Thứ Hai, Tháng Bảy 4, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Unilever Lux tạo ra miếng xà phòng có bướu để cảnh tỉnh phụ nữ về căn bệnh ung thư vú

Bởi Khánh Khiêm
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:5 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Công ty sản xuất xà phòng Ấn Độ thuộc sở hữu của Unilever Lux đã đưa ra một ý tưởng đơn giản để cảnh báo phụ nữ về tầm quan trọng của việc kiểm tra vú định kỳ. Họ đã tạo ra những miếng xà phòng có bướu như một lời cảnh tỉnh nghiêm trọng dành cho người phụ nữ về căn bệnh ung thư quái ác có thể xảy đến bất kỳ lúc nào.

Unilever Lux tạo ra miếng xà phòng có bướu để cảnh tỉnh phụ nữ về căn bệnh ung thư vú

Ở các nước phương Tây, ung thư vú là một trong những bệnh phổ biến nhất có thể ảnh hưởng đến người phụ nữ ở mọi lứa tuổi. Việc phát hiện sớm có thể giúp cứu sống họ và tăng đáng kể cơ hội phục hồi trước khi căn bệnh có cơ hội lây lan. Tuy nhiên việc khám bệnh sớm vẫn chưa được người dân quan tâm đúng mực.

Do đó, để khiến phụ nữ thay đổi hành vi và thường xuyên tìm kiếm sự bất thường trong cơ thể mình, dự án “The Soap with a Lump” ra đời. Công ty sản xuất xà phòng Ấn Độ thuộc sở hữu của Unilever Lux đã tạo ra một loại xà phòng trên đó có một khối u rõ ràng để nhắc nhở phụ nữ kiểm tra ngực mỗi khi họ tắm. Bởi theo nghiên cứu đằng sau chiến dịch, 75% phụ nữ Ấn Độ ngại ngùng không đến kiểm tra ngực vì những lý do văn hóa.

Để khiến phụ nữ thay đổi hành vi và thường xuyên tìm kiếm sự bất thường trong cơ thể mình, dự án “The Soap with a Lump” ra đời (Ảnh: The Drum)

>>> Xem thêm: Google Translate chinh phục thị trường Trung Quốc nhờ khai thác sức mạnh quan hệ đối tác

Sáng kiến này đã được trình bày tại trại sàng lọc ung thư vú do Hiệp hội Ung thư Ấn Độ (ICS) thực hiện tại Vasai, Maharashtra. Phụ nữ ở các nhóm tuổi khác nhau được tặng bánh xà phòng cùng với một tờ rơi giáo dục họ về tầm quan trọng của nhận thức về căn bệnh ung thư vú. Các kế hoạch trong tương lai có thể bao gồm việc hợp tác với Hiệp hội Ung thư Ấn Độ (ICS) trong việc truyền bá nhận thức và giáo dục về ung thư vú ở phụ nữ trên khắp Ấn Độ.

Bánh xà phòng đặc biệt này được tạo ra bởi Wunderman Thompson, hợp tác với các chuyên gia kỹ thuật, nhà thiết kế, nhà sản xuất xà phòng và một bác sĩ ung thư hàng đầu cùng lên thiết kế. Trong khi miếng xà phòng có thể tan dần theo thời gian, khối u sẽ không tan – đảm bảo cho lời nhắc nhở vẫn còn nguyên vẹn cho đến khi người phụ nữ dùng hết miếng xà phòng. Đây được coi là một loại xà phòng làm đẹp vượt thời gian, không giúp phụ nữ cảm thấy xinh đẹp mà còn đảm bảo sức khỏe và hạnh phúc của họ.

Hiện nay, miếng xà phòng đang được trưng bày tại trại sàng lọc ung thư vú do Hiệp hội Ung thư Ấn Độ tiến hành (Ảnh: Campaign Brief Asia)

Thảo luận về sáng kiến ​​này, Samir Singh, phó chủ tịch điều hành làm sạch da toàn cầu tại Unilever cho biết: “Sáng kiến ​​này mang tính cá nhân hóa. Mọi thứ về dự án và những người liên quan đến việc đưa dự án vào cuộc sống – trên khắp Unilever / Lux, Wunderman Thompson và Hiệp hội Ung thư Ấn Độ đều là những cá nhân với mục tiêu duy nhất là tăng cường nhận thức của phụ nữ về ung thư vú.”

Thêm vào đó, Tista Sen, giám đốc sáng tạo khu vực của Wunderman Thompson Nam Á cho biết: “Con người thường chú tâm đến những ý tưởng đơn giản, và điều này rất rõ ràng trong miếng xà phòng có khối u nổi lên. Người phụ nữ ở một mình khi tắm, và đây là thời điểm lý tưởng để cảnh báo họ kiểm tra ngực để phòng tránh căn bệnh ung thư vú quái ác.”

Credits

Client: Unilever

Brand: Lux

Team: Samir Singh, Kavita Nalawade, Shabad Pratihast, Carina Chopra

Agency: Wunderman Thompson Mumbai

Creative: Tista Sen, Ashish Pathak, Simone Patrick, Aindrila Chatterjee, Chandni Kapoor,

Account Management: Kishore Tadepalli, Sana Patel

Đánh giá post
Tags: Luxphụ nữsoapung thư vúUnilever
Bài trước

Những quan điểm từ 3 “vị thánh” marketing để lại biết bao bài học cho truyền nhân

Bài tiếp theo

#MyBestSelf – Chiến dịch truyền cảm hứng để con người sống đúng với bản ngã của mình từ Gillette

Tin liên quan

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động
Tin Tức Marketing

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động

02/07/2022

Giải chạy VMCC Marcom Run – hình thức thể thao mới được Marcom Outing tổ chức vào năm 2022 với...

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng
Tin Tức Marketing

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng

01/07/2022

Một lãnh đạo thuộc Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) vừa yêu cầu Apple và Google gỡ nền...

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

25/06/2022
Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

16/06/2022
Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

11/06/2022
Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

06/06/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789