Thứ Năm, Tháng Hai 2, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Warner Bros thay đổi Logo nhân dịp kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu

Bởi Lương Hạnh
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
0

Warner Bros là một hãng làm phim lớn trên thế giới khi có lịch sử khá lâu, thương hiệu này đã sản xuất ra rất nhiều bộ phim có doanh số thuộc hàng top trên thị trường. Mới đây nhất, sau 100 năm thành lập hãng đã thay đổi Logo mang tính cách mạng khi từ thiết kế tới màu sắc được tối giản hóa đi rất nhiều so với thiết kế cũ. Cùng MarketingAI tìm hiểu xem sự thay đổi của Warner Bros gồm những gì?

Warner Bros thay đổi Logo khi chính thức bước sang tuổi 100!

Trong 96 năm tồn tại, Warner Bros đã có rất nhiều diện mạo và màn tái định vị thương hiệu khác nhau. Nhưng điều mà những người xem phim và những người hâm mộ truyền hình quen thuộc nhất tất nhiên vẫn là cái khiên màu xanh – vàng sáng bóng được thiết kế dạng 3D rất nổi bật và sang trọng.

(Nguồn: Adweek)

>>> Xem thêm: Logo là gì?

Khi Warner Bros lần đầu tiên bắt đầu làm việc với studio thiết kế độc lập Pentagram, Emily Oberman và nhóm của cô đã cắt bỏ công việc cho họ và Logo đã không được cập nhật từ năm 1993. Hình ảnh chiếc khiên khiên đó đã gắn liền với quá trình phát triển công ty qua rất nhiều thời kỳ, nhưng nó cũng trở nên khó sử dụng và cảm thấy lỗi thời so với thị hiếu của khán giả. Truyền hình trực tuyến đã làm thay đổi cách những công ty truyền thông hiện nay thay tạo ra nội dung, và logo hiện nay dường như cần phải tối giản để thích nghi với hiện tại. Nhìn nhận được điều này hãng phim đình đám này đã thay đổi và làm mới mình thông qua sự kiện kỷ niệm 100 năm này.

Đội ngũ của cô đã làm việc rất nhiều với hãng phim Warner Bros. Trong quá khứ, đội thiết kế của cô đã phát triển logo cho DC và thiết kế phông chữ cho một loạt những tựa phim, tiêu biểu phải kể đến như Harry Potter spinoff Fantastic Beasts, Where to Find Them và Ready Player One. Khi Warner Bros đã trải qua 1 thế kỷ thì lãnh đạo công ty muốn thay đổi để phát triển tầm nhìn về tương lai.

Điều khó nhất trong cuộc “tái định vị thương hiệu” lần này của hãng phim là sao không để một thảm kịch xảy ra với hãng. Cứ nhìn vào Gap hay Tropicana, 2 thương hiệu này có màn thay đổi dường như khó quên khiến nhiều thương hiệu khác phải cẩn trọng mỗi khi muốn thay đổi 1 thứ gì đó. Hãng đặt ra vấn đề là làm sao để thay đổi mà vẫn giữ được biểu tượng “chiếc khiên”, một thứ đã tạo ra tính biểu tượng của hãng qua hàng trăm nay vừa rồi.

Khi thiết kế được tung ra, hãng đã sử dụng tỷ lệ vàng của toán học cổ điển, nhóm của Oberman đã giải quyết một hình thức gọn gàng hơn cho tấm khiên giữ đủ gần với logo đẹp ban đầu để giữ cảm giác mạnh mẽ về nhận diện thương hiệu, đồng thời truyền đạt cảm giác hiện đại cho logo mới của hãng.

Một loạt bộ nhận diện của hãng đã thay đổi (Nguồn: Creativebloq)

>> Xem thêm: Những sai lầm khi thiết kế logo bất động sản

Đi kèm với logo mới, là một tuyên bố sứ mệnh hoàn toàn mới để thúc đẩy công ty tiến lên trong bối cảnh các thương hiệu sản xuất phim đang cạnh tranh gay gắt cùng với đó là truyền hình trực tuyến cũng lên ngôi. Hãng đặt cốt truyện vững chắc vào trung tâm, mục tiêu của Warner Bros là trở thành nhà sáng tạo và phân phối những bộ phim giải trí phi thường hàng đầu thế giới bằng cách hợp tác với những đối tác đem lại nhiều “cảm xúc” nhất cho người xem.

Thắng Nguyễn – MarketingAI

Đánh giá post
Tags: logowarner bros
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

12 giờ ago
AI trong marketing

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

2 ngày ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

2 ngày ago

Phúc Long ăn nên làm ra, đạt gần 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2022

2 ngày ago

Microsoft rót 10 tỷ USD vào nhà sản xuất ChatGPT

3 ngày ago

Meta hạn chế quảng cáo đối với người dùng dưới 18 tuổi

5 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

01/02/2023

Mua vàng ngày Vía Thần Tài: phong tục hay chỉ là “chiêu trò” Marketing?

01/02/2023

Brochure là gì? 5 Xu hướng thiết kế Brochure nổi bật nhất hiến nay

01/02/2023

Case study: Coca-Cola và chiến lược bản địa hóa chinh phục Nhật Bản

31/01/2023

ChatGPT là gì? Nỗi khiếp sợ của dân văn phòng hay mở ra một kỷ nguyên mới

01/02/2023

04 Cách thức “cai nghiện” Screen Time như một Social Media Manager năm 2023

31/01/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.