Thứ Bảy, Tháng Bảy 2, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Vụ đàm phán đình đám của Facebook phát sóng trực tuyến ngoại hạng Anh đã ngã ngũ

Bởi Khánh Khiêm
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:4 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Cuộc đàm phán giành suất chiếu giải Ngoại hạng Anh trên nền tảng mạng xã hội Facebook tại một số nước Châu Á, trong đó có Việt Nam đã rấy lên biết bao phỏng đoán về một ngày Facebook thống trị thế giới. Tuy nhiên, mới đây theo nguồn tin của tờ Sport Business Media, cuộc đàm phán đã thất bại. Vậy là vụ đàm phán đình đám của Facebook phát sóng trực tuyến ngoại hạng Anh đã ngã ngũ.

Facebook đã từng kì vọng sẽ livestream các trận đấu trong giải Ngoại hạng Anh

Tại các quốc gia trên toàn thế giới, giải Ngoại hạng Anh luôn là một trong những giải đấu lớn dành được nhiều sự quan tâm tột độ từ những fan hâm mộ cuồng nhiệt. Tuy nhiên, không phải thương hiệu hay nhà đài nào cũng có thể mua được bản quyền từ môn thể thao vua này.

Nước ta mới chỉ có K+ là đơn vị độc quyền nắm giữ quyền phát sóng tất cả các trận đấu, VTVCab sở hữu một số trận phát sóng và các kênh truyền hình này đều là kênh trả phí nên việc Facebook livestream các trận cầu miễn phí sẽ thu hút đông đảo người xem. Được biết, thỏa thuận này được thực hiện bởi CEO của mạng truyền hình thể thao Eurosport là Peter Hutton – người được Facebook thuê vào đầu năm nay với mục đích lấn sân sang mảng thể thao. Trước đây, Facebook cũng đã từng phát trực tiếp các trận đấu Giải bóng đá MLS Mỹ và Giải bóng đá vô địch quốc gia Tây Ban Nha – La Liga nhờ việc mua bản quyền phát sóng. Với bước đột phá từ việc mua bản quyền Giải bóng đá Ngoại hạng Anh mở ra cú đột phá mới mang đến nhiều trải nghiệm hơn với người dùng Facebook tại Việt Nam và các nước lân cận.

Theo Sport Business Media, các cuộc đàm phán giữa Facebook và đối tác để chốt phương án bản quyền giải bóng đá Ngoại hạng Anh đã thất bại

>>> Xem thêm: Google và Facebook thay đổi thuật toán khiến việc quảng cáo của doanh nghiệp tốn kém hơn

Vụ đàm phán đình đám của Facebook phát sóng trực tuyến ngoại hạng Anh đã ngã ngũ

Theo Sport Business Media, các cuộc đàm phán giữa Facebook và đối tác để chốt phương án bản quyền giải bóng đá Ngoại hạng Anh đã thất bại. Trước đó, Facebook đánh bại các đối thủ khác để giành quyền phát sóng giải bóng đá Ngoại hạng Anh tại Thái Lan, Lào và Campuchia vào tháng 5/2018 và tại Việt Nam vào tháng 6/2018.

Facebook đã bỏ 264 triệu USD để sở hữu độc quyền bản quyền phát sóng giải đấu bóng đá đắt đỏ nhất hành tinh Ngoại hạng Anh (EPL) gồm 1.140 trận cho 3 mùa từ 8/2019 – 8/2022 tại 4 quốc gia Đông Nam Á là: Thái Lan, Việt Nam, Lào, Campuchia. Facebook được cho là đã chi 100 triệu USD để sở hữu độc quyền EPL tại Việt Nam, cao hơn 2,3 lần số tiền K+ đã phải bỏ ra cách đây 3 năm để mua gói độc quyền EPL mùa giải 2016/2019.

Tuy nhiên, chuyện Facebook độc quyền Ngoại hạng Anh sẽ không bao giờ xảy ra. Facebook và đối tác đi vào bế tắc sau 8 tháng đàm phán thêm giữa luật sư hai bên. Có một số vấn đề không thể thống nhất và do đó, hai bên quyết định không tiếp tục. Như vậy, giải đấu phải quay lại các thị trường để tìm kiếm đối tác khác khi chỉ còn một thời gian ngắn nữa mùa giải mới sẽ bắt đầu.

Nguồn: Tổng hợp

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trước

Instagram thêm định dạng quảng cáo mới thúc đẩy các chiến dịch Influencer

Bài tiếp theo

Thế giới Di động bất ngờ lấn sân sang thị trường đồng hồ đầy tiềm năng

Tin liên quan

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động
Tin Tức Marketing

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động

02/07/2022

Giải chạy VMCC Marcom Run – hình thức thể thao mới được Marcom Outing tổ chức vào năm 2022 với...

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng
Tin Tức Marketing

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng

01/07/2022

Một lãnh đạo thuộc Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) vừa yêu cầu Apple và Google gỡ nền...

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

25/06/2022
Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

16/06/2022
Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

11/06/2022
Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

06/06/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789