Trải qua hơn 2 thập kỷ, Tuổi Trẻ Online ngày càng chứng minh được mức độ uy tín và tin cậy trong việc đưa thông tin nhanh nhất, chính xác nhất. Hãy cùng Marketing AI tìm hiểu ngay báo giá bài PR trên Tuổi Trẻ Online để có sự lựa chọn đúng đắn cho các hoạt động truyền thông, quảng bá cho doanh nghiệp
1. Tổng quan về báo Tuổi Trẻ Online
Chính thức hoạt động từ 1/12/2003, Tuổi Trẻ Online hiện là sản phẩm chủ lực của Tuổi Trẻ. Với độ phủ sóng rộng rãi và lượng bạn đọc thường xuyên, Tuổi Trẻ Online là báo điện tử có lượng bạn đọc lớn thuộc TOP 50 trang web hàng đầu Việt Nam theo similarweb. Trang báo phục vụ chủ yếu nhóm đối tượng chính là những trí thức trẻ, học sinh, sinh viên, doanh nhân, cán bộ - công nhân viên chức….trong và ngoài nước.
Tuổi Trẻ Online đi sâu vào những vấn đề thân thiết, gần gũi trong đời sống, cung cấp góc nhìn khách quan và tích cực cho bạn đọc. Bên cạnh đó, trang báo điện tử cũng mở rộng hợp tác với các mạng xã hội và tập đoàn truyền thông công nghệ, uy tín để cung cấp thông tin nhanh nhất chính xác nhất cho bạn đọc.

Báo Tuổi Trẻ Online
Theo số liệu thống kê tháng 10/2023 từ Google Analytic của báo tuổi trẻ online:
- Visits: 68.000.000
- Visitors: 23.000.000
- Lượt mở trang (pageviews): 120.000.000 lượt/tháng
- Thời lượng truy cập trung bình: 03:34/ phiên
Bạn đọc của Tuổi Trẻ Online đa dạng các độ tuổi từ thế hệ trẻ tới bậc trung niên và người cao tuổi. Trong đó, đối tượng bạn đọc phổ biến và chiếm số lượng đông đảo nhất của Tuổi Trẻ Online nằm trong độ tuổi 25-34 (chiếm 43% tổng lượng người đọc) và phân bổ theo giới tính trong đó nam chiếm 61%, nữ chiếm 39%.
Ngoài ra, các chỉ số khác về phân bổ vùng miền trên Tuổi Trẻ Online thu hút lượng người đọc đông đảo nhất ở khu vực miền Nam với 52%, Hà Nội chiếm 33% và các tỉnh thành khác chiếm 15%.

Thông tin chi tiết báo tuổi trẻ online
2. Các chuyên mục trên Tuổi trẻ Online
Tuổi trẻ Online có nhiều chuyên mục khác nhau với nhiều thông tin cập nhập thường xuyên và mới mẻ, đưa đến cho bạn đọc thông tin kịp thời, chính xác và mang tính thời sự nóng hổi như: Thời sự, Thế giới, Pháp Luật, Kinh Doanh, Công Nghệ, Xe, Du lịch, Nhịp Sống trẻ, Văn hoá, Giải trí, Thể Thao, Giáo dục, Nhà đất, Sức khoẻ, Bạn đọc....
Đi cùng sự phát triển của nền tảng công nghệ số và xu hướng bạn đọc giới trẻ ngày nay, trên Tuổi trẻ Online cũng có nhiều hình thức và định dạng bài viết đa dạng như Podcast, Video, video ngắn...
Tuổi trẻ Online cũng có thêm nhiều kênh riêng dành cho bạn đọc như: Tuổi trẻ cười, Tuổi trẻ News, Mực tím…
3. Lợi ích của việc PR trên Tuổi Trẻ Online
Việc quảng bá sản phẩm, hình ảnh doanh nghiệp trên một trang báo chính thống và uy tín như Tuổi Trẻ Online giúp tăng độ phủ sóng và nhận diện thương hiệu. Sở hữu lượng bạn đọc đông đảo, trải dài khắp 3 miền và đa dạng lứa tuổi, Tuổi Trẻ Online có thể mang thông tin doanh nghiệp tiếp cận được nhóm khách hàng mục tiêu tiềm năng. Từ đó, thông điệp của thương hiệu sẽ được lan tỏa nhanh chóng.
Những tin tức trên Tuổi Trẻ Online được đảm bảo về mức độ tin cậy, xác thực, lại gần gũi, cập nhật là bảo chứng cho chất lượng nội dung nếu doanh nghiệp lựa chọn để PR quảng cáo. Với những chỉ số ấn tượng về lượng người truy cập, thời lượng truy cập cùng vớ sở hữu nhóm bạn đọc đông đảo và trung thành, Tuổi Trẻ Online xứng đáng là địa chỉ đáng tin cậy để các doanh nghiệp, thương hiệu "chọn mặt gửi vàng".
4. Bảng giá đăng bài PR trên Tuổi Trẻ Online
Giá quảng cáo trên báo tuổi trẻ online hiện nay sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí hiển thị (trang chủ, chuyên mục...), độ dài/ loại bài viết (bài thường, emagazine, podcast,MegaStory...). Mức giá có thể giao động từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng cho một bài đăng PR. Cụ thể bạn có thể tham khảo bảng giá chi tiết dưới đây:

Báo giá bài viết trên báo tuoitre.vn đăng trong chuyên mục nội dung

Báo giá bài viết trên báo tuoitre.vn đăng trong chuyên mục cần biết
Các hình thức quảng cáo trên Tuổi Trẻ Online bao gồm:
- Banner hiển thị
- TVC
- Giao lưu trực tuyến
- Talkshow
- Toạ đàm
- Hội thảo
- Gói khám phá trường học
- Livestream
- Tường thuật trực tiếp sự kiện
Ngoài ra còn có báo giá PR trên trang Tuổi trẻ tiếng Anh - tuoitrenews.tuoitre.vn.
Để nhận báo giá chính xác và đầy đủ nhất bạn có thể liên hệ với admicro theo một số hình thức dưới đây:
LIÊN HỆ BOOKING PR QUẢNG CÁO TRÊN TUỔI TRẺ ONLINE TẠI ADMICRO
- Tư vấn qua Facebook Messenger: https://m.me/237271683098356
- Tư vấn qua Zalo: 0775486896
- Email: marketingai@admicro.vn
- Hotline: 077.548.6896
Dịch vụ cộng thêm
| # | Dịch vụ | Giá | Chú giải |
|---|---|---|---|
| 1 | Thêm video clip vào bài viết | 2.000.000 vnđ/ video | Tối đa 3 video/ bài, thời lượng tối đa 5 phút |
| 2 | Chèn hyperlink vào bài viết | Không gắn hyperlink trong bài viết | |
| 3 | Thêm ảnh vào bài viết | 500.000 vnđ/ ảnh | Tối đa 10 ảnh/ bài |
| 4 | Thêm ảnh động (gif) vào bài viết | 1.000.000 vnđ/ ảnh | Tối đa 10 ảnh/ bài |
| 5 | Thêm ảnh trước/ sau vào bài viết | 1.000.000 vnđ/ bộ | Tối đa 10 ảnh/ bài |
| 6 | Banner đồng bộ theo bài | 5.000.000 vnđ/ tuần | Banner cùng nhãn hàng trong bài viết |
| 7 | Sửa bài sau khi đăng | 500.000 vnđ/ lần | Tối đa 2 lần, không tính sửa lỗi chính tả |
5. Quy định chung về bài PR trên Tuổi Trẻ Online
- Nội dung sẽ được đăng trong vòng 1 ngày làm việc kể từ lúc hai bên thống nhất nội dung đăng và sau khi khách hàng thanh toán đầy đủ chi phí đăng tin.
- Báo Tuổi trẻ có quyền từ chối đăng bài có nội dung không phù hợp với quy định của pháp luật hoặc không phù hợp với các tiêu chí của báo Tuổi trẻ.
- Độ dài: Tất cả các tin bài có độ dài không quá 1000 từ và không quá 5 hình
- Tiêu đề không quá 11 chữ, chapeau (đoạn trích dẫn sau tiêu đề) có độ dài không quá 35 chữ Mỗi đoạn không quá 400 chữ phải có title xen (intertitle)
- Hình ảnh và nội dung khách hàng cung cấp phải có nguồn gốc và có bản quyền rõ ràng và được sự chấp thuận của chủ sở hữu
Lời kết:
Tuổi Trẻ Online được coi là trang tin tức có lượng traffic lớn và những thông tin có tính khách quan, xác thực cao. Do vậy, các cá nhân, doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ có thể tham khảo ngay Bài Báo giá PR Tuổi Trẻ Online để áp dụng cho chiến lược truyền thông của mình.
>>> TÀI LIỆU THAM KHẢO:
Marketing AI yêu cầu các tác giả phải sử dụng nguồn dữ liệu gốc để hỗ trợ cho bài viết của mình. Những nguồn này bao gồm: các báo cáo chuyên đề, dữ liệu từ cơ quan chính phủ, các bài viết gốc, và các cuộc phỏng vấn với chuyên gia trong ngành. Chúng tôi cũng tham khảo các nghiên cứu gốc từ những nhà xuất bản uy tín khác khi phù hợp. Bạn có thể tìm hiểu thêm về những tiêu chuẩn mà chúng tôi tuân thủ nhằm sản xuất nội dung chính xác, khách quan trong Chính sách Biên tập của chúng tôi.
1. Similarweb. Update tháng 08/2025. TOP 50 trang web hàng đầu Việt Nam theo similarweb
Bình luận của bạn