Ghi lại các cảnh quay xiêu lòng người nơi địa cầu Hà Giang, MV "Vì một Việt Nam" khiến cho khán giả lặng người trước vẻ đẹp mê đắm của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của vùng đất phía Bắc Việt Nam. Nhiều người đã không tiếc những lời khen "có cánh" dành cho MV và coi đây như một sản phẩm văn hóa nhằm quảng bá du lịch Việt Nam ra tầm thế giới.
Được biết, MV là sản phẩm quảng bá của thương hiệu ô tô Việt Nam VinFast trực thuộc VinGroup, được thành lập vào năm 2017 bởi tỷ phú Phạm Nhật Vượng, kết hợp với nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, quay lại chuyến hành trình dài 1000km của 500 tài xế, rong ruổi suốt ba ngày đêm trên khắp các nẻo đường xinh đẹp của Việt Nam.
Xuyên suốt MV kéo dài 3 phút rưỡi, các địa danh nổi tiếng của Việt Nam đều đã được hiện lên vô cùng chân thực, rõ nét và đẹp đến say lòng người, như đèo Mã Pí Lèng, cao nguyên đá Đồng Văn và Tháp Cờ Lũng Cu, dưới nền nhạc bài hát “Vì một Việt Nam”.
Mặc dù chiến dịch Marketing này tập trung vào việc quảng bá dòng ô tô mới của VinFast nhưng MV này được đánh giá là có thể dễ dàng trở thành một MV quảng bá du lịch vô cùng tuyệt vời, khi phô bày được những nét đẹp phong cảnh đặc sắc mà Việt Nam muốn giới thiệu đến bạn bè quốc tế.
Hà Giang hiện lên như một bức tranh thủy mặc đẹp đắm say lòng người (Nguồn: Youtube VinFast)
Hình ảnh ấn tượng trong MV (Nguồn: Brandinginasia)
Credits
Client: VinFast
Composer: Rhymastic
Mixing: Touliver
Singer: Soobin Hoang Son
Tô Linh - MarketingAI
Theo Brandinginasia
Bình luận của bạn