Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực truyền thông số, AdMatic của Admicro cung cấp giải pháp giúp nhãn hàng có những cái nhìn chuyên sâu hơn về hành vi khách hàng, từ đó đưa ra chiến lược hợp lý và chính xác. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết AdMatic là gì, các Format và các gói giải pháp ngay trong bài viết dưới đây.
AdMatic là gì?
AdMatic là một bước đột phá lớn trong lĩnh vực mua quảng cáo tự động.
Sản phẩm AdMatic của Admicro là một bước tiến trong việc mua quảng cáo tự động trên nền DSP, giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận nguồn inventory có độ phủ lớn nhất Việt Nam chỉ trên một nền tảng quản lý duy nhất.
Độ phủ của Admicro Adnetwork, kết hợp với hàng loạt đối tác adnetwork đa quốc gia, giúp Admatic sở hữu hệ thống inventory tại 27 website độc quyền và 350+ website đối tác.
Các đối tác liên kết AdMatic Admicro
Nền tảng công nghệ tân tiến AdMatic Admicro
Full Management: Kiếm soát toàn bộ các chiến dịch chỉ trên 1 màn hình duy nhất
Flexibility: Vận hành theo ý muốn của người dùng. Thay đổi về thời gian và ngân sách chiến dịch bất cứ khi nào.
Anti-Waste: Tránh trùng lặp khách hàng, giúp gia tăng độ phủ và tối ưu ngân sách quảng cáo.
Brand Protection: Bảo vệ thương hiệu, hiển thị an toàn trên Ad Network với công nghệ lọc thời gian thực.
Đối tượng khách hàng sử dụng AdMatic là ai?
AdMatic phát huy khả năng tốt nhất cho nhu cầu chạy branding, phủ đúng đối tượng, phủ rộng... Đặc biệt khi chạy branding với đa thiết bị, đa format, đa môi trường. Vì vậy, AdMatic có thể giải quyết các nhu cầu sau của khách hàng:
Nhu cầu branding nói chung: ra mắt hay duy trì hình ảnh thương hiệu cho sản phẩm, dịch vụ, dự án…
Nhu cầu chạy phủ đúng đối tượng, targeting sâu theo nhu cầu độc giả.
Nhu cầu tìm giải pháp phủ rộng nhưng với chi phí thấp hơn.
Nhu cầu tìm giải pháp phủ đè đối thủ trên tất cả các môi trường, tất cả ad format khác nhau
Nhu cầu phủ thông điệp trên nhiều adformat, môi trường, thiết bị khac nhau mà giảm thiểu trùng lặp độc giả tốt hơn giải pháp trước đây.
Nhu cầu retargeting liên tục không bị đứt khi chuyển format, môi trường hay thiết bị.
Sự khác biệt giữa AdMatic và các sản phẩm truyền thống của Admicro
Là công cụ chuyên nghiệp dành cho những nhà quảng cáo, AdMatic có những đặc tính nổi bật so với các sản phẩm khác trên thị trường VN nói chung và của Admicro nói riêng:
Bình luận của bạn