7 hình thức nội dung phải thử để tăng tương tác bài viết

10 Thg 08

Nếu bạn muốn khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng loại bỏ những suy nghĩ định kiến về những thông tin bạn cung cấp bị coi là quảng cáo gây phiền nhiễu, để mọi người cảm nhận nó có giá trị, hữu ích hoặc thú vị hơn, bạn cần phải suy nghĩ lại chiến lược nội dung của mình.

Image result for tương tác bài viết

Các phương pháp trình bày nội dung khác nhau tạo ra các hiệu quả khác nhau. Đặc biệt, hình ảnh và nội dung tương tác có thể tăng không chỉ tỷ lệ nhấp (CTR) mà còn tỷ lệ chuyển đổi cho nhiều chiến dịch tiếp thị, dù là đăng ký email, nhấp vào liên kết, hoặc bán sản phẩm của bạn.

Dưới đây là bảy phương pháp đã được chứng minh để giúp bạn tăng dẫn và tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi.

1. Blog Posts

Image result for Blog Posts

Một blog là một trong những loại tiếp thị nội dung ban đầu và nó có thể được sử dụng để giúp quảng cáo cho hầu hết các trang web và các cửa hàng trực tuyến.

Một trong những lợi ích lớn nhất của một blog chất lượng cao là khả năng tăng thứ hạng của công cụ tìm kiếm trên trang web bằng cách nhắm mục tiêu từ khoá. Một blog với lời khuyên vững chắc thu hút sự chú ý của người tiêu dùng có thể tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn và giúp người tiêu dùng quyết định mua sản phẩm của bạn hoặc sử dụng các dịch vụ của bạn.

Để tối ưu hóa CTR và tỷ lệ chuyển đổi của blog, bạn có thể cần phải kiểm tra tần suất đăng bài blog, thời gian để đăng và kết hợp nội dung. Khi mới bắt đầu, hãy đăng lên blog của bạn hàng tuần trong suốt thời gian lưu lượng truy cập cao trong năm và bao gồm nhiều thể loại text, infographics, slide content. Bằng cách thử nghiệm một loạt các tùy chọn, bạn hoàn toàn có thể tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi của mình.

2. Video

Các video giải thích về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có thể làm tăng CTR và tỷ lệ chuyển đổi của bạn nhiều và chúng có hiệu quả hơn nhiều so với quảng cáo sản phẩm của bạn trên một video YouTube khác; Sau khi tất cả, không ai thích quảng cáo họ buộc phải xem.

Video tiếp thị của bạn nên hoặc giáo dục hoặc giải trí đối tượng của bạn và thu hút sự chú ý của họ đến sản phẩm, tốt nhất là trong 10 giây đầu tiên. Video giải thích của bạn không nên kéo dài quá vài phút, và nó phải cố gắng giữ sự chú ý của khán giả bằng cách thu hút sự chú ý mỗi 20 từ.

Video là một cách tuyệt vời để kết nối với khách hàng trong khi vẫn truyền tải rõ ràng giá trị doanh nghiệp của bạn. Bằng cách cung cấp cho khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng một sản phẩm, phương tiện thị giác này có thể thuyết phục họ rằng sản phẩm của bạn có giá trị thời gian và tiền bạc của họ.

Video có thể dễ dàng chia sẻ với khách hàng tiềm năng thông qua phương tiện truyền thông xã hội, lần lượt tăng lưu lượng truy cập và lượt xem, do đó dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi lớn hơn.

3. Các câu đố tương tác / Câu chuyện yêu thích

Các câu đố tương tác là một cách tuyệt vời để tăng lưu lượng truy cập và có được những khách hàng tiềm năng mới. Để thành công, các câu đố phải cung cấp một số hình thức giải trí. Họ phải tham gia và liên kết các đường link thuộc nhiều chủ đề khác - như các chương trình truyền hình nổi tiếng, phim ảnh, sách, thậm chí cả thực phẩm. Câu hỏi nên hấp dẫn để thu hút khách hàng tiềm năng và sau đó cho họ kết quả dựa trên, chẳng hạn như kiến ​​thức về các vấn đề, cho phép họ có cơ hội chia sẻ hoạt động của họ với bạn bè của họ.

Bằng cách cung cấp một câu đố nhằm phục vụ cho sự hiểu biết hoặc sở thích của cá nhân, bạn có thể khuyến khích mọi người theo dõi hoặc giống bạn trên phương tiện truyền thông xã hội, hoặc thậm chí cung cấp cho bạn địa chỉ email của họ. Ví dụ: nếu bạn là nhà sản xuất ứng dụng di động, bạn có thể thử nghiệm kiến ​​thức của khán giả về cách tạo ứng dụng. Làm như vậy sẽ khuyến khích sự tham gia của những người quan tâm đến dịch vụ hoặc cung cấp của bạn.

Phương pháp này không phải là về kết quả tức thì đó là về tạo ra các khách hàng tiềm năng và do đó đưa bạn đến gần hơn với mục tiêu của bạn.

4. Khảo sát / Bình chọn

Related image

Khảo sát và cuộc thăm dò khác với các câu đố vì họ không đòi hỏi kiến ​​thức về một chủ đề, chỉ là ý kiến. Chúng cũng có nhiều hình thức, bao gồm cả trên trang web (một cửa sổ bật lên khi mọi người ghé thăm trang web của bạn), các cuộc khảo sát khách hàng và các cuộc khảo sát ngoài trang web. Đây là một cái nhìn sâu hơn vào những người.

  • Các cuộc thăm dò trên trang web là các cuộc khảo sát có thể bật lên khi mọi người đang duyệt trang web của bạn. Họ đưa ra một vài câu hỏi trắc nghiệm, chẳng hạn như "Có phải cái gì đó ngăn bạn mua ngày hôm nay không?" Các câu hỏi thường được theo sau bởi câu trả lời có hay không và câu trả lời bằng văn bản cho người mua sắm điền vào suy nghĩ của họ. Phương pháp này là hoàn hảo để học làm thế nào để giảm ma sát với khách hàng mới có thể bằng cách tìm ra những gì họ muốn từ bạn, cho phép bạn tăng chất lượng dịch vụ của bạn.
  • Các cuộc điều tra khách hàng là những câu hỏi sau khi khách hàng mua một sản phẩm. Nó giống như một bài đánh giá: Họ có thể đưa ra ý kiến ​​của mình về các chủ đề bao gồm "Bạn có hài lòng với việc mua hàng của mình không?" Và "Làm thế nào chúng ta có thể cải thiện dịch vụ của chúng tôi?" Loại câu hỏi. Một lần nữa, câu trả lời sẽ cho phép bạn cải thiện dịch vụ khách hàng của mình bởi vì bạn hiểu sâu hơn về các vấn đề có thể xảy ra hoặc cách để đảm bảo khách hàng hài lòng.
  • Các cuộc điều tra ngoài trang web có thể được tiến hành thông qua phương tiện truyền thông xã hội hoặc các blog có liên quan đến sản phẩm hoặc ngành của bạn. Bạn có thể lấy thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ trong ngành của bạn bằng cách đặt câu hỏi cụ thể như "Nhà sản xuất ứng dụng nào tốt nhất trong số những công ty này?" Chúng cho phép bạn thu thập thông tin về những gì khách hàng tiềm năng tìm kiếm.

Mọi người thích chia sẻ ý kiến ​​và suy nghĩ của họ. Bằng cách cung cấp phương tiện để họ thể hiện mình, bạn có thể đạt được lợi ích cho cả bạn lẫn người tiêu dùng: Người dùng chia sẻ ý kiến ​​của mình và bạn có thể có được những hiểu biết có giá trị về cách cải tiến sản phẩm, dịch vụ và trang web của bạn.

5. Infographics

Infographics có nhiều khả năng được đọc hơn văn bản. Họ có thể trực quan gắn kết, thông tin và giáo dục khách hàng có thể về ngành của bạn hoặc các sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể. Chúng nên dễ hiểu, vì vậy đây là một số cân nhắc chính để đảm bảo một infographic thành công:

  • Đảm bảo dữ liệu được hiển thị theo cách khuyến khích người tiêu dùng để so sánh các mẩu thông tin khác nhau.
  • Khuyến khích người xem xem xét chất này hơn là phương pháp hay thiết kế đồ hoạ.
  • Đảm bảo rằng các bộ dữ liệu lớn là mạch lạc trong khi vẫn hiển thị nhiều số trong một không gian nhỏ.

Với những điểm này trong tâm trí, rõ ràng rằng một infographic đòi hỏi một chuyên gia để kéo thành công, vì thiết kế là rất quan trọng.

6. Contests and Giveaways

Contests and Giveaways, tương tự như các câu đố tương tác, đều nhằm tạo ra các khách hàng tiềm năng bằng cách thu hút khán giả lựa chọn bằng cách gửi email hoặc số điện thoại của họ. Thiết lập một cuộc thi hấp dẫn, kết hợp văn bản và hình ảnh, và thu hút người tiêu dùng với tiềm năng giành được giải thưởng dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi cao.

Những mức giá này có thể được tăng thêm bằng cách thiết lập cuộc thi để mọi người hoặc phải chia sẻ bài đăng để tham gia hoặc nhận thêm các bài dự thi bằng cách đăng trên nhiều trang truyền thông xã hội.

Việc rút thăm trúng thưởng có thể rất thành công. Tuy nhiên, bạn phải đảm bảo rằng chiến dịch của bạn đáp ứng các quy định có liên quan trước khi trực tuyến để bạn không gặp rắc rối pháp lý.

7. Các quizz đánh giá về nhân cách

Đánh giá nhân cách là một hình thức nội dung rất phổ biến cho khán giả, bởi vì mọi người tò mò tự nhiên về tính cách của họ và muốn có cái nhìn sâu vào chính bản thân họ.

Nếu đánh giá nguồn tham khảo của nền văn hoá phổ biến, tương tự như câu đố / trivia, người dùng có thể chia sẻ kết quả đánh giá thông qua các phương tiện truyền thông xã hội để bạn bè của họ tham gia Cuộc đánh giá có thể bao gồm, ví dụ, "Bạn là nhân vật gì từ "và" Con vật tinh thần của bạn là gì? "

Mặc dù đánh giá như vậy chỉ là niềm vui cho khán giả nhưng các doanh nghiệp có thể thu thập thông tin hữu ích về khách hàng tiềm năng và phân loại khách hàng tiềm năng dựa trên sở thích và cá tính của họ. Ví dụ, tìm hiểu về một màu sắc yêu thích có thể giúp bạn quảng bá sản phẩm của màu sắc này cho mọi người.

Nguồn: marketingprofs

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.