Bạn có thể dùng đường link trang chủ hoặc link trang con để quảng cáo đều được.
http://www.google.com/adwords/?zd=1.
2. Chọn đối tượng mục tiêu:
- Địa điểm: Chọn Việt Nam hoặc các tỉnh thành như: HCM, Hà Nội, Đà Nẵng (Tùy vào đối tượng quảng cáo của bạn ở đâu)
- Lựa chọn mạng tìm kiếm, mạng hiển thị: Ở đây, bạn nên chỉ chọn mạng tìm kiếm. Mạng hiển thị mình sẽ nói thêm ở bài sau.
- Lựa chọn từ khóa: Như đã nói ở bài trước. Bạn tìm hiểu thêm Tại đây
|
Các bước tạo Quảng cáo Google Adwords |
3. Đặt giá thầu:
- Đặt giá thầu thủ công: Bạn tự chủ động đặt giá thầu (5000đ, 6000đ, 7000đ tùy thích).
- Tự động đặt giá thầu: Adwords sẽ tự động điều chỉnh giá thầu phù hợp với ngân sách quảng cáo của bạn.
Lời khuyên: Tốt nhất bạn nên tự đặt giá thầu cho mình.
|
Các bước tạo Quảng cáo Google Adwords |
Bước 5: Viết quảng cáo của bạn
- Trang đích: Chính là URL trang chủ hoặc URL của một bài viết con trong website. Bạn nhập đúng URL vào
- Tiêu đề: Tối đa 25 ký tự. Nên nhập tiêu đề hấp dẫn, ngắn gọn và có liên quan đến từ khóa
-
Văn bản quảng cáo và văn bản quảng cáo (tiếp tục): đây là phần bạn triển khai nội dung trong thông điệp quảng cáo bao gồm: giá, vị trí, số điện thoại, đặc điểm sản phẩm, tiện ích….
|
Các bước tạo Quảng cáo Google Adwords |
Mẹo cho việc viết quảng cáo của bạn:
• Bao gồm gọi hành động
• Làm nổi bật điều khiến doanh nghiệp, sản phẩm hoặc phiếu giảm giá của bạn trở nên độc đáo
• Bao gồm giá, khuyến mại và độc quyền
• Kết hợp quảng cáo với trang đích của bạn
Đây là một quảng cáo ví dụ của tôi
|
Các bước tạo Quảng cáo Google Adwords |
Bước 5: Thanh toán: Bạn điền đầy đủ nội dung vào bảng.
Quốc gia: Việt Nam;
Loại tài khoản: Có thể là doanh nghiệp hoặc cá nhân;
Điền đầy đủ thông tin liên hệ vào;
Hình thức thanh toán: Chú ý Bạn phải có thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ. Bạn nên thanh toán bằng thẻ VISA. Số thẻ, CVG
Đề nghị giới thiệu: thì có thể bỏ qua.
Nhấn lưu và tiếp tục.
|
Các bước tạo Quảng cáo Google Adwords |
Vậy là đã xong!. Google Adwords sẽ xem xét và duyệt quảng cáo của bạn nhanh nhất 10 phút. Chậm nhất là 1 ngày. Đồng thời sẽ gửi thông báo đánh giá về quảng cáo của bạn có hiệu quả hay không.
Bình luận của bạn