Ấn phẩm Content Planet: 5 ngày pre-order, tiếp cận 700 nghìn độc giả và 2 triệu marketer     

15 Thg 11

Sau hơn hai tháng ra mắt, Content Planet đã mang về những kết quả đầy tự hào: Tiếp cận 72.989 độc giả đợt 1, 562.090 độc giả đợt 2 và còn nhiều con số hot hơn nữa!

Thổi một hơi thở mới lạ vào kho sách của giới trẻ và những người làm Marketing, Content Planet với thiết kế sáng tạo, đẹp mắt được đánh giá là một ấn phẩm chuyên ngành có giá trị thông tin cao và cũng là quyển cẩm nang ghi lại những câu chuyện nghề chân thật nhưng ẩn chứa nhiều bí quyết thành công thú vị. Không nói ngoa, đây chính là một sản phẩm kết tinh sống động hàng đầu từ những người thật, việc thật và những chiến dịch thành công có thật đã và đang diễn ra. 

Content Planet
Không chỉ thu hút độc giả bởi nội dung chất lượng cao, ấn phẩm Content Planet còn có thiết kế độc đáo, đẹp mắt

Sức hút mang tên “Cuộc thám hiểm Content Planet”

Ra mắt trong bối cảnh work from home và học online, Content Planet giải tỏa “cơn khát” khám phá thế giới và nỗi bức bí của những ngày bị “giam chân”. Là một ấn phẩm chuyên ngành Marketing độc đáo từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm, Content Planet đã đưa hàng trăm marketer cùng hàng triệu bạn đọc trẻ đến khám phá nhiều xứ sở, vùng đất mới, nơi ý tưởng được khai sáng và mở ra cho họ nhiều hướng đi riêng. 

Đối với người làm truyền thông, Marketing hay các chủ doanh nghiệp, Content Planet với nhiều bài viết chuyên sâu, được chắp bút bởi các nhà báo nổi tiếng và chuyên gia đầu ngành, mang tới bản phân tích chi tiết, tổng quan về sự chuyển dịch của thị trường, cùng nhiều giải pháp thiết thực có tính hiệu quả cao. Bên cạnh đó, các “newbie” và sinh viên Marketing cũng tìm thấy ở đây nhiều kinh nghiệm quý báu, case study đa lĩnh vực từ BĐS, Dược, F&B, FMCG tới Ô tô - Xe máy... để học hỏi và ứng dụng trên hành trình làm nghề.

Ấn phẩm Content Planet
Ấn phẩm Content Planet giải tỏa “cơn khát” khám phá thế giới và nỗi bức bí trong những ngày bị “giam chân” của marketer với những câu chuyện người thật việc thật

Bằng những câu chuyện làm nghề chân thật từ các nhân vật đang làm việc tại các vị trí account, copywriter ở agency; câu chuyện của nghề báo, câu chuyện từ các chuyên gia, Content Planet trở thành một ấn phẩm đặc biệt ấn tượng đầy thú vị, mang đến nhiều trải nghiệm đọc và khám phá dành cho đọc giả. Một trong những bài phân tích hay nhất trong Content Planet đã tạo ra nhiều “cú chạm” mạnh mẽ đến độc giả phải kể đến là bài phỏng vấn Phó tổng Giám đốc VCCorp, Chị Phan Đặng Trà My. Qua bài phỏng vấn, bạn đọc dễ dàng hình dung và hiểu hơn về “Go online - Xu hướng tất yếu” và học hỏi cách ứng dụng từ những bước đi đầy tính toán thông minh của Lazada, ông trùm trong ngành Thương mại điện tử.

Phan Đặng Trà My - Phó tổng Giám đốc VCCorp
Bài phỏng vấn Phó tổng Giám đốc VCCorp, Chị Phan Đặng Trà My tạo ra nhiều "cú chạm" mạnh mẽ đến độc giả
 

Những con số biết nói, ấn tượng của độc giả trước ấn phẩm Content Planet 

Sau hơn hai tháng phát hành, ấn phẩm đã mang về thành công vang dội, ấn tượng. Trong đợt ra mắt đầu tiên, ấn phẩm tiếp cận được 72.989 độc giả với 2822 lượt tương tác hỏi đáp về nội dung. Trong đợt thứ 2, ấn phẩm tiếp tục gây chú ý với 562.090 độc giả kèm theo 6179 lượt tương tác, thể hiện mong muốn tìm hiểu sâu hơn về nội dung. Để đáp ứng mong đợi của độc giả, Ban biên tập Content Planet còn tổ chức các buổi phỏng vấn giao lưu trò chuyện với các chuyên gia xuất hiện trong ấn phẩm. Buổi phỏng vấn đã thu hút 152,1 ngàn lượt xem, tiếp cận được 173,5 ngàn người trong đó gần 900 độc giả đặt mua ấn phẩm ngay sau đó. 

Nhiều độc giả còn để lại những lời khen tặng cho Content Planet. Bạn Ngô Huyền My chia sẻ: “Ấn phẩm đem lại cực nhiều thông tin thú vị và các góc nhìn mới mẻ. Mỗi trang đều được thiết kế cẩn thận, nhìn cực đã mắt và cuốn hút. 10 điểm!”. Độc giả Thanh Phuong Luong cũng cho biết: “Quá nhiều thông tin bổ ích và những góc nhìn đa chiều trong một cuốn ấn phẩm...”. Còn độc giả Châu Anh nhận xét: “Ấn phẩm có rất nhiều thông tin bổ ích với một người làm về Marketing như mình. Hình ảnh cũng cute, catchy thực sự, nói chung là đáng đồng tiền bát gạo…”

Với những Content Creator như Vương Khánh – gương mặt đang lên trong lĩnh vực xây kênh và sáng tạo nội dung với nhiều video triệu view trên nền tảng TikTok, Facebook… ấn phẩm này lại mang đến một góc nhìn mới: “Lâu nay mình vẫn chú trọng đến tính giải trí trong sáng tạo nội dung. Nhờ Content Planet, mình có cái nhìn khác về thị trường, hiểu thêm về tâm lý khách hàng để cộng tác hiệu quả hơn trong những dự án sắp tới”.

Ấn phẩm “gây sốt” cả giới Marketing và truyền thông báo chí

Sở hữu ý tưởng và concept vô cùng độc đáo, Content Planet có ý nghĩa cực kỳ quan trọng với giới Marketing. Không chỉ mang đến nhiều kiến thức thực tế, Content Planet còn trang bị kỹ năng, thêm ý tưởng giúp các marketer khai phá thêm khía cạnh mới mẻ về ngành. Những cập nhật, dự đoán các xu hướng nổi bật đang định hình cho hướng đi của toàn lĩnh vực Marketing từ các chuyên gia sẽ định hướng cho các marketer phát huy tốt khả năng làm Marketing của mình. Trong đó, có một số bài viết tổng quan quan trọng với marketer như 6 công thức Digital MKT nổi bật 2021-2021”, “7 giải pháp Content Marketing bùng nổ năm 2022”… Ngoài ra, những phân tích chuyên sâu và sắc sảo của các chuyên gia về cơ hội của doanh nghiệp trước sự phát triển nhanh chóng của truyền thông tích hợp, hay xu thế đang lên Marketing đa cộng đồng cũng có tác động rất lớn đến góc nhìn và thay đổi tư duy của giới làm Marketing. 

Anh Lại Hợp Nhân- Giám đốc Marketing Bitexco Group, Nguyên Phó Tổng biên tập Báo Diễn đàn Doanh nghiệp đã có đánh giá chi tiết về ấn phẩm như sau: “Content Planet là một ấn phẩm thú vị ngay từ cái tên, dẫn dắt người đọc đến khối lượng kiến thức khổng lồ, cuốn hút họ bởi thông tin đặc sắc và cách thể hiện, truyền tải nội dung đầy sáng tạo, khoa học. Cuốn sách đã phác họa nên bức tranh tổng thể về ngành công nghiệp nội dung số ở Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu chịu nhiều ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 buộc các doanh nghiệp, thương hiệu phải có sự thích nghi, chuyển đổi kịp thời, phù hợp. Những góc nhìn sâu sắc, những chia sẻ đầy tâm huyết cùng kinh nghiệm thực chiến từ các chuyên gia đầu ngành là nguồn cảm hứng giúp dân marketer thêm hiểu, trân trọng và yêu nghề hơn.

Tin chắc rằng, ấn phẩm Content Planet sẽ không chỉ là cuốn cẩm nang quý giá dành riêng cho dân marketer, mà sẽ là liều vaccine hữu hiệu cho các doanh nghiệp năng động, sáng tạo tiếp tục vững tin trên hành trình chuyển đổi số, tạo ra những “ốc đảo xanh giữa sa mạc bao la” cho thương hiệu của mình trong tương lai”.

Lại Hợp Nhân - Giám đốc Marketing Bitexco Group
Anh Lại Hợp Nhân - Giám đốc Marketing Bitexco Group, Nguyên Phó Tổng biên tập Báo Diễn đàn Doanh nghiệp

Chị Nguyễn Ngọc Huyền Trang - Marketing manager Khối KV Plus, Công ty cổ phần phần mềm Citigo cũng đã tìm đến Content Planet và nhận định: “Cuốn sách là một bữa tiệc content với nhiều casestudy độc đáo. Kể cả dân ngoại đạo cũng sẽ dễ dàng bị thu hút bởi thiết kế đẹp mắt, nội dung hấp dẫn và dễ hiểu. Ngoài ra các bạn Marketer cũng sẽ thu lượm được những dự đoán, giải pháp, chiến lược Marketing thích hợp trong thời gian sắp tới. Với Trang đây là cuốn sách đáng đọc và có thể dùng làm tài liệu đào tạo nhân viên”.

Nguyễn Ngọc Huyền Trang - Marketing manager Khối KV Plus
Chị Nguyễn Ngọc Huyền Trang - Marketing manager Khối KV Plus, Công ty cổ phần phần mềm Citigo

Song song với việc được độc giả và cộng đồng marketer đón nhận nồng nhiệt, Content Planet còn được nhiều trang tin tức uy tín review đánh giá cao. Cụ thể, tại Brandsvietnam.com, website hàng đầu về Marketing đã có bài viết: “Content Planet giới thiệu 6 xu hướng Digital Marketing nổi bật”. Brandsvietnam ghi nhận: “Là “cuốn cẩm nang” chuyên ngành Content Marketing hữu ích, Content Planet vừa ra mắt đã tạo được sự chú ý lớn trong cộng đồng marketer. Ấn phẩm mở ra bức tranh tổng thể về những xu hướng mới đang chiếm lĩnh thị trường, đồng thời góp phần cung cấp những kinh nghiệm, tip & trick, bài học, case study… trực quan, sinh động để doanh nghiệp thích nghi và bứt phá trong lĩnh vực Marketing thời gian tới”. Tính đến ngày 21/10, bài review của brandsvietnam về Content Planet cũng đã thu hút hơn 2000 lượt xem của độc giả. Bên cạnh đó, nhiều trang báo lớn uy tín khắp cả nước như: Marketing AI, Cafef, Cafebiz, Genk cũng đưa tin về ấn phẩm này.

Ấn phẩm Content Planet được nhiều trang tin tức uy tín trong nước review đánh giá cao
Ấn phẩm Content Planet được nhiều trang tin tức uy tín trong nước review đánh giá cao

Với đội ngũ sản xuất giàu kinh nghiệm, các chuyên gia “lão luyện” trong ngành Marketing nói riêng và ngành truyền thông nói riêng, Content Planet chính là cẩm nang tập hợp bộ bí quyết thành công mà bạn trẻ nào cũng nên trang bị cho mình. Những bài học thực tế và kiến thức của các chuyên gia sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn toàn diện và sâu sắc hơn về Content Marketing nói riêng và ngành Marketing nói chung. Với Content Planet, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều “vùng đất mới” với nhiều “suối nguồn ý tưởng” để biến những chiến dịch Marketing của bạn trở nên đặc biệt, thu hút và lan tỏa rộng rãi, thành công hấp dẫn hơn. 

>>>Có thể bạn quan tâm: Tạp chí Content Planet dưới góc nhìn của những người “làm ngành”

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.