Thứ Sáu, Tháng Ba 31, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

YouTube đang thử nghiệm tính năng Cá nhân hóa nội dung

Bởi Thanh Thanh
20/09/2022
trong Tin Tức Marketing
0

Youtube đang tìm cách thu hút người dùng truy cập kênh bằng cách tùy chỉnh thuật toán hiển thị nội dung đã tải lên dựa trên sở thích của người dùng. Điều này cũng giúp nền tảng tối đa hoá mức độ tương tác của người xem.

Trên thực tế, ta có thể thấy, YouTube hiện đang phát triển các tab riêng biệt cho mục tải “Videos”, “Youtube Shorts” và “Lives”, phân loại từng định dạng nội dung thành từng tab riêng trên trang kênh của bạn. Ví dụ: người dùng sau khi truy cập vào trang của bạn từ Youtube Shorts sẽ được chuyển đến trang dành riêng cho Youtube Shorts, phù hợp hơn với thói quen xem của họ.

Youtube phân loại các tab nhằm tối đa hoá mức độ tương tác của người xem

Youtube phân loại các tab nhằm tối đa hoá mức độ tương tác của người xem

Bản cập nhật phù hợp với những thay đổi gần đây trong việc sắp xếp nội dung của YouTube, cho phép người dùng lọc nội dung cụ thể hơn trong tab ‘Đăng ký’, chẳng hạn, thành các video ngắn và video tải lên thông thường.

Bản cập nhật cho phép người dùng lọc nội dung cụ thể hơn trong tab ‘Đăng ký’ trên Youtube

Bản cập nhật cho phép người dùng lọc nội dung cụ thể hơn trong tab ‘Đăng ký’ trên Youtube

Với việc Youtube Shorts trở thành một yếu tố quan trọng trong việc trải nghiệm trên nền tảng này, ứng dụng có thể cung cấp nhiều cách sử dụng hơn cho người dùng, điều này cũng phù hợp hơn với trải nghiệm trên TikTok, cho phép bạn cuộn qua một luồng liên tục về chỉ về các video ngắn.

Sự thay đổi cũng liên quan đến việc quản lý kênh, giúp Youtube giữ chân người xem lâu hơn, tăng cường sự kết nối với cộng đồng.

YouTube cũng đang tìm cách triển khai các yếu tố cá nhân hóa khi người dùng truy cập vào kênh, bao gồm hiển thị nội dung dựa trên lịch sử xem trước đó của họ (trên kênh của bạn và các nơi khác trên YouTube), sở thích chủ đề hoặc ngôn ngữ họ nói.

YouTube Shorts là gì? Hướng dẫn tạo video ngắn với YouTube Shorts

Theo YouTube :

“Điều này có thể đặc biệt hiệu quả nếu kênh của bạn có nhiều chủ đề, ngôn ngữ hoặc định dạng nội dung. Chẳng hạn, phần ‘Được đề xuất cho bạn’, có thể giới thiệu nội dung mà người xem quan tâm nhất, nội dung này sẽ được điều chỉnh cho phù hợp với sở thích xem của họ. Ví dụ: khi một người xem bắt đầu xem video nhưng chưa xem hết, thì đây có thể là điều họ muốn tiếp tục xem. Bạn có thể thêm phần này vào trang kênh của mình.”

Trải nghiệm kênh được cá nhân hóa hơn có thể giúp khuyến khích hành vi xem mở rộng và có thể có tác động lớn đến tổng thời gian xem và mức độ tương tác giữa khách truy cập.

Ngoài ra, theo thông tin mới nhất, gã khổng lồ này cũng đang tìm cách thêm tùy chọn mới giúp những người sáng tạo tương tác với cộng đồng của mình thông qua hình thức tạo clip Shorts dựa trên những nhận xét được comment trên video của bạn.

Youtube đang làm mọi thứ trở nên mới mẻ và hữu ích hơn cho người dùng

Youtube đang làm mọi thứ trở nên mới mẻ và hữu ích hơn cho người dùng

Như bạn có thể thấy trong ví dụ này, tùy chọn mới sẽ cung cấp một liên kết nhanh để tạo một video ngắn từ một nhận xét đã đăng, sau đó sẽ chuyển nhận xét đó sang một nhãn dán trong máy ảnh Shorts.

Điều này cũng giống như tùy chọn trả lời video của TikTok, mà Instagram cũng đã cập nhật vào tháng 12 năm ngoái.

Instagram thêm tuỳ chọn trả lời nhận xét trên một bài đăng trên Reels

Instagram thêm tuỳ chọn trả lời nhận xét trên một bài đăng trên Reels

YouTube chính thức ẩn toàn bộ lượt dislike trên các video

Theo YouTube :

“Chúng tôi biết rằng những nhà sáng tạo muốn có thể làm nổi bật các nhận xét đã đăng trên kênh của mình trong nội dung Youtube Shorts và bây giờ bạn có thể làm như vậy. Lần ra mắt này là lần đầu tiên trong số rất nhiều trải nghiệm nhận xét trên Shorts.”

Tùy chọn mới sẽ được triển khai từ hôm 15/09 và sẽ có sẵn cho tất cả những người sáng tạo Shorts trên iOS ‘trong vài tuần tới’, với một bản ra mắt Android sau đó.

Thanh Thanh – MarketingAI

Theo Social Media Today

5/5 - (1 bình chọn)
Thanh Thanh

Thanh Thanh

Content Creator | MarketingAI All grown-ups were once children...but only few of them remember it.

Tin liên quan

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

2 ngày ago
Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

2 ngày ago
TikTok Shop qua mặt các “anh lớn” Sendo, Tiki, vươn lên Top 3 các sàn TMĐT chỉ trong một năm

TikTok Shop qua mặt các “anh lớn” Sendo, Tiki, vươn lên Top 3 các sàn TMĐT chỉ trong một năm

4 ngày ago
75% các nhà tiếp thị khẳng định sẽ chi tiêu nhiều hơn cho TikTok vào 2023

75% các nhà tiếp thị khẳng định sẽ chi tiêu nhiều hơn cho TikTok vào 2023

4 ngày ago
Youtube công bố tính năng phân tích đào sâu vào mảng podcast

Youtube công bố tính năng phân tích đào sâu vào mảng podcast

6 ngày ago
Canva Adode

Canva và Adobe mở ra cuộc đua AI trong không gian sáng tạo

6 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Bẫy tăng trưởng là gì? Mách bạn 3 bí quyết sống còn để vượt qua cái bẫy nguy hiểm

30/03/2023

31 số liệu về Influencer Marketing dự đoán sẽ “làm mưa, làm gió” năm 2023

30/03/2023

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

29/03/2023

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

29/03/2023

Từ MV “Thị Mầu” của Hòa Minzy đến câu chuyện khai thác chất liệu văn hóa, truyền thống dân gian vào trong âm nhạc đại chúng hiện nay

29/03/2023

Mô hình Freemium là gì? Cách triển khai mô hình thành công

28/03/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.