cover

Báo giá bài PR trên Báo Tuổi Trẻ Online: Trang báo điện tử đa phương tiện hàng đầu

SEO Manager tại MarketingAI

SEO Manager tại MarketingAI

Khánh Khiêm - Admin*

Tuổi Trẻ Online là trang báo điện tử sở hữu 28 triệu người truy cập hàng tháng. Là trang báo điện tử đa phương tiện, Tuổi Trẻ Online chuyên cung cấp những thông tin quan trọng, cần thiết trong đời sống và góc nhìn khách quan cho bạn đọc. Phục vụ chủ yếu cho những bạn đọc trẻ như học sinh, sinh viên hay doanh nhân và công nhân viên chức trong và ngoài nước.

Trải qua hơn 2 thập kỷ, Tuổi Trẻ Online ngày càng chứng minh được mức độ uy tín và tin cậy trong việc đưa thông tin nhanh nhất, chính xác nhất. Hãy cùng Marketing AI tìm hiểu ngay báo giá bài PR trên Tuổi Trẻ Online để có sự lựa chọn đúng đắn cho các hoạt động truyền thông, quảng bá cho doanh nghiệp

1. Tổng quan về báo Tuổi Trẻ Online

Chính thức hoạt động từ 1/12/2003, Tuổi Trẻ Online hiện là sản phẩm chủ lực của Tuổi Trẻ. Với độ phủ sóng rộng rãi và lượng bạn đọc thường xuyên, Tuổi Trẻ Online là báo điện tử có lượng bạn đọc lớn thứ 2 tại Việt Nam. Trang báo phục vụ chủ yếu nhóm đối tượng chính là những trí thức trẻ, học sinh, sinh viên, doanh nhân, cán bộ - công nhân viên chức….trong và ngoài nước.

Tuổi Trẻ Online đi sâu vào những vấn đề thân thiết, gần gũi trong đời sống, cung cấp góc nhìn khách quan và tích cực cho bạn đọc. Bên cạnh đó, trang báo điện tử cũng mở rộng hợp tác với các mạng xã hội và tập đoàn truyền thông công nghệ, uy tín để cung cấp thông tin nhanh nhất chính xác nhất cho bạn đọc.

Báo Tuổi Trẻ Online

Báo Tuổi Trẻ Online

Theo số liệu thống kê của Mediakit Tuổi Trẻ:

  • Số lượng bạn đọc: 28.000.000 người/ tháng 
  • Lượt mở trang (pageviews): 186.000.000 lượt/tháng 
  • Thời lượng truy cập trung bình: 03:34/ phiên

Bạn đọc của Tuổi Trẻ Online đa dạng các độ tuổi từ thế hệ trẻ tới bậc trung niên và người cao tuổi. Trong đó, đối tượng bạn đọc phổ biến và chiếm số lượng đông đảo nhất của Tuổi Trẻ Online nằm trong độ tuổi 25-34 (chiếm 43% tổng lượng người đọc) và phân bổ theo giới tính trong đó nam chiếm 61%, nữ chiếm 39%.

Ngoài ra, các chỉ số khác về phân bổ vùng miền trên Tuổi Trẻ Online thu hút lượng người đọc đông đảo nhất ở khu vực miền Nam với 52%, Hà Nội chiếm 33% và các tỉnh thành khác chiếm 15%.

2. Các chuyên mục trên Tuổi trẻ Online

Tuổi trẻ Online có nhiều chuyên mục khác nhau với nhiều thông tin cập nhập thường xuyên và mới mẻ, đưa đến cho bạn đọc thông tin kịp thời, chính xác và mang tính thời sự nóng hổi như Thời sự, Thế giới, Pháp Luật, Kinh Doanh, Công Nghệ, Xe, Du lịch, Nhịp Sống trẻ, Văn hoá, Giải trí, Thể Thao, Giáo dục, Nhà đất, Sức khoẻ, Bạn đọc.

Đi cùng sự phát triển của nền tảng công nghệ số và xu hướng bạn đọc giới trẻ ngày nay, trên Tuổi trẻ Online cũng có nhiều hình thức và định dạng bài viết đa dạng như Podcast, Video,...

Tuổi trẻ Online cũng có thêm nhiều kênh riêng dành cho bạn đọc như Tuổi trẻ cười, Tuổi trẻ News, Mực tím…

3. Lợi ích của việc PR trên Tuổi Trẻ Online

Việc quảng bá sản phẩm, hình ảnh doanh nghiệp trên một trang báo chính thống và uy tín như Tuổi Trẻ Online giúp tăng độ phủ sóng và nhận diện thương hiệu. Sở hữu lượng bạn đọc đông đảo, trải dài khắp 3 miền và đa dạng lứa tuổi, Tuổi Trẻ Online có thể mang thông tin doanh nghiệp tiếp cận được nhóm khách hàng mục tiêu tiềm năng. Từ đó, thông điệp của thương hiệu sẽ được lan tỏa nhanh chóng.

Những tin tức trên Tuổi Trẻ Online được đảm bảo về mức độ tin cậy, xác thực, lại gần gũi, cập nhật là bảo chứng cho chất lượng nội dung nếu doanh nghiệp lựa chọn để PR quảng cáo. Với những chỉ số ấn tượng về lượng người truy cập, thời lượng truy cập cùng vớ sở hữu nhóm bạn đọc đông đảo và trung thành, Tuổi Trẻ Online xứng đáng là địa chỉ đáng tin cậy để các doanh nghiệp, thương hiệu "chọn mặt gửi vàng".

4. Bảng giá chi tiết đăng bài PR trên Tuổi Trẻ Online

Các hình thức quảng cáo trên Tuổi Trẻ Online bao gồm:

  • Banner hiển thị 
  • TVC 
  • Bài PR - Truyền thông
  • Giao lưu trực tuyến 
  • Talkshow 
  • Toạ đàm 
  • Hội thảo 
  • Gói khám phá trường học 
  • Livestream 
  • Tường thuật trực tiếp sự kiện
Báo giá bài PR trên Báo Tuổi Trẻ Online: Trang báo điện tử đa phương tiện hàng đầu- Ảnh 2.

Booking bài PR truyền thông trên Tuổi Trẻ Online

Ngoài ra còn có báo giá PR trên trang Tuổi trẻ tiếng Anh - tuoitrenews.tuoitre.vn

Báo giá bài viết - TVO - TV.tuoitre.vn trên các định dạng Talkshow, Livestream, Phim tự giới thiệu, Phóng sự nhân vật, Review Bất động sản, Review sản phẩm công nghệ - nhà hàng - khách sạn; Review ẩm thực, mua bán nhà - xe, sản phẩm; Chương trình phát hàng ngày theo chủ đề (Tin nóng, kinh tế, giải trí…), Tin truyền thông.

Link Bảng giá chi tiết:

Báo giá book bài PR trên Tuổi Trẻ Online
https://in.admicro.vn/uploads/bie...

5. Quy định chung về bài PR trên Tuổi Trẻ Online

- Nội dung sẽ được đăng trong vòng 1 ngày làm việc kể từ lúc hai bên thống nhất nội dung đăng và sau khi khách hàng thanh toán đầy đủ chi phí đăng tin. 

- Báo Tuổi trẻ có quyền từ chối đăng bài có nội dung không phù hợp với quy định của pháp luật hoặc không phù hợp với các tiêu chí của báo Tuổi trẻ. 

- Độ dài: Tất cả các tin bài có độ dài không quá 1000 từ và không quá 5 hình 

- Tiêu đề không quá 11 chữ, chapeau (đoạn trích dẫn sau tiêu đề) có độ dài không quá 35 chữ Mỗi đoạn không quá 400 chữ phải có title xen (intertitle) 

 - Hình ảnh và nội dung khách hàng cung cấp phải có nguồn gốc và có bản quyền rõ ràng và được sự chấp thuận của chủ sở hữu

Lời kết: 

Tuổi Trẻ Online được coi là trang tin tức có lượng traffic lớn và những thông tin có tính khách quan, xác thực cao. Do vậy, các cá nhân, doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ có thể tham khảo ngay Bài Báo giá PR Tuổi Trẻ Online để áp dụng cho chiến lược truyền thông của mình.

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.