Thứ Sáu, Tháng Ba 31, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

4 xu hướng tìm kiếm về ngày lễ Tình Nhân tại Mỹ

Bởi Lương Hạnh
30/01/2023
trong Tin Tức Marketing
0

Trên thực tế, các nhà bán lẻ cho xu hướng chạy truyền thông và quảng cáo về ngày lễ Tình Nhân ngay sau kỳ Nghỉ lễ Giáng sinh. Điều này không chỉ là ngẫu nhiên và trùng hợp mà còn được thực hiện dựa trên các nghiên cứu về xu hướng tìm kiếm của mọi người trên Internet.

Thứ nhất, xu hướng tìm kiếm của mọi người thực sự bắt đầu một ngày ngay sau Giáng sinh. Xu hướng tìm kiếm liên quan tới ngày lễ Tình nhân được trải dài từ cuối tháng 12, đỉnh điểm là từ ngày 11 tháng 02 đến ngày 13 tháng 02.

Mục lục: Ẩn
1 Dành cho nam giới/nữ giới
2 Quà tặng Valentine
3 Trẻ em và thú cưng
A line graph shows steady growth in Valentine’s Day search activity between Dec. 25 and Feb. 28, with a sharp increase from Feb. 11 to Feb. 13.

Thứ hai chính là yếu tố chi tiêu. Theo Liên đoàn bán lẻ quốc gia (NRF – National Retail Federation), trong khi số người ăn mừng ngày lễ đang đi xuống, thì chi tiêu thực sự đang tăng lên. Từ giữa năm 2009 đến 2019, số tiền trung bình mà người tiêu dùng dự định chi cho quà tặng ngày lễ Tình Nhân đã tăng thêm 60 đô la. NRF dự kiến ​​chi tiêu năm 2019 ở Hoa Kỳ đạt 20,7 tỷ đô la.

Những xu hướng tìm kiếm khác tiết lộ điều gì? Chúng ta đều biết mọi người tìm kiếm về các từ khóa chính như hoa, quà tặng và nhà hàng trong Ngày lễ Tình Nhân. Nhưng khi nào người mua hàng bắt đầu quá trình tìm kiếm và họ mua sắm như thế nào? Nó phụ thuộc vào món quà cũng như người tặng.

Dành cho nam giới/nữ giới

A line graph shows growth in Valentine’s Day search activity between Dec. 25 and Feb. 28, with a sharp increase around Feb. 11 and sharp decline around Feb. 16. The green line shows that searches “for men” outpace searches “for women.”

  • Đường màu xanh: For men (Dành cho nam giới)

  • Đường màu ghi: For women (Dành cho nữ giới)

Các thuật ngữ tìm kiếm bao gồm một số biến thể của cụm từ “for men” (dành cho nam giới), cụ thể như: quà tặng cho chồng, quà tặng dành cho anh ấy, quà tặng dành cho bạn trai… Những từ khóa này vượt xa hơn từ khóa tìm kiếm “for women” (dành cho nữ giới) nhiều lần.

Quà tặng Valentine

  • Đường màu xanh: Valentine’s Day gifts

  • Đường màu ghi: Valentine’s Day GIFs

Vào ngày lễ tình nhân, hầu như có rất nhiều lượt tìm kiếm từ khóa “Valentine” và “quà tặng”. Tuy nhiên, việc tìm kiếm về quà tặng diễn ra trong một khoảng thời gian ngắn hơn, bắt đầu từ đầu cho tới ngày lễ, và đặc biệt vào ngày 13 tháng 2 và ngày 14 tháng 2. Ngoài ra, tìm kiếm cho các trích dẫn trong ngày lễ Tình nhân còn vượt quá cả từ khóa “quà tặng”. Đây cũng là điều cần lưu ý nếu bạn đang lập kế hoạch cho sponsored content (nội dung được tài trợ)

Trẻ em và thú cưng

Two-color line graph showing search activity for children and pets related to Valentine’s Day. Both have a bump around Feb. 5, spike around Feb. 11, and drop off on the 15th.

  • Đường màu xanh: Cho trẻ em

  • Đường màu ghi: Cho thú cưng

Dữ liệu này đã chỉ ra mọi người không chỉ tìm kiếm quà tặng cho những người quan trọng như người yêu hay vợ, chồng mà còn tìm kiếm quà tặng cho trẻ em và vật nuôi vào ngày lễ Tình Nhân.

Bài và ảnh theo Think with Google

Đánh giá post
Tags: valentine
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

Bà xã Justin Bieber khoe ảnh cực ngầu cho chiến dịch thập niên 90 của FILA

Bà xã Justin Bieber khoe ảnh cực ngầu cho chiến dịch thập niên 90 của FILA

4 giờ ago
Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

2 ngày ago
Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

2 ngày ago
TikTok Shop qua mặt các “anh lớn” Sendo, Tiki, vươn lên Top 3 các sàn TMĐT chỉ trong một năm

TikTok Shop qua mặt các “anh lớn” Sendo, Tiki, vươn lên Top 3 các sàn TMĐT chỉ trong một năm

4 ngày ago
75% các nhà tiếp thị khẳng định sẽ chi tiêu nhiều hơn cho TikTok vào 2023

75% các nhà tiếp thị khẳng định sẽ chi tiêu nhiều hơn cho TikTok vào 2023

4 ngày ago
Youtube công bố tính năng phân tích đào sâu vào mảng podcast

Youtube công bố tính năng phân tích đào sâu vào mảng podcast

6 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Bà xã Justin Bieber khoe ảnh cực ngầu cho chiến dịch thập niên 90 của FILA

31/03/2023

Case Study: Thiên long xây dựng lại “đế chế” sau 40 năm – Tỏa tri thức, bừng khí chất

31/03/2023

Bẫy tăng trưởng là gì? Mách bạn 3 bí quyết sống còn để vượt qua cái bẫy nguy hiểm

30/03/2023

31 số liệu về Influencer Marketing dự đoán sẽ “làm mưa, làm gió” năm 2023

30/03/2023

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

29/03/2023

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

29/03/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.