Thứ Bảy, Tháng Hai 4, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Apple làm mang tới cơn lũ màu sắc cùng vũ điệu Parkour trong quảng cáo mới

Bởi Khánh Khiêm - Admin*
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
0

Trong một khoảng thời gian giữa những năm 2000, vũ điệu Parkour đã có một thời hoàng kim khá vững chắc trong ngành quảng cáo. Các thương hiệu như Nike, Pepsi, Suzuki và T-Mobile đã sử dụng các pha nguy hiểm trong parkour để gây ấn tượng cho người xem trong những quảng cáo. Tuy nhiên sau một thời gian bị cấm tại các nước Châu Âu, điệu nhảy này đã gần như vào quên lãng cho tới khi quảng cáo mới của Apple xuất hiện.

Mục lục: Ẩn
1 Apple làm mang tới cơn lũ màu sắc cùng vũ điệu Parkour trong quảng cáo mới
2 Kết

Apple làm mang tới cơn lũ màu sắc cùng vũ điệu Parkour trong quảng cáo mới

Parkour là một chiến thuật thú vị để sử dụng quảng cáo. Tuy nhiên đối với hầu hết các màn trình diễn parkour, chỉ có một người hoặc một nhóm người tham gia vào vũ điệu cuốn hút này. Do đó, Apple đã quyết định mang tới quảng cáo tràn ngập màu sắc gồm vô vàn những nhóm lớn nhỏ các vận động viên trình diễn môn thể thao này.

(Video: Apple)

>>> Xem thêm: Apple tiết lộ những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất năm 2018 trên iOS

Để quảng bá cho màn hình thương hiệu iPhone XR, Apple đã sử dụng một khu chung cư cực kì buồn tẻ đến mức như vô hồn, và sau đó khu chung cư như được làm sống dậy bởi những vận động viên parkour chuyên nghiệp. Bạn sẽ thấy trong video quảng cáo, một nhóm người cùng những màu sắc hết sức rực rỡ như vàng và đỏ và màu cam, tím và xanh lục cùng xuất hiện và hòa trộn với nhau. Điều này có nghĩa ám chỉ màn hình iPhone XR với tinh thể Retina lỏng có thể hiển thị ấn tượng và tinh tế đến từng nét sắc màu, dù là khối màu phức tạp thì màn hình iPhone vẫn có thể xử lý được hết.

Một chi tiết thú vị khác là việc Apple sử dụng bài hát của Cosmo Sheldrake mang tên “Come Along” trong quảng cáo của mình. Thông thường, các video parkour được kèm theo nhịp đập khá nhanh và căng thẳng, nhưng bài hát trong quảng cáo này lại có nhịp khá nhẹ nhàng và có phần “tưng tửng” – do đó thể hiện được nhận thức tốt đẹp giữa sản phẩm và cộng đồng.

Quảng cáo được đạo diễn bởi Rupert Sanders (anh ấy là một người thất bại vào năm 2012 cùng Kristen Stewart trên phim trường Snow White and the Huntsman). Trong tay anh bao gồm một danh sách tuyệt vời quảng cáo của những thương hiệu bao gồm Jordan, Adidas, Verizon, Reebok và Microsoft for Halo 3: ODST đã giành được giải vàng điện ảnh Cannes Lions năm 2010.

Kết

Nhãn hiệu Apple cũng như sản phẩm trong đoạn quảng cáo đã được lồng ghép rất khéo léo mà mãi đến cuối video người xem mới có thể nhận ra. Với gần 180.000 lượt xem và 9400 lượt thích trong 24 giờ chỉ trên YouTube. Rõ ràng, Apple có thể làm bất cứ điều gì trong một quảng cáo để thu hút sự chú ý dành cho thương hiệu này.

Nguồn: Adweek

Đánh giá post
Tags: apple
Khánh Khiêm - Admin*

Khánh Khiêm - Admin*

SEO Manager | MarketingAI Tôi là Khánh Khiêm, hiện là SEO Manager tại MarketingAI chuyên trang về marketing, truyền thông được vận hành bởi Vccorp. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO nói riêng và digital marketing nói chung. Tôi hy vọng kiến thức của tôi chia sẻ mang lại giá trị hữu ích thúc đẩy chiến lược marketing cho doanh nghiệp bạn.

Tin liên quan

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

22 giờ ago
Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

3 ngày ago

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

4 ngày ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

4 ngày ago

Phúc Long ăn nên làm ra, đạt gần 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2022

4 ngày ago

Microsoft rót 10 tỷ USD vào nhà sản xuất ChatGPT

5 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Quiet hiring – đòn “phản công” tâm lý từ nhà tuyển dụng trong năm 2023?

04/02/2023

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

03/02/2023

03 bài học trong bộ phim Nhà Bà Nữ giúp “đọc vị” khách hàng trong Marketing

03/02/2023

Coca-Cola Việt Nam lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023

03/02/2023

“Đi đến nơi có gió” – Một bộ phim chữa lành và bài học về chiến lược tiếp thị bản địa hoá

03/02/2023

Top 5 phương pháp thu thập thông tin “đỉnh cao” trong Marketing 2023

02/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.