Adidas đã đưa ra một chiến dịch quảng cáo mới trên Snapchat cho phép người dùng thử giày thể thao mới nhất nhờ công nghệ thực tế ảo AR.
Khách hàng có thể dễ dàng thử mẫu giày của Adidas qua Snapchat
Adidas hợp tác với Snapchat cho một ống kính cho phép người dùng di động hầu như thử trên một đôi giày chạy mới bằng cách sử dụng thực tế tăng cường (AR). Việc tích hợp sẽ cho phép người tiêu dùng xem trước Ultraboost 19 mới của công ty trước ngày phát hành 15/12.
Chạm vào logo Adidas trong thanh menu của ống kính Snapchat sẽ kích hoạt trải nghiệm AR, bắt đầu bằng một video unbox ngắn trước khi cho phép mọi người chọn xem thêm thông tin hoặc thử giày ảo.
Như bạn có thể thấy từ video này, tùy chọn AR cho phép bạn chọn một đôi giày, sau đó được đặt trên mặt đất thông qua camera Snap. Sau đó, bạn có thể hợp nhất chúng lên bàn chân của bạn để xem chúng trông như thế nào.
Part ii today @adidasUS pic.twitter.com/FI9L8YzuCI
— Russ Caditz-Peck (@RussCP) December 11, 2018
Nhờ có sự hợp tác với Adidas, Snapchat tiếp tục phát triển như một nền tảng cho thương mại trên mạng xã hội nhờ áp dụng công nghệ AR. Dự báo doanh thu quảng cáo tại Mỹ của Snapchat sẽ tăng 18,7% so với một năm trước, lên hơn 660 triệu đô la vào cuối năm 2018.
Adidas đẩy mạnh công nghệ AR, tạo trải nghiệm khách hàng tốt hơn
Ống kính mới này là ứng dụng Snapchat và AR mới nhất của Adidas để thu hút người dùng di động trong độ tuổi trẻ hơn với thương hiệu của mình. Hơn 70 triệu người dùng Snapchat mỗi ngày giúp các thương hiệu tạo ra một cú hích lớn hơn để khuyến khích triển trải nghiệm AR cho khách hàng.
Trước đó, vào tháng 8, Adidas đã bán hết một kiểu giày mới được giới thiệu trong chương trình Snapchat "Fashion 5 Ways" và là người đầu tiên áp dụng tính năng AR có thể mua được của nền tảng Snapchat.
Tháng 11/2018, Thương hiệu Adidas Originals cũng đã ra mắt một tính năng AR tại sự kiện ComplexCon ở California để quảng cáo cho một phiên bản giới hạn giày. AR nhằm mục đích cung cấp trải nghiệm phong phú hơn các loại quảng cáo khác và việc sử dụng nó để thử ảo có thể giúp các thương hiệu quần áo hoặc phụ kiện đáp ứng kỳ vọng của khách hàng về hình thức, chức năng và sự phù hợp trước khi họ mua.
Theo Social Media Today
Ngọc Mai - MarketingAI
Bình luận của bạn