Chẳng ai dạy con người cách học làm cha mẹ. Những ông bố bà mẹ trẻ khi chẩn bị đón đứa con đầu lòng chỉ biết rằng họ sẽ đối mặt với cuộc sống mới hết sức căng thẳng và có thể dẫn đến kiệt sức. Khi chứng kiến con mình khóc, liệu có ai khóc cho nỗi đau của các bậc cha mẹ không? Câu trả lời là có, vì Pampers sẽ đồng hành cùng bậc cha mẹ trên con đường nuôi dưỡng con cái.
Ai khóc nỗi đau của các bậc cha mẹ - quảng cáo mới của Pampers chứ ai?
Trong một chiến dịch mới của Pampers, sự không chắc chắn, nỗi sợ hãi và mọi thứ khác đi kèm với việc nuôi dạy con cái được các bậc phụ huynh thừa nhận. Nhằm mục đích vẽ ra một bức tranh thực tế về việc nuôi dưỡng con trưởng thành, Pampers hy vọng sẽ đồng hành và giúp cha mẹ trở nên dễ thở hơn trong cuộc sống đời thương.
Quảng cáo, được tạo bởi McKinney, đưa người xem đến khung cảnh của tình phụ tử, mẫu tử hết sức ồn ào và mệt mỏi. Giọng nói nhẹ nhàng của người dẫn truyện vang lên, những mô tả mà hầu hết các bậc cha mẹ có thể liên tưởng. Ví dụ như hình ảnh người cha quên mang bỉm khi đưa con đi chơi, hay hình ảnh người mẹ lờ đờ lên hỏi bác Google thông thái xem đã có chuyện gì không may xảy ra với đứa con bé bỏng của mình.
(Video: Pampers)
>>> Xem thêm: Ngày tựu trường đã đến - marketer có thể tận dụng cơ hội này như thế nào?
Trong quá trình nuôi dưỡng khó khăn này, các bậc cha mẹ cũng có những người bạn đồng hành đầy hữu ích, đó chính là những bậc cha mẹ khác. Họ ở đó để giúp đỡ một tay giúp đỡ hoặc ít nhất là một cái gật đầu hiểu biết. Trong đoạn video ngắn, có một trường hợp cụ thể khi một người cha yếu đuối thay tã cho bé trong phòng vệ sinh công cộng nhận ra rằng anh ta quên gói khăn lau, một người cha khác đã cho anh ta mượn gói khăn vệ sinh của Pampers.
Theo P&G, gần như mọi cảnh trong chiến dịch đều mang tới hình ảnh các cặp vợ chồng và con cái thật, thay vì những diễn viên chưa hiểu biết về công việc khó khăn này. Công ty cũng cho biết công việc được phát triển với sự hợp tác của các bậc cha mẹ trong các nhóm lãnh đạo quảng cáo và Pampers.
Andre Schulten, phó chủ tịch Pampers của P&G ở Bắc Mỹ và là cha của hai đứa con, cho biết, "Trở thành phụ huynh mang đến rất nhiều thay đổi cho chúng ta - cách bạn nhìn nhận thế giới, điều gì là quan trọng, điều gì cần thay đổi trong thế giới con trẻ. Vì vậy, tôi rất vui mừng khi mang đến thực tế đó với bộ phim Love the Change, được đóng bởi các bậc phụ huynh thực sự, mang đến một sự hiểu biết chân thực về tình phụ tử ngày nay. Tại Pampers, chúng tôi muốn hỗ trợ cha mẹ và em bé khi họ cùng đi trên hành trình này."
Quảng cáo được đạo diễn bởi Lisa Rubisch của Park Pictures, và âm nhạc được sáng tác bởi Kari Steinert (cả hai đều là những người mẹ mẫu mực ngoài đời).
Đoạn quảng cáo đầy tình cảm của P&G đánh dấu sự thay đổi so với những sản phẩm gần đây của thương hiệu. Vốn được biết đến với cách tiếp cận nhẹ nhàng, hài hước như hình ảnh Stinky Booty đầu năm, Pampers đã thay đổi.
Tác phẩm mới nhất của thương hiệu khiến người xem liên tưởng tới chiến dịch 2015 mang tên Hush Little Baby. Chiến dịch trên minh họa hình ảnh cuộc sống của một em bé được ảnh hưởng bởi lòng tốt của người xung quanh như thế nào (chẳng hạn như một người chú bỏ hút thuốc hoặc một doanh nhân dành thời gian để giúp đỡ người mẹ đẩy xe em bé lên cầu thang tàu điện ngầm). Cả hai đoạn quảng cáo đều cảm động và khiến các bậc cha mẹ cảm thấy yên tâm khi luôn có người đồng hành bên cạnh.
Nguồn: Adweek
>>> Xem thêm: Chiến lược Marketing của Pampers
Bình luận của bạn