe, giáo dục, pháp luật, văn nghệ, thể thao, công nghệ, thị trường, phụ nữ và địa phương.

Tổng quan traffic và người dùng tháng 11/2025 của nld.com.vn
Người lao động (nld.com.vn) là báo người lao động điện tử - Tiếng nói của liên đoàn Lao động thành phố Hồ Chí Minh. Xuất thân từ nhật báo Người Lao động là nhật báo thuộc Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập ngày 25 tháng 7 năm 1975.
Báo giá bài PR trên Người lao động mới nhất
Bài PR trên báo điện tử Người lao động được chia theo 4 loại theo các vị trí hiển thị khác nhau phù hợp với từng nhu cầu của doanh nghiệp. Mức giá bài PR sẽ khác nhau tùy thuộc vòa nhu cầu của khách hàng:
| Loại bài | Mô tả | Link demo (Vị trí quảng cáo) | Giá |
|---|---|---|---|
| Bài nổi bật Trang chủ |
* Độ dài bài viết tối đa 1.000 chữ + 03 ảnh | Demo | 10.000.000 Emagazine: + 5.000.000 Inforgraphic: + 2.000.000 |
| Bài nổi bật chuyên mục |
* Độ dài bài viết tối đa 800 chữ + 02 ảnh | 8.000.000 | |
| Tin chuyên mục |
* Độ dài tin tối đa 450 chữ + 01 ảnh | 4.000.000 |
(*) Hiển thị trên Mobile: +10% đơn giá bài
LIÊN HỆ BOOKING PR TRÊN BÁO NGƯỜI LAO ĐỘNG
- Tư vấn qua Facebook Messenger: https://m.me/237271683098356
- Tư vấn qua Zalo: 0775486896
- Email: marketingai@admicro.vn
- Hotline: 077.548.6896
Báo giá dịch vụ gia tăng trên bài viết PR trên Người lao động
Ngoài chi phí bài PR trên Người lao động như trên, Người lao động còn có thêm dịch vụ gia tăng, bao gồm:
| Thêm Video Clip (không quá 2 phút) | 2.000.000 VNĐ/1 lần/ 1 Clip |
|---|---|
| Hiển thị trên Mobile | +10% đơn giá |
Một số quy định chung về bài PR trên Người lao động
Trong bảng báo giá bài PR trên Người lao động sẽ có một số quy định chung mà nhất định mọi người cần biết như:
- Báo giá trên chưa bao gồm 10% VAT. Giá chưa bao gồm chi phí thiết kế và chi phí viết bài.
- Đối với video: Video dài không quá 2 phút, dung lượng tối đa 50MB
- Font chữ: Unicode, Times New Roman, cỡ chữ 11, lưu dưới file .doc hoặc .docx (word).
- Tiêu đề và sapo (tóm tắt tin): tiêu đề của bài từ 100 ký tự, sapo không quá 160 ký tự (không kể dấu cách)
- Hình cover: Kích thước 640x400px
- Quy định về gắn link (hyperlink): chỉ được gắn 1 link trong bài viết, thể hiện dưới dạng: http://www...
- Ban biên tập có quyền biên tập lại tiêu đề và một số nội dung không phù hợp trước khi đăng.
- Thời gian duyệt bài sẽ tùy thuộc vào tính chất và mức độ phức tạp của bài PR. Thời gian sẽ tối đa 3 ngày làm việc; không tính T7/CN và ngày Lễ-Tết.
Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:
- Tư vấn qua Facebook Messenger: https://m.me/237271683098356
- Tư vấn qua Zalo: 0775486896
- Email: marketingai@admicro.vn
- Hotline: 077.548.6896
Tổng kết
Như vậy, mọi người đã cùng với chúng tôi tìm hiểu về thông tin báo giá bài PR trên Người lao động cũng như chi phí đăng bài. Người Lao Động là một trang báo có lượng traffic lớn và những thông tin trên báo có tính khách quan cao. Do vậy, các cá nhân hoặc doanh nghiệp nếu muốn quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ thì có thể tham khảo ngay bảng báo giá bài PR trên Người lao động để áp dụng cho chiến lược truyền thông của mình.
Ngọc Mai – MarketingAI
Bình luận của bạn