Thứ Hai, Tháng Năm 23, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
Tuyển dụng Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Digital marketing Content Marketing

[Phần 1] 7 loại hình nội dung sẽ thu hút sự chú ý người xem ngay khi đọc

Bởi Lương Hạnh
15/09/2021
trong Content Marketing
Reading Time:5 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Nếu bạn muốn khách hàng tiềm năng nghĩ nội dung bạn viết không gây khó chịu và tạo ra nhiều giá trị, hữu dụng thì bạn cần nghĩ lại chiến lược sử dụng loại hình nội dung.

Rất nhiều loại hình nội dung có thể tạo ra sự chú ý và mở đầu các cuộc thảo luận. Hình ảnh và nội dung liên quan, cụ thể hơn, sẽ tăng không chỉ tăng tỉ lệ click (click through rate CTR) mà còn tăng các cuộc thảo luận cho chiến dịch truyền thông, dù nó là đăng kí email, tỉ lệ click trên mỗi link, doanh số bán sản phẩm.

Dưới đây là 7 loại hình nội dung sẽ giúp bạn tăng sự hấp dẫn và tối đa hóa tỉ lệ các cuộc thảo luận.

  • Chất lượng nội dung quảng cáo ảnh hưởng đến hành vi mua sắm B2B như thế nào
  1. Bài post blog

Bài blog là một loại hình nội dung truyền thống trong marketing và nó có thể hỗ trợ để giúp xuất hiện trên hầu hết các websites và cửa hàng trực tuyến.

Một trong những lời ích lớn nhất của loại hình nội dung này là khả năng tăng lượt công cụ tìm kiếm về website bằng những từ khóa trọng tâm (targeting keywords). Một bài blog với những lời hứa hữu ích sẽ thu hút sự chú ý của người dùng, tăng lượt truy cập website và giúp khách hàng đưa ra quyết định mua hoặc sử dụng sản phẩm của bạn.

Để tăng tối đa tỉ lệ CTR và tỉ lệ các cuộc thảo luận, bạn cần kiểm tra bài đăng blog thường xuyên và kết hợp các loại hình nội dung khác. Ở điểm bắt đầu, đăng bài ở blog hàng tuần vào những giờ cao điểm với những nội dung hấp dẫn kèm hình ảnh, infographic.

  1. Videos

Video giải thích sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn sẽ tăng tỉ lệ CTR và các cuộc thảo luận, và loại hình nội dung này quảng cáo hiệu quả hơn nhiều bất kì video quảng cáo trên Youtube nào khác vì sau cùng, không ai thích tập trung xem một quảng cáo cả.

Video quảng cáo của bạn nên giáo dục hoặc giải trí người xem và thu hút sự chú ý của họ vào sản phẩm, đặc biệt là 10s đầu tiên. Video giải thích không nên dài hơn vài phút và nên cố giữ sự chú ý của người xem bằng những cách khơi gợi sự thích thú.

Video là một cách tuyệt vời để kết nối với khách hàng trong khi vẫn truyền tải rõ ràng vị thế giá trị kinh doanh của công ty bạn. Bằng cách cho khách hàng những trải nghiệm về sản phẩm, loại hình nội dung này có thể thuyết phục người xem rằng nó đáng với giá trị và thời gian họ bỏ ra.

Video có thể dễ dàng được chia sẻ giữa những khách hàng tiềm năng qua mạng xã hội, từ đó tăng lượt truy cập và tăng tỉ lệ các cuộc thảo luận lên.

  1. Câu đố tương tác

Những câu đố tương tác là một loại hình nội dung hấp dẫn để tăng lượt truy cập và hấp dẫn người xem. Để thành công, những câu đố này cần trở thành một hình thức giải trí. Nó phải tham gia và liên kết với một loại hình văn hóa cực kì phổ biến hiện nay – ví dụ như những show truyền hình, phim ảnh, sách vở và thậm chí là đồ ăn. Loại hình nội dung này cần đủ hấp dẫn để lôi kéo sự chú ý của những khách hàng tiềm năng và cho họ lí do để chia sẻ kết quả đến bạn bè.

Bằng cách đưa ra những câu đó phục vụ cho sự hiểu biết và sở thích cá nhân, bạn có thể khuyến khích mọi người truy cập và thích bạn trên mạng xã hội hoặc thậm chí cho bạn địa chỉ email. Nếu bạn là một nhà tiếp thị cho các ứng dụng điện thoại, bạn có thể test kiến thức của khách hàng trong cách xây dựng ứng dụng. Làm như vậy sẽ khuyến khích sự tương tác của những khách hàng tiềm năng, những người đang hứng thú với sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Xem tiếp phần 2

Ngọc Anh

Nguồn: Marketingprofs

Đánh giá post
Tags: Contentcontent marketingnội dung
Bài trước

Livestream dự án Bất Động Sản của bạn giúp “lấy lòng” khách hàng

Bài tiếp theo

Content và Content Marketing khác nhau ở chỗ nào?

Tin liên quan

Nhu cầu thuê xe dịch vụ ngày một cao khi mùa du lịch đã tới
Content Marketing

Cách viết STT quảng cáo xe dịch vụ hay tuyệt đỉnh 2022

13/05/2022

Cùng với sự phát triển của xã hội, việc đi lại, giao lưu, du lịch của người dân cũng ngày...

Stt quảng cáo trà sữa
Content Marketing

Tuyệt chiêu viết STT quảng cáo trà sữa hay nhất 2022

13/05/2022

Trà sữa là món đồ uống khoái khẩu của giới trẻ, đặc biệt là các bạn nữ. Với hương vị...

stt quảng cáo mỹ phẩm

101+ Stt quảng cáo mỹ phẩm hay nhất 2022

27/04/2022
bebe-chan

Bebe Chan: “Để sáng tạo, hãy NHANH NHẠY – TRAU DỒI – ĐIÊN RỒ và có một LÝ DO ĐỂ SỐNG!

16/05/2022
Kịch bản TVC là gì

Các bước và mẹo cần biết để tạo nên kịch bản TVC hấp dẫn

21/02/2022
13 Ý tưởng Content Marketing “thực chiến” cho các đại lý bất động sản

13 Ý tưởng Content Marketing “thực chiến” cho các đại lý bất động sản

18/02/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Lego mô phỏng tác phẩm "The Starry Night" đầy mê hoặc của Van Gogh bằng 2.316 miếng ghép
Thương hiệu

Lego mô phỏng tác phẩm “The Starry Night” đầy mê hoặc của Van Gogh bằng 2.316 miếng ghép

21/05/2022

Lego vừa ra mắt bộ sưu tập Starry Night (tạm dịch: Đêm đầy sao), lấy cảm hứng từ kiệt tác...

Chống khuẩn X3 – An toàn có GoCar: Chiến dịch IMC đa điểm chạm từ sự thấu hiểu insight khách hàng

Chống khuẩn X3 – An toàn có GoCar: Chiến dịch IMC đa điểm chạm từ sự thấu hiểu insight khách hàng

20/05/2022
Mass Marketing là gì

Mass Marketing là gì? 4 chiến lược Mass Marketing phổ biến

20/05/2022
Chất lượng sản phẩm là gì? 5 tiêu chí để đánh giá chất lượng sản phẩm

Chất lượng sản phẩm là gì? 5 tiêu chí để đánh giá chất lượng sản phẩm

20/05/2022
số liệu thống kê về Instagram Reels quan trọng với marketers vào năm 2022

22 số liệu thống kê về Instagram Reels quan trọng với marketers vào năm 2022

19/05/2022

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In

Add New Playlist

Số điện thoại
0914.418.789