Thứ Tư, Tháng Hai 8, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Cho nhà quản lý

7 ý tưởng kinh doanh ít vốn dưới 20 triệu đạt hiệu quả cao thời 4.0

Bởi Lương Hạnh
18/02/2022
trong Cho nhà quản lý
0

Ngày nay, xã hội ngày càng phát triển và nền công nghệ 4.0 ngày càng gần gũi với tư duy cũng như công việc hàng ngày của chúng ta. Cùng với đó nhu cầu tự làm chủ và làm những công việc bắt kịp xu hướng đang là điều mà nhiều bạn trẻ hướng tới, đặc biệt là với những bạn đam mê kinh doanh.

Bài viết dưới đây xin giới thiệu đến các bạn một số ý tưởng kinh doanh ít vốn với số vốn bỏ ra chỉ dưới 20 triệu VND và thậm chí là chẳng mất đồng nào, thế nhưng khả năng đạt hiệu quả khá cao và quan trọng là rất phù hợp với thời kỳ công nghệ số ngày nay.

(Ảnh: Sapo)

Mục lục: Ẩn
1 Mở shop quần áo online
2 Mở cửa hàng trái cây nhập khẩu online
3 Vlogger/ Blogger
4 Cho thuê Homestay
5 Dịch vụ chạy quảng cáo trực tuyến
6 Mở tiệm giặt là và giao hàng tận nơi trọn gói
7 Các dịch vụ Freelancer
8 Kết luận

Mở shop quần áo online

Theo thống kê, trung bình một ngày người Việt dành ít nhất 4 tiếng để lướt Facebook và các trang mạng xã hội. Do đó, mạng xã hội đang là một địa điểm kinh doanh online cực kì hiệu quả và kinh tế, đặc biệt với mặt hàng quần áo.

Quần áo luôn là mặt hàng cần thiết của con người đặc biệt là các bạn trẻ. Việc nắm bắt xu hướng thời trang giới trẻ sẽ giúp cho việc kinh doanh quần áo online thêm phần thuận lợi. Chỉ với khoảng 10 triệu đồng hoặc thậm chí ít hơn, bạn có thể nhập rất nhiều chủng loại quần áo tại các xưởng hoặc các chợ đầu mối và khởi động ngay cửa hàng online của mình.

(Ảnh: lovebonito)

Không chỉ Facebook, các trang bán hàng trực tuyến như Shopee, Lazada cũng như các dịch vụ giao hàng đang ngày một phát triển đồng nghĩa với việc bán hàng của bạn cũng sẽ tiến triển nhanh chóng khi biết hợp tác với các dịch vụ đó.

Mở cửa hàng trái cây nhập khẩu online

Tại sao lại là trái cây nhập khẩu? Chúng ta đang sống trong thời công nghệ nhưng đồng thời cũng trong thời kỳ khủng hoảng về vệ sinh an toàn thực phẩm. Thêm một lý do nữa về vấn đề xu hướng, người thành phố thì thường có thói quen ăn đồ “nhập”, phải là nho Mỹ, phải là cherry Úc, rồi chuối Nhật thì mới yên tâm. Với vai trò người kinh doanh thì đây chắc chắn là cơ hội tiềm năng của bạn.

(Ảnh: Mother Nature Network)

Có một điều lợi thế khi kinh doanh trái cây nhập khẩu là bạn không cần thiết lúc nào cũng phải có hàng. Mỗi tháng bạn chỉ cần nhập hàng về 1 lần, bán hết lại nhập tiếp vì là sản phẩm nhập, nên khách hàng cũng rất vui lòng chờ hàng và thậm chí họ còn đặt trước. Và với 20 triệu đồng, bạn hoàn toàn đủ vốn để nhập hàng mỗi tháng, sau khi bán hết, hoàn vốn thì lúc này hãy nhập tiếp. Đây thực sự là một ý tưởng kinh doanh ít vốn đáng để thử với những bạn nào đam mê kinh doanh và muốn phát triển lâu dài.

Tuy nhiên hãy tìm hiểu và nhập trái cây đúng nguồn gốc để tránh tai họa do vấn đề an toàn thực phẩm.

Vlogger/ Blogger

Nếu có một lĩnh vực mà bạn đam mê hoặc là một chuyên gia (du lịch, nấu ăn, toán học, thời trang, DIY, thiền,…) thì quay vlog hoặc viết blog chính là một công việc không chỉ giúp bạn kiếm tiền mà còn là một cách giúp bạn đánh bóng thương hiệu bản thân khi chia sẻ những quan điểm, những gì bạn biết cho mọi người.

(Ảnh: Technologies India)

Tất cả những gì bạn cần đầu tư là một cái máy tính có internet và một thứ có thể quay video được (điện thoại chẳng hạn). Lợi nhuận bạn sẽ kiếm được từ tiền đặt quảng cáo hoặc viết review sản phẩm trên blog của bạn.

Cho thuê Homestay

Hiện nay Homestay đang là một cụm từ vô cùng hot trên thế giới, đặc biệt là trong giới du lịch. ​Homestay là loại hình cho thuê nhà trọ ở chung với chủ (thường là trong thời gian ngắn, khi khách hàng đi du lịch), nôm na là bạn cho người ta ở ké.​

(Ảnh: Booking)

Việc đầu tư của bạn chỉ là bày biện thêm một chút cho căn nhà nhỏ của mình, cộng với một vài phòng trống là bạn có thể thu về vài triệu mỗi ngày, với số tiền đầu tư ban đầu đảm bảo không quá 20 triệu.
Việc tiếp theo để mang khách đến cho Homestay của bạn là “quảng cáo” cho nó, ngoài kênh facebook hoặc các trang mạng xã hội thì bạn có thể đặt quảng cáo trên các “sàn” dành cho dịch vụ đặt phòng du lịch như: AirBn, BBooking.com, Agoda.com, Traveloka.com,… Công việc này sẽ lại càng thuận lợi khi bạn sống ở các khu trọng điểm về du lịch.

>>> Tìm hiểu thêm về: Kinh doanh Homestay

Dịch vụ chạy quảng cáo trực tuyến

Thời đại kinh doanh online càng phát triển thì nhu cầu chạy quảng cáo cũng ngày càng tăng cao, đặc biệt là việc quảng cáo trên Facebook và Google ngày một cạnh tranh, do đó tìm được một người có thể chạy quảng cáo “thực sự hiệu quả” là cực kì khó.

(Ảnh: Inside Small Business)

Và đây chính là cơ hội hốt tiền của bạn nếu như bạn có kĩ năng chạy quảng cáo tốt và có kinh nghiệm. Bạn không cần phải đến làm nhân viên chạy quảng cáo của một công ty nào cả, mà với công việc này bạn có thể làm Freelancer, nhận nhiều job từ các đơn vị có nhu cầu khác nhau vì không phải lúc nào doanh nghiệp cũng cần chạy quảng cáo đặc biệt với các shop online nhỏ lẻ, có thể 1 tháng họ chỉ cần chạy quảng cáo 1-2 lần. Với công việc này, bạn hoàn toàn có thể làm chủ thời gian và thu nhập của mình.

Mở tiệm giặt là và giao hàng tận nơi trọn gói

Nghe đến giặt là thì có vẻ là khá cũ nhưng việc “giặt ủi trọn gói” thì có lẽ chưa mấy ai làm. Trọn gói là gì? Là bạn đến tận nhà khách hàng, lấy đồ về giặt và lại mang đến tận nhà trả cho khách khi giặt xong. Và điểm khác biệt là khách hàng sẽ chẳng phải đi đâu cả, họ chỉ cần gọi cho bạn, hoặc nếu thông minh hơn nữa bạn có thể phát triển một ứng dụng đặt dịch vụ giặt là qua internet.

Với dịch vụ này, bạn có thể thu phí cao hơn thị trường 20-30%, nhưng nếu bạn phát triển dịch vụ được tốt thì chắc chắn khách hàng sẽ rất vui vẻ vì việc này quá tiện lợi với họ, đặc biệt là trong thời đại ai ai cũng lười hoạt động và yêu thích sự tiện lợi ngày nay.

Các dịch vụ Freelancer

Một xu thế công việc trong xã hội mà nhiều bạn trẻ hướng tới ngày nay là Freelancer (lao động tự do). Công việc dành cho freelancer có thể trải dài trên rất nhiều lĩnh vực như: Dịch thuật, viết content, thiết kế, kế toán, soạn slide thuyết trình,… Với đặc điểm là được làm công việc mình thích mà không bị gò bó về thời gian và địa điểm, đặc biệt phù hợp với những bạn nào không thích giờ giấc gò bó của các công ty.

(Ảnh: vlance)

Kết luận

Trong xã hội ngày nay, để bắt đầu một ý tưởng kinh doanh ít vốn thì không hề khó, và điều quan trọng là bạn hãy chọn cho mình một ý tưởng phù hợp với khả năng và hơn nữa ý tưởng đó phải có sự đặc biệt. Nếu bạn có đủ đam mê và sự kiên trì thì hãy mạnh dạn đầu tư cho mình một dự án kinh doanh, thời kì công nghệ số sẽ mang lại rất nhiều công cụ để hỗ trợ trên con đường thành công của bạn.

Theo: Entrepreneur

4.4/5 - (5 bình chọn)
Tags: Bán hàng onlineý tưởng kinh doanh
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

Quiet Hiring la gi

Quiet hiring – đòn “phản công” tâm lý từ nhà tuyển dụng trong năm 2023?

4 ngày ago
mua Tet thuong hieu tang qua nhu the nao

Mùa Tết, thương hiệu tặng quà thế nào cho đúng?

1 tháng ago

Chuyên gia dự đoán: 2023 sẽ là năm “lên ngôi” của quảng cáo ngoài trời (OOH)

2 tháng ago

Tổng hợp 20+ cách liên hệ với Facebook khi gặp sự cố đơn giản và hiệu quả nhất

3 tháng ago

Mã vùng điện thoại quốc tế là gì? Bảng tra cứu mã vùng các quốc gia trên thế giới

3 tháng ago

Clickbait là gì? Nghệ thuật “câu” khách mà không làm giảm uy tín thương hiệu

3 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Picsart ra mắt công cụ AI “hô biến” ảnh người yêu cũ thành vật thể khác

08/02/2023

Chu kỳ sống của sản phẩm là gì? 4 giai đoạn chính trong chiến lược theo từng chu kỳ

08/02/2023

Top 20+ ý tưởng Content Valentine cực “đốn tim” cho chiến dịch đột phá

08/02/2023

CPS là gì? Tầm quan trọng của CPS trong Affiliate Marketing

07/02/2023

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

07/02/2023

03 bài học đắt giá về bản địa hoá sản phẩm khi gia nhập thị trường Trung Quốc

07/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.