Thứ Hai, Tháng Năm 23, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
Tuyển dụng Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Creatives

Trendy color 2022: Màu xanh lá cây giúp quảng cáo nổi bật hơn

Bởi Trang Trịnh
12/04/2022
trong Creatives
Reading Time:8 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Trendy color 2022, Shutterstock vừa công bố “Color Trends Report 2022” nhằm đưa ra những dự báo về các xu hướng sử dụng màu sắc trong năm tới. 

Hàng năm, các nhà phân tích dữ liệu và chuyên gia thiết kế của Shutterstock phải nghiên cứu hàng tỷ bit dữ liệu để dự đoán những màu sắc có khả năng được giới thiết kế ưa chuộng trong năm tiếp theo.

Báo cáo xu hướng màu sắc được Shutterstock công bố hàng năm

Báo cáo xu hướng màu sắc được Shutterstock công bố hàng năm

Nội dung bài viết

  1. Xu hướng màu sắc – Màu trendy 2022
    1. Màu xanh lá cây giúp quảng cáo nổi bật hơn
    2. Calming Coral – San hô êm dịu (#E9967A)
    3. Velvet Violet – Tím nhung (#800080)
    4. Pacific Pink – Hồng Thái Bình Dương (#DB7093)

Xu hướng màu sắc – Màu trendy 2022

Năm nay, Shutterstock đã sử dụng thêm công cụ hỗ trợ từ Shutterstock.AI để giải mã và phân tích, cũng như dự đoán chính xác hơn về xu hướng màu sắc trong năm 2022.

Màu xanh lá cây giúp quảng cáo nổi bật hơn

Shutterstock.AI cho thấy các tông xanh lá cây sẽ rất được ưa chuộng trong thiết kế và quảng cáo vào năm tới. Nó có khả năng đem lại hiệu suất người xem và tỷ lệ chuyển đổi cao, đặc biệt với các màu như ngọc lục bảo, ngọc bích, bạc hà,…

Nhận xét từ Shutterstock: “Xanh lá cây là màu sắc liên quan đến lối sống lành mạnh. Nó thường được sử dụng trong các quảng cáo thực phẩm tươi hoặc các sản phẩm vì môi trường. Ví dụ với những bức ảnh chụp từ trên núi cao, mức độ phổ biến đã tăng thêm 1.396%.”

2022 được dự đoán là sự lên ngôi của các sắc xanh lá cây

2022 được dự đoán là sự lên ngôi của các sắc xanh lá cây

Cũng theo đó, việc sử dụng một tông màu xanh lá cây trong bảng màu cũng có thể cải thiện hiệu suất của chiến dịch quảng cáo, đặc biệt trong việc tăng CTR và tỷ lệ chuyển đổi.

Ngoài ra, xanh neon hay các tone xanh của thực vật nhiệt đới cũng chiếm ưu thế cao trong xu hướng màu năm 2022. Điều này được cho là có liên quan đến xu hướng bảo vệ môi trường, sống xanh và sống bền vững. 

Màu xanh trend 2022

Các màu sắc đứng đầu trong bảng xếp hạng xu hướng năm nay được nhận xét chung là mềm mại, tối giản và bớt nổi bật hơn so với các năm trước. 

Không có những màu chói hay gắt, các tone màu lọt top tạo cho người xem một cảm giác của sự đơn giản, sang trọng và tinh tế. 

“Bình yên” là từ khóa quan trọng nhất cho xu hướng màu trong năm 2022. Dữ liệu của Shutterstock cũng chỉ ra các nhà thiết kế đang ưu ái sử dụng các tone màu dịu và loại bỏ dần các tone màu chói trong các sản phẩm. 

>>> Có thể bạn quan tâm: 

  • Nguyên tắc về tâm lý màu sắc trong thiết kế thương hiệu

Bên cạnh màu xanh lá cây, Shutterstock cũng đưa ra ba màu sắc mang vẻ “thanh bình” và có khả năng cao sẽ thành “hot trend” trong năm tới:

Calming Coral – San hô êm dịu (#E9967A)

Được miêu tả là sắc đào phai nhạt, tựa như một tấm lọc chứa đựng ánh hoàng hôn tuyệt đẹp, màu pastel này gợi lên nét mộc mạc, trầm tĩnh, dịu êm. 

Màu san hô này được cho là sự lựa chọn hoàn hảo cho sản phẩm về “sức khỏe và hạnh phúc”.

 

Màu Calming Coral được ví như ánh hoàng hôn êm dịu

Màu Calming Coral được ví như ánh hoàng hôn êm dịu

Ngoài ra, nếu bạn muốn một chút hoài cổ, hãy kết hợp nó với màu vàng hoặc màu hồng bụi. Còn nếu muốn tạo ra một bảng màu tự nhiên, dễ chịu, hãy đặt nó bên cạnh màu xanh da trời. 

Velvet Violet – Tím nhung (#800080)

Đây là màu đậm nhất trong số các màu xu hướng cho năm 2022. 

Nó là sự kết hợp rực rỡ của màu tím với tone màu hồng. Màu Velvet Violet gợi nhớ tới sự sang trọng và thanh lịch của loài hoa lan Hoàng Thảo.

Màu Velvet Violet đủ đằm thắm, quyến rũ để thu hút sự chú ý nhưng không hề phô trương 

Màu Velvet Violet đủ đằm thắm, quyến rũ để thu hút sự chú ý nhưng không hề phô trương 

Pacific Pink – Hồng Thái Bình Dương (#DB7093)

Pacific Pink là màu khiến người ta nhớ đến sắc hồng phai của một bông hoa được ép giữa các trang sách cũ. 

Sắc màu này cũng phần nào đằm và dịu hơn so với các tone hồng khác, nhưng vẫn không kém phần tinh tế, đặc biệt.

Pacific Pink được gọi là màu “trendy nhất” trong các màu trendy của năm 2022

Pacific Pink được gọi là màu “trendy nhất” trong các màu trendy 2022

Màu hồng này được gợi ý sẽ tuyệt hơn khi kết hợp với các tone màu hồng đào. Và giống như tên gọi của nó, màu xanh mòng két sáng cũng là sự bổ sung tuyệt vời,  gợi lên sự lấp lánh của cảnh hoàng hôn trên biển Thái Bình Dương.

Ngoài ra, báo cáo của Shutterstock cũng đưa ra xu hướng màu sắc của 20 quốc gia khác nhau trên khắp thế giới. Đây là gợi ý tuyệt vời giúp các nhà marketer có thể linh hoạt thay đổi các sản phẩm quảng cáo cho phù hợp với từng thị trường. 

>>> Có thể bạn quan tâm:

  • Adobe Stock dự đoán các xu hướng thiết kế & hình ảnh sáng tạo cho năm 2022

Trang Trịnh – MarketingAI

(Theo The Drum)

4.2/5 - (13 bình chọn)
Tags: màu sắcMàu sắc của nămmàu sắc thương hiệumàu sắc trong marketingQuảng cáoxu hướng
Bài trước

Chính thức mở đơn đăng ký tham gia Developing 101: Into The Industry

Bài tiếp theo

Spotify thử nghiệm tính năng video dọc giống TikTok

Tin liên quan

Chiến dịch sinh nhật Baemin 3 tuổi
Creatives

Chiến dịch sinh nhật 3 tuổi của BAEMIN: “Bật mí” bí mật “đốn tim” khách hàng

18/05/2022

Từ ngày 9/5, BAEMIN đã triển khai chiến dịch “Nhân dịp sinh nhật, BAEMIN cảm ơn” mừng sinh nhật 3...

Sprite ra mắt chiến dịch tiếp thị toàn cầu “Heat Happens” trên 200 thị trường
Creatives

Sprite ra mắt chiến dịch tiếp thị toàn cầu “Heat Happens” trên 200 thị trường

16/05/2022

Coca-Cola công bố chiến dịch tiếp thị toàn cầu đầu tiên của Sprite, hướng đến mục tiêu thu hút đối...

Hindustan Unilever ra mắt 'The Bin Boy' - Chiến dịch nâng cao nhận thức cộng đồng về quản lý chất thải

Hindustan Unilever ra mắt ‘The Bin Boy’ – Chiến dịch nâng cao nhận thức cộng đồng về quản lý chất thải

13/05/2022
Couple TX cùng Trọng Hiếu lan tỏa thông điệp sống xanh

Couple TX cùng Trọng Hiếu lan tỏa thông điệp sống xanh

30/03/2022
Samsung x BTS: Chung tay ngăn chặn khủng hoảng rác thải đại dương

Samsung x BTS: Chung tay ngăn chặn khủng hoảng rác thải đại dương

21/02/2022
Báo cáo tổng quan về xu hướng Digital toàn cầu năm 2022 [P2]

Chiến dịch “My Beauty, My Say” của Dove: Hành trình tìm lại vẻ đẹp đích thực

16/02/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Lego mô phỏng tác phẩm "The Starry Night" đầy mê hoặc của Van Gogh bằng 2.316 miếng ghép
Thương hiệu

Lego mô phỏng tác phẩm “The Starry Night” đầy mê hoặc của Van Gogh bằng 2.316 miếng ghép

21/05/2022

Lego vừa ra mắt bộ sưu tập Starry Night (tạm dịch: Đêm đầy sao), lấy cảm hứng từ kiệt tác...

Chống khuẩn X3 – An toàn có GoCar: Chiến dịch IMC đa điểm chạm từ sự thấu hiểu insight khách hàng

Chống khuẩn X3 – An toàn có GoCar: Chiến dịch IMC đa điểm chạm từ sự thấu hiểu insight khách hàng

20/05/2022
Mass Marketing là gì

Mass Marketing là gì? 4 chiến lược Mass Marketing phổ biến

20/05/2022
Chất lượng sản phẩm là gì? 5 tiêu chí để đánh giá chất lượng sản phẩm

Chất lượng sản phẩm là gì? 5 tiêu chí để đánh giá chất lượng sản phẩm

20/05/2022
số liệu thống kê về Instagram Reels quan trọng với marketers vào năm 2022

22 số liệu thống kê về Instagram Reels quan trọng với marketers vào năm 2022

19/05/2022

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In

Add New Playlist

Số điện thoại
0914.418.789