3 Tips marketing Bất động sản đắt khách dịp lễ tết

21 Thg 09

 Đối với rất nhiều người, kỳ nghỉ lễ luôn bắt đầu bằng một bầu không khí bận rộn và đầy hứng khởi. Tuy nhiên, những người làm môi giới thường không đặt nhiều mong chờ vào những dịp này bởi sự đóng băng của thị trường nhà đất cũng như những phong tục tập quán tại Việt Nam. Có thể kể đến nhiều dịp nghỉ lễ khiến giao dịch ngưng đọng trong năm như: Tết Nguyên Đán, Tháng Bảy âm,... Nếu nhìn dưới một góc độ khác, sau mỗi đợt nghỉ dài, không chỉ những người làm môi giới mà còn rất nhiều khách hàng có xu hướng nhanh chóng bắt tay ngày vào một giao dịch mới. Vậy làm thế nào để những công ty, sàn giao dịch tận dụng được những quãng thời gian nghỉ lễ để thực hiện marketing Bất động sản một cách hiệu quả nhất, hãy cùng chúng tôi khám phá 3 tips dưới đây nhé.

Gửi thiệp chúc hoặc lời thăm hỏi tới khách hàng

Bạn không cần phải tốn quá nhiều công sức vào việc design riêng một gấm postcard, chỉ cần gửi đi một tấm thiệp mừng mang phong cách bất kỳ cũng đủ để gây ấn tượng ròi. Việc gửi email vào những dịp nghỉ lễ là một cách để bày tỏ sự chân thành của bạn tới khách hàng. Thêm vào đó, đây cũng là dịp những câu chuyện thăm hỏi nhau được bày tỏ một cách chân thành giữa những người thân trong gia đình. Rất có thể họ sẽ nhớ tới thiệp mời bạn gửi và giới thiệu thương hiệu tới những người xung quanh.

Vậy, đừng bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào có thể khiến bạn có thêm được nhiều khách hàng mới trong tương lai. Hãy gửi đi những tấm thiệp xinh đẹp và chờ đợi kết quả và phản hồi sắp tới.

Tổ chức party

Phần lớn mọi người đều thích những bữa tiệc gặp gỡ vào các dịp lễ tết, vậy tại sao bạn không đề xuất ý kiến mở tiệc tri ân khách hàng hoặc tiệc giới thiệu sản phẩm nhỉ. Chắc chắn ý tưởng này sẽ không tốn chi phí bằng quảng cáo ngoài trời trong vòng cả tháng ròng rã mà vẫn chẳng mảy may đem lại phản ứng tích cực.

Có rất nhiều người môi giới thực hiện tips này trong suốt những kỳ nghỉ lễ với cả những khách hàng lâu năm và khách hàng mới. Hãy để bữa tiệc mở người thân và bạn bè của khách hàng tới để đảm bảo rằng bữa tiệc này không chỉ mang tính chất tiệc tùng xã giao mà còn để chúc mừng lễ tết và mở rộng các mối quan hệ với công ty.

Gửi Newsletter

Bằng cách gửi newsletter và cập nhật thông tin về địa điểm sống nơi mà khách hàng đã mua nhà/căn hộ, những công viên giải trí, nhà hàng xung quanh nơi họ đang sống. Những gợi ý khác cho bạn về việc gửi newsletter:

  • Cách giữ nhà ở an toàn và chống trộm trong những kỳ nghỉ
  • Bắt kịp xu hướng trang trí nhà cửa hiện đại
Trên đây là một vài gợi ý cho bạn về típ promote bán hàng Bất động sản vào những dịp nghỉ lễ. Hãy biết tận dụng quãng thời gian thị trường đóng băng để xúc tiến cho các mối quan hệ và chiến dịch của bạn!

Lê Ngọc - Admicro

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.