"Trung bình cứ 100 người sử dụng internet ở Việt Nam sẽ có 90 người theo dõi và cập nhật các kênh của VCcorp". Cũng chính vì độ phủ sóng cao, các sản phẩm quảng cáo trực tuyến luôn trở thành tâm điểm chú ý của nhiều ông lớn trong ngành Bất động sản. Nằm trong số đó không thể kể không kể đến ADX. Được biết đến như một công cụ vô cùng hữu hiệu nằm trong danh mục quảng cáo trực tuyến của Admicro, ADX không những là hình thức tự quảng cáo banner/banner ads hiệu quả hàng đầu về tính năng, mà còn đang hướng tới hàng triệu khách hàng đa dạng qua mạng lưới websie của Admarket. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem, ADX đã trở thành quân át chủ bài của quảng cáo Bất động sản như thế nào nhé?
1. Tối ưu hóa ngân sách quảng cáo
Khi mua quảng cáo AdX, khách hàng chính là người chủ động đưa ra ngân sách cho chiến dịch quảng cáo của mình mà vẫn nhận được đầy đủ lợi ích tương tự như các sản phẩm khác.
Với AdX, bạn sẽ là người tự tạo quảng cáo và vị trí của quảng cáo trên các kênh của mình sau đó dẫn site tới các kênh trực tuyến mà chúng tôi cung cấp.
Tính linh hoạt cao của hình thức tự quảng cáo này thể hiện ở sự đa đạng hóa các kênh phù hợp với nhiều đối tượng thông qua Admarket, đáp ứng đủ mọi nhu cầu truyền thông, đặc biệt là với quảng cáo Bất động sản. Việc chủ động cài đặt chiến dịch quảng cáo và đăt ngân sách theo chế độ mà mình mong muốn sẽ giúp khách hàng quản lý được ngân quỹ một cách chính xác và hiệu quả nhất.
Chiến dịch quảng cáo- cho phép người sử dụng tự cài đặt thời gian theo mình mong muốn với một mức ngân sách hoàng toàn hợp lý: ngày bắt đầu – ngày kết thúc, cách thức tính giá theo hình thức CPC/ CPM, và giá bidding cho mỗi loại hình
2. Nhắm đúng đối tượng quảng cáo Bất động sản
Thay vì việc lãng phí ngân sách vào việc target sai đối tượng khách hàng, bạn có thể tự mình tìm ra phân khúc hợp lý nhất dựa trên 2 yếu tố chính:
Một là sự phân loại tự nhiên của các kênh website tại Admicro. Bạn dễ dàng nhận ra được nhóm khách hàng của ngành Bất động sản hay tiếp cận thông tin chủ yếu qua các kênh như Dantri.vn, CafeF, CafeBiz, VnEconomy thay vì các kênh cho giới trẻ như Kenh14 hay Soha Game. Chính vì vậy, việc gom được những khách hàng tự nhiên qua kênh của chúng tôi sẽ giúp các doanh nghiệp Bất động sản dễ dàng hơn ngay từ những bước đầu tiên tiếp cận mục tiêu.
Tiếp đến, sự phân khúc chi tiết thị trường qua địa lý hiển thị quảng cáo, nhóm đối tượng sẽ được định vị trực tuyến qua các yếu tố: vùng miền, thành phố, giới tính (với độ chính xác đến 80%), theo 5 nhóm tuổi: 0-18 tuổi, 19-24 tuổi, 25-34 tuổi, 35-50 tuổi và >50 tuổi,...
Với nền tảng technique digital hàng đầu thị trường quảng cáo trực tuyến với hơn 18 site, tags khác nhau. Chúng tôi tin rằng AdX sẽ trở thành cánh tay đắc lực cho những dự án Bất động sản lớn nhỏ trên toàn Việt Nam.
Lê Ngọc - Admicro
|
Bình luận của bạn