Thứ Năm, Tháng Hai 9, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Digital marketing Content Marketing

5 bước cho một tiêu đề Landing page siêu hay ho

Bởi Lương Hạnh
04/04/2022
trong Content Marketing
0

Landing page là một công cụ Marketing tuyệt vời giúp đẩy mạnh traffic, cải thiện SEO và góp phần xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp. Nó cũng nằm trong một chiến lược PPC hiệu quả. Thống kê cho thấy, khoảng 68% doanh nghiệp B2B sử dụng Landing page cho hoạt động marketing để tạo khách hàng tiềm năng cho chuyển đổi trong tương lai. Nhưng không phải ai trong số họ cũng có thể tạo ra một landing page với title hấp dẫn. Bài viết dưới đây của MarketingAI sẽ giúp bạn điều đó.

>>>Bạn có thể tìm hiểu thêm về: Landing Page là gì? 6 Yếu tố để thiết kế 1 Landing Page chuyên nghiệp

Mục lục: Ẩn
1 1. Thể hiện sự tự tin để thuyết phục khách hàng
2 2. Đừng văn vẻ
3 3. Gây ấn tượng trong nháy mắt
4 4. Không có cách tiếp cận chung cho mọi khách hàng
5 5. Cách chọn tiêu đề

1. Thể hiện sự tự tin để thuyết phục khách hàng

  • Đừng nói “Chúng tôi sẽ giúp bạn” mà hãy nói “Đây chính là cách để…”
  • Đừng nói “…có thể thay đổi được” mà hãy nói “A sẽ thay thế B”  

2. Đừng văn vẻ

Lý do khiến nhiều người “văn thơ lai láng” hay gặp thất bại khi trở thành một copywriter tài giỏi là vì họ có cách viết quá “mềm mại” và dài dòng cho những tiêu đề cần sự đơn giản.

Tư duy của người thưởng thức văn học và một khách hàng bình thường là hoàn toàn khác nhau. Khách hàng chỉ quan tâm vào một mục tiêu duy nhất, đơn giản và theo đúng nghĩa đen. Vì thế, hãy tránh xa lối viết này ngay lập tức!

3. Gây ấn tượng trong nháy mắt

Chúng ta đang sống trong thời kỳ mà Digital Marketing lên ngôi, công nghệ số phát triển và mọi người thì đuổi theo một nhịp sống hối hả. Thời gian ở lại trang web của phần lớn người dùng chỉ rơi vào khoảng 30 giây và họ sẽ rời đi mà không bao giờ quay trở lại.

Nếu không thể làm cho sản phẩm của mình trở nên thú vị trong sáu từ, hãy bán những lợi ích thay thế:

4. Không có cách tiếp cận chung cho mọi khách hàng

Hãy tưởng tượng bạn đang cố gắng thuyết phục hai người bạn đến phòng tập Yoga của bạn. Một người trong số đó chưa tập Yoga bao giờ, người còn lại thì đã thực tập tại một phòng tập khác được 5 năm. Lẽ dĩ nhiên, bạn sẽ không thể tiếp cận và thuyết phục hai người đó với cùng một phương pháp được.

Điều này cũng tương tự với các landing page. Lời nói của bạn phải phản ánh suy nghĩ thực sự của một đối tượng khách hàng cụ thể.

Ví dụ, Annie Maguire là một copywriter chuyên làm về chuyển đổi (conversion). Phần lớn lượng truy cập trên website của cô đều đến từ các mối quan hệ cá nhân. Họ là những khách hàng tiềm năng đang gặp khó khăn và muốn tìm cách để giải quyết khó khăn đó. Vì thế, Annie đã không bỏ qua cơ hội này để trở thành người đầu tiên lên tiếng nói về giải pháp ấy!

Một ví dụ khác, Zenbu là một ứng dụng thông minh trên mạng xã hội. Phần lớn lượng truy cập vào app là đến từ blog của họ và quá trình này diễn ra hoàn toàn tự nhiên mà không hề mất phí. Điều đáng nói ở đây là những khách hàng đó đều là những “cold leads” và đang không hề biết mình đang gặp phải vấn đề gì. Vì vậy, Zenbu đã thay họ chỉ ra vấn đề đó!

5. Cách chọn tiêu đề

Mọi người thường hay hỏi, làm thế nào để tạo ra một tiêu đề hay? Cho dù có nhiều options khác nhau nhưng thật khó để lựa chọn một cái trong tất cả. MarketingAI sẽ cho bạn một lời khuyên:

Hãy brainstorm và viết ra 10 tiêu đề landing page khác nhau. Đưa chúng cho bạn bè của bạn xem và đừng quá để ý đến lời khuyên của họ. Cứ để 10 tiêu đề đó ở đấy và đợi 1 ngày sau, hỏi lại bạn bè bạn xem họ nhớ cái nào nhất. Và đó sẽ chính là tiêu đề bạn nên chọn. 

Hãy luôn nhớ rằng, một title đáng nhớ sẽ quan trọng hơn là “đáng yêu”. Mọi người sẽ click vào đọc và quay lại tìm kiếm khi nội dung cứ mãi “lởn vởn” trong đầu họ, thay vì một nội dung chỉ thú vị trong chốc lát.

Kết

Không thể phủ nhận rằng chúng ta đang sống trong một thế giới công nghệ số mạnh mẽ. Khởi tạo, xây dựng và duy trì những chiến lược Digital Marketing đúng đắn sẽ là những khoản đầu tư tốt nhất mà bạn thực hiện cho doanh nghiệp của mình. Và đừng quên, khi xây dựng hộp công cụ Tiếp thị số ấy, hãy bao gồm Landing pages với title siêu hay ho nhờ vào những lời khuyên trên đây.

Tô Linh – MarketingAI

Theo Marketingexamples

>> Có thể bạn quan tâm: Làm thế nào để quảng cáo content thành công trên mọi nền tảng?

Đánh giá post
Tags: landing page
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

xu huong content 2023

7 định dạng content marketing thu hút người xem trong năm 2023

1 tháng ago
Content hài hước

Bí quyết tạo Content hài hước khiến độc giả phì cười

2 tháng ago
Kịch bản TVC là gì

Các bước và mẹo cần biết để tạo nên kịch bản TVC hấp dẫn

4 tháng ago
Khi Marketers vào vai một kẻ kể chuyện!

Khi Marketers vào vai một kẻ kể chuyện!

6 tháng ago
slogan trung thu hay

Tổng hợp 55 status, slogan trung thu hay và ý nghĩa nhất

6 tháng ago
content pillar là gì

Content Pillar: “Xương sống” của một chiến lược nội dung hiệu quả

7 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Định vị bản thân là gì? 5 bước khẳng định giá trị bản thân hiệu quả 2023

09/02/2023

Giải Pháp Truyền Thông Admicro: Tối Ưu Hiệu Quả Kinh Doanh Cho Doanh Nghiệp

09/02/2023

Picsart ra mắt công cụ AI “hô biến” ảnh người yêu cũ thành vật thể khác

08/02/2023

Chu kỳ sống của sản phẩm là gì? 4 giai đoạn chính trong chiến lược theo từng chu kỳ

08/02/2023

Top 20+ ý tưởng Content Valentine cực “đốn tim” cho chiến dịch đột phá

08/02/2023

CPS là gì? Tầm quan trọng của CPS trong Affiliate Marketing

07/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.