AdMatic là gì? Nên lựa chọn sử dụng các gói giải pháp AdMatic nào cho hiệu quả?

09 Thg 11

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực truyền thông số, AdMatic của Admicro cung cấp giải pháp giúp nhãn hàng có những cái nhìn chuyên sâu hơn về hành vi khách hàng, từ đó đưa ra chiến lược hợp lý và chính xác. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết AdMatic là gì, các Format và các gói giải pháp ngay trong bài viết dưới đây.

AdMatic là gì?

AdMatic là một bước đột phá lớn trong lĩnh vực mua quảng cáo tự động.

Sản phẩm AdMatic của Admicro là một bước tiến trong việc mua quảng cáo tự động trên nền DSP, giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận nguồn inventory có độ phủ lớn nhất Việt Nam chỉ trên một nền tảng quản lý duy nhất.

Độ phủ của Admicro Adnetwork, kết hợp với hàng loạt đối tác adnetwork đa quốc gia, giúp Admatic sở hữu hệ thống inventory tại 27 website độc quyền và 350+ website đối tác.

Các đối tác liên kết AdMatic Admicro

Nền tảng công nghệ tân tiến AdMatic Admicro

Full Management: Kiếm soát toàn bộ các chiến dịch chỉ trên 1 màn hình duy nhất

Flexibility: Vận hành theo ý muốn của người dùng. Thay đổi về thời gian và ngân sách chiến dịch bất cứ khi nào.

Anti-Waste: Tránh trùng lặp khách hàng, giúp gia tăng độ phủ và tối ưu ngân sách quảng cáo.

Brand Protection: Bảo vệ thương hiệu, hiển thị an toàn trên Ad Network với công nghệ lọc thời gian thực.

Đối tượng khách hàng sử dụng AdMatic là ai?

Đối tượng khách hàng sử dụng Admatic là ai?
 

AdMatic phát huy khả năng tốt nhất cho nhu cầu chạy branding, phủ đúng đối tượng, phủ rộng... Đặc biệt khi chạy branding với đa thiết bị, đa format, đa môi trường. Vì vậy, AdMatic có thể giải quyết các nhu cầu sau của khách hàng:

  • Nhu cầu branding nói chung: ra mắt hay duy trì hình ảnh thương hiệu cho sản phẩm, dịch vụ, dự án…
  • Nhu cầu chạy phủ đúng đối tượng, targeting sâu theo nhu cầu độc giả.
  • Nhu cầu tìm giải pháp phủ rộng nhưng với chi phí thấp hơn.
  • Nhu cầu tìm giải pháp phủ đè đối thủ trên tất cả các môi trường, tất cả ad format khác nhau
  • Nhu cầu phủ thông điệp trên nhiều adformat, môi trường, thiết bị khac nhau mà giảm thiểu trùng lặp độc giả tốt hơn giải pháp trước đây.
  • Nhu cầu retargeting liên tục không bị đứt khi chuyển format, môi trường hay thiết bị.

Sự khác biệt giữa AdMatic và các sản phẩm truyền thống của Admicro

Là công cụ chuyên nghiệp dành cho những nhà quảng cáo, AdMatic có những đặc tính nổi bật so với các sản phẩm khác trên thị trường VN nói chung và của Admicro nói riêng:

Độ phủ lớn chưa từng có tại Việt Nam, bao gồm mạng lưới website đồ sộ của Admicro kết hợp với các đối tác adnetwork tên tuổi như: Google Display Network, Geniee, Rubicon... Nguồn inventory đa định dạng, đa nền tảng: PC, mobile, video. Lưu trữ dữ liệu khách hàng, dễ dàng retargeting Hỗ trợ thiết kế banner cho nhãn hàng. Đây là những đặc điểm duy nhất ở AdMatic mà các sản phẩm truyền thống như Kingsize, Ballon, Mobile Ad,... không có. AdMatic triển khai được trên các Ad Format nào? AdMatic có thể triển khai được trên tất cả các format có trên PC, video và mobile của Admicro. Với mỗi nền tảng, AdMatic của Admicro có những định dạng riêng như sau: PC Popup Medium Rectangle Popup Vertical Billboard iTVC Medium Popup Article Super Leaderboard PC Mobile eMagazine Top Mobile Inpage Mobile Video Mobile TVC Skipable 15s Xem thêm: Demo TVC Skipable 15s TVC Skipable 30s Xem thêm: Demo TVC Skipable 30s Các gói giải pháp AdMatic AdMatic công bố 2 gói cước Premium và Safe & Economy, mỗi gói cước có những đặc tính riêng, ứng với từng mục đích quảng cáo khác nhau: Gói Premium Gói Premium bao gồm đầy đủ các tính năng như: targeting, lựa chọn site hiển thị, tính lượt view chính xác. Gói Premium phù hợp với những nhãn hàng muốn nhắm tới một phân khúc độc giả nhất định, muốn khẳng định vị thế thương hiệu trên những trang web uy tín. Gói Safe & Economy Gói Safe & Economy, như tên gọi, có thế mạnh ở giá cước rẻ chỉ bằng 50% so với giá thông thường nhưng vẫn đảm bảo hiển thị an toàn, với độ bao phủ gần như trên toàn VN. Gói Safe & Economy dành cho những nhãn hàng phổ thông, chú trọng vào độ nhận diện thương hiệu. Gói cũng hỗ trợ khách hàng nhắm đúng độc giả mục tiêu của chiến dịch nếu hệ thống còn dư inventory. Khi nào bạn nên sử dụng gói Safe & Economy? Khi nào dùng gói Premium? Khi nào bạn nên sử dụng gói Safe & eco? Khi nào dùng gói premium? Nếu bạn muốn chọn độc giả sâu hoặc quan tâm chạy trên tập hợp các website có chất lượng thì chọn gói premium là hợp lý. Nhưng nếu bạn muốn độ phủ tối đa, với chi phí rẻ nhất mà không quan tâm đến chọn website, chỉ cần các targeting cơ bản thì gói Safe&eco sẽ có lợi thế. Từ đây, nhãn hàng đã có cái nhìn tổng quan về sự khác biệt giữa 2 gói cước, và có thể lựa chọn giải pháp phù hợp với nhu cầu của mình nhất. Với gói Premium, giá CPM đang thấp hơn 10% so với giá thông thường trên hệ thống. Với gói Safe & Economy, giá CPM có thể thấp hơn tới 50% so với giá thông thường trên hệ thống. Ngoài lựa chọn tự vận hành quảng cáo trên AdMatic, khách hàng có thể yêu cầu Admicro hỗ trợ/toàn quyền vận hành mà không mất thêm phí. >> Xem thêm báo giá tại: Kỷ nguyên quảng cáo tự động Programatic Ads và Admatic Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ PR của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây: Email: marketingai@admicro.vn SĐT: 091 441 87 89 Website: https://marketingai.admicro.vn Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, số 1 Nguyễn Huy Tưởng Ngọc Mai - MarketingAI

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.