Thứ Tư, Tháng Hai 8, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

HBO lại chịu chơi khi mang mùa đông đến thành phố New York với Snapchat lens

Bởi Khánh Khiêm - Admin*
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
0

Công nghệ mới của Landmarker biến Tòa nhà Flatiron thành biển quảng cáo cho mùa cuối của series đình đám “Game of Thrones”. HBO lại chứng tỏ mức độ chịu chơi của nhà đài khi quyết định hợp tác cùng Snapchat mang cả mùa đông đáng sợ đến thành phố New York.

Bắt đầu từ Chủ nhật vừa rồi, HBO đã sử dụng công nghệ thực tế tăng cường Landmarker Lens của Snapchat để biến tòa nhà Flatiron nổi bật của Thành phố New York thành một biển quảng cáo khổng lồ đánh dấu buổi ra mắt “Game of Thrones” mùa cuối cùng.

Người dùng Snapchat trong Công viên Gramercy sẽ có thể truy cập vào Lens đặc biệt trên ứng dụng để biến tòa nhà thành một chỗ đậu đóng băng toàn diện cho một trong những con rồng nổi tiếng nhất của series (một con quái vật đáng sợ nhất). Sau đó, họ có thể trang trí và chụp vài bức ảnh tự sướng với con rồng đáng sợ này.

(Video: Snapchat)

>>> Xem thêm: Adidas kết hợp với Snapchat cho phép khách hàng thử những đôi giày Adidas mới nhất bằng công nghệ AR

Đây là ví dụ mới nhất về ống kính “Landmarker” mới của Snapchat – hiệu ứng thực tế tăng cường gắn liền với các địa danh nổi tiếng, cụ thể, như Tòa nhà Flatiron hoặc Tháp Eiffel để quảng cáo cho mùa cuối cùng của series “Game of Thrones”.

Ống kính sẽ có sẵn cho người dùng Snapchat khi họ sử dụng ứng dụng gần Tòa nhà Flatiron trong tuần bắt đầu từ ngày 14 tháng 4 năm 2019. HBO sẽ cho triển khai sử dụng ống kính Game of Thrones trong Snapchat ở cả các thành phố khác, nhưng New York là nơi duy nhất bạn sẽ có thể bắt được con rồng nổi tiếng Viserion Undead.

Snapchat không tiết lộ chi phí của toàn bộ chiến dịch, nhưng một phát ngôn viên cho biết Landmarker đã được bao gồm trong toàn bộ gói chi trả hàng tỷ đô của HBO dưới dạng một dịch vụ bổ sung.

HBO đã khai thác Snapchat trong quá trình trước đây để thực hiện hoạt động marketing cho series Game of Thrones. Năm 2017, họ đã xây dựng một Lens giúp biến mọi người thành White Walkers, nhân vật phản diện cuối cùng của loạt phim. Hai công ty cũng vừa làm việc với nhau về một sự đổi mới thực tế tăng cường tương tự được gọi đơn giản là công nghệ “đánh dấu” tại Austin’s South By Southwest.

Snapchat Filters Game of Thrones.JPG

(Ảnh: Năm 2017, họ đã xây dựng một Lens giúp biến mọi người thành White Walkers)

Để truy cập vào Ống kính kỳ diệu này của “Game of Thrones”, người dùng trong khu vực lân cận của Tòa nhà Flatiron phải chạm vào máy ảnh Snapchat và chọn “Game of Thrones” Lens để có thể seflie với chú rồng bất khả chiến bại này.

Nguồn: Tổng hợp

Đánh giá post
Khánh Khiêm - Admin*

Khánh Khiêm - Admin*

SEO Manager | MarketingAI Tôi là Khánh Khiêm, hiện là SEO Manager tại MarketingAI chuyên trang về marketing, truyền thông được vận hành bởi Vccorp. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO nói riêng và digital marketing nói chung. Tôi hy vọng kiến thức của tôi chia sẻ mang lại giá trị hữu ích thúc đẩy chiến lược marketing cho doanh nghiệp bạn.

Tin liên quan

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

21 giờ ago
Netflix Bumble hen ho

Netflix – Bumble dắt mối hẹn hò cho các cặp đôi mùa Valentine

2 ngày ago

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

5 ngày ago

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

7 ngày ago

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

1 tuần ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

1 tuần ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Chu kỳ sống của sản phẩm là gì? 4 giai đoạn chính trong chiến lược theo từng chu kỳ của sản phẩm

08/02/2023

Top 20+ ý tưởng content Valentine cực “đốn tim” cho chiến dịch đột phá

07/02/2023

CPS là gì? Tầm quan trọng của CPS trong Affiliate Marketing

07/02/2023

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

07/02/2023

03 bài học đắt giá về bản địa hoá sản phẩm khi gia nhập thị trường Trung Quốc

07/02/2023

Podcast Hosting là gì? TOP 10 Podcast Hosting thịnh hành nhất năm 2023

07/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.