Khi bạn bắt đầu lên kế hoạch và thực hiện digital marketing bất động sản, bạn cần lưu ý rất nhiều điều để đi đúng hướng và đạt được thành công. Để thành công, bạn cần mở rộng các chiến lược truyền thông, trải nghiệm những xu hướng mới và phương pháp marketing khác biệt. Sau đây là 5 tips cần thiết để có thể làm Digital marketing hoàn hảo ngành Bất động sản:
Email marketing
Email vẫn được coi là một trong những hình thức giao tiếp tốt nhất với khách hàng cho các doanh nghiệp từ trước đến nay với lượng tương tác cao hơn bất kì hình thức nào khác. Việc thực hiện email marketing bất động sản cho phép bạn giữ mối quan hệ và liên lạc với các mối khách hàng tiềm năng, đó là một cách để nuôi dưỡng khách hàng để doanh nghiệp bạn luôn giữ vị trí top-of-mind trong đầu khách hàng.
Thực hiện chiến lược quảng cáo mục tiêu với Google
Google AdWords là công cụ giúp marketing bất động sản nhanh chóng, hiệu quả để tiếp cận khách hàng tiềm năng trên internet. Quảng cáo tự động cho phép hình ảnh thương hiệu công ty tiếp cận gần hơn với từng nhóm khách hàng cụ thể, việc này giúp tăng chỉ số ROI khi làm marketing. Việc áp dụng quảng cáo mục tiêu là điều cần thiết và quan trọng để đánh trúng tâm lý khách hàng mục tiêu.
Thực hiện chiến dịch Remarketing
Remarketing (Tiếp thị lại) là một cách quảng cáo chỉ hiện thị cho những người đã truy cập vào trang web của bạn nhưng không có bất kỳ hành động mong muốn nào: đặt hàng, đăng ký thành viên,.. Chỉ 1-2% khách mua hàng ngay từ lần truy cập đầu tiên. Đa số mọi người cần thêm thời gian và cả sự tin tưởng. Những người đã từng vào trang web của bạn, có thể chưa mua, nhưng họ là những khách hàng tiềm năng, sẽ mua trong tương lai. Bạn có thể quảng cáo tới những người đã ghé thăm website mà chưa mua hàng cho dù họ đi bất cứ đâu trên Internet. Kỹ thuật này tương đối quan trọng khi làm website bất động sản.
Thực hiện marketing bằng Video
Video là một trong những hình thức quảng cáo đem lại lượng tương tác cao nhất khi làm marketing. Video có khả năng thu hút khách hàng quan tâm và truyền tải nội dung một cách vô cùng hấp dẫn. Hãy sáng tạo và cung cấp những video giá trị tới khách hàng, công ty bất động sản có thể ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng trên các phương tiện mạng xã hội như Youtube, Facebook hay Vimeo. Video còn có thể mở rộng tầm ảnh hưởng của thương hiệu với vòng xoay marketing online.
Cung cấp nội dung chất lượng
Nội dung chất lượng là một trong những "vũ khí" có sức mạnh lớn trên Internet hiện nay trong lĩnh vực marketing bất động sản. Việc tạo ra những nội dung bình thường không thể giúp doanh nghiệp bạn đủ nổi bật để cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường. Bạn cần phải sáng tạo những bài viết độc đáo, hấp dẫn, cung cấp những thông tin hữu ích, infographic với thông tin ấn tượng và các "công trình" nội dung khác để sức hút với khách hàng trên mạng internet. Nội dung chất lượng giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ, gây dựng lòng tin và sức ảnh hưởng với khách hàng.
Xem thêm:
- Bạn đã biết 6 Cách làm Digital Marketing Bất Động Sản này chưa?
- 5 Bước quan trọng khi xây dựng kế hoạch Marketing Bất Động Sản
- 7 chiêu thức marketing bất động sản giúp dân sales “bách phát bách trúng”
Tạm kết
Hiện nay, nếu bạn muốn làm marketing bất động sản thành công, bạn phải từ bỏ những ý tưởng truyền thông offline đã "lỗi thời" và không còn hiệu quả. Thay vào đó, digital marketing chính là giải pháp dành cho bạn. Hãy nắm bắt những xu hướng digital marketing bất động sản mới nhất để áp dụng và đạt được thành công.
Loan Nguyễn - Admicro
Bình luận của bạn