Ngành quảng cáo hiện đại phát triển dựa trên câu hỏi cơ bản: làm sao để đưa quảng cáo tới đúng đối tượng quan tâm vào đúng thời điểm họ đang cần sản phẩm? Để giải quyết được câu hỏi này, công nghệ quảng cáo đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Tại Việt Nam, Admicro là đơn vị đi đầu trong quảng cáo trực tuyến và ứng dụng công nghệ vào quảng cáo để có thể tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu. Một trong những sản phẩm nổi bật nhất của Admicro hiện nay là gói PR, Admatic và TVC online.
Giải pháp PR cho doanh nghiệp
Là công ty truyền thông hàng đầu Việt Nam, Admicro thấu hiểu thực trạng và các bài toán mà các doanh nghiệp thường gặp phải. Chúng tôi đã đi sâu phân tích từng nhu cầu cụ thể và thiết thực của doanh nghiệp như nhu cầu ra mắt sản phẩm/dịch vụ, review và tạo sự hấp dẫn cho sản phẩm, xây dựng hình ảnh thương hiệu…Gói PR của chúng tôi ra đời để đáp ứng những nhu cầu trên.
Tại sao gói PR của Admicro được nhiều doanh nghiệp lựa chọn?
- Bài PR có sức lan tỏa nhanh chóng và hiển thị một cách tự nhiên
- Tiếp cận đúng độc giả mục tiêu
- PR hướng tới xây dựng, duy trì và phát triển lòng tin thương hiệu
- Cung cấp thông tin mới, khoa học, chính xách, khách quan, đa chiều… mang lại lợi ích thật sự cho người tiếp nhận và xã hội.
- PR trên hệ thống báo điện tử - trang tin điện tử uy tín hàng đầu VN, có sự liên kết với các chuyên gia, các KOLs…
- Thông tin bài PR sẽ tồn tại mãi mãi khi đăng tải, người đọc dễ dàng tìm kiếm và tập hợp thông tin
Các định dạng bài viết PR của Admicro rất phong phú, thú vị và dễ dàng gây ấn tượng với độc giả:
Ngoài ra, chúng tôi sử dụng công cụ Viewplus để tăng lượng độc giả đọc và quan tâm tới những bài post PR trên website, làm cho bài quảng cáo hiển thị một cách tự nhiên bằng cách tăng cường hiển thị các box giới thiệu về bài PR trên toàn hệ thống các site báo điện tử uy tín như Kênh 14, CafeF, Afamily, Dân Trí, Soha News,... Để làm được như vậy, Admicro sử dụng các công nghệ nhắm đối tượng theo hành vi, theo nhân khẩu học, Re-targeting,...Có thể nói, Admicro là đơn vị không ngừng cập nhật các công nghệ quảng cáo mới nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường, tối ưu hiệu quả.
Admatic
Kế thừa những ưu điểm của phương thức quảng cáo tự động Programmatic, AdMatic cho phép marketer mua quảng cáo tự động bất cứ khi nào phát sinh nhu cầu, đồng thời cung cấp những công cụ quản lý vượt trội với mức giá hợp lý nhất, giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận nguồn inventory có độ phủ lớn nhất Việt Nam.
Vì sao Admatic có thể giúp bạn tối ưu hóa hiệu quả ngân sách?
Admicro đã áp dụng công nghệ Frequency Capping chung cho toàn bộ adformat, tránh trùng lặp với những chiến dịch chạy cùng lúc nhiều sản phẩm.
Bên cạnh đó Admicro kết hợp với công nghệ View Ability - chỉ tính lượt hiển thị khi banner xuất hiện đủ 50% diện tích và 1s trên màn hình giúp tránh lãng phí ngân sách quảng cáo.Tập độc giả cho toàn chiến dịch được chúng tôi xây dựng chi tiết nhằm đưa thông điệp đến với đúng đối tượng, đúng thời điểm nhất.
TVC online
Gói quảng cáo TVC online của Admicro là hình thức mà video được phát trước video trong các bài viết và trong các chuyên mục video của website. Với chuẩn công nghệ VAST/VPAID, quảng cáo video trực tuyến chạy mượt như trên truyền hình.
Với sự kết hợp của công nghệ tiên tiến và hệ thống trang nội dung với lượng traffic khổng lồ tại Việt Nam.
Kết luận
Trước sự bùng nổ của digital marketing và sự cạnh tranh khốc liệt của quảng cáo trực tuyến, Admicro đã không ngừng cập nhật các công nghệ quảng cáo mới nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường, tối ưu hiệu quả và ngân sách quảng cáo cho doanh nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp tăng doanh số và nhận diện thương hiệu, hãy để Admicro thực hiện xứ mệnh này.
Hà Nguyễn - MarketingAI
Bình luận của bạn