Ứng dụng hẹn hò Bumble rục rịch cho mùa Valentine

25 Thg 01

Mới đây Bumble đã ra mắt chiến dịch khuyến khích người trẻ hẹn hò, dành cho thị trường Singapore. Mùa Tết Nguyên đán lại đến và bên cạnh những buổi họp mặt gia đình, phong bao lì xì và những món ăn truyền thống, đó cũng là thời điểm trong năm mà những người còn độc thân phải đối mặt với hàng loạt câu hỏi về tình trạng mối quan hệ của họ. Hơn nữa, với Ngày lễ tình nhân đang đến gần, giai đoạn này có thể được ví như thời điểm mà những người độc thân cảm thấy thôi thúc bắt đầu một mối quan hệ mới. Chỉ đứng sau Tinder về độ phổ biến, Bumble là ứng dụng hẹn hò lấy phụ nữ làm trung tâm. Bởi tại đây, kể cả đôi bên có “match” nhau thì chỉ khi phía nữ bắt đầu cuộc trò chuyện thì hai bên mới có thể trao đổi xa hơn.
Ung dung hen ho Bumble
Bumble là ứng dụng hẹn hò phổ biến hàng đầu trên thế giới.
Tại thị trường Singapore, Bumble đã công bố những số liệu khá thú vị về cộng đồng những người trẻ độc thân. Trong đó, cứ 5 người độc thân thì hơn 1 người cảm thấy áp lực vào dịp Tết Nguyên đán hoặc Lễ tình nhân. Lý do hàng đầu bao gồm: “Tôi không muốn đối mặt với việc gia đình và bạn bè hỏi tại sao tôi vẫn còn độc thân” (57%), “Tôi cảm thấy tự ti về việc độc thân” (47%)” và “Tôi cảm thấy bị áp lực bởi bạn bè và gia đình” (46%). Trong số những người được khảo sát, 12% sẽ ổn định với đối tác do áp lực xã hội khi phải có đôi có cặp trong dịp lễ Tết và Lễ tình nhân. Trong số những người được hỏi này, nam giới Gen Z (16%) có nhiều khả năng ổn định hơn so với nữ giới Gen Z (7%). Lucille McCart, Giám đốc Truyền thông khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Bumble cho biết: “Phát hiện của chúng tôi ở Singapore chỉ ra rằng mùa kết đôi xảy ra vào khoảng thời gian từ Tết Nguyên đán đến Ngày lễ tình nhân, do áp lực xã hội xung quanh việc phải có đôi có cặp trong thời gian này là rất lớn”. “Những người độc thân có thể cảm thấy muốn có đôi vì áp lực gia đình và xã hội, nhưng điều đó không có nghĩa là họ cần phải ổn định. Khuyến nghị của chúng tôi là luôn trung thực và thẳng thắn với đối tác của bạn về những gì bạn muốn từ một mối quan hệ. Biết giá trị của bản thân và hãy tự tin lên!" - bà Lucille McCart chia sẻ thêm. Để giúp thách thức những người độc thân Singapore chịu trách nhiệm về hành trình hẹn hò của mình và được hẹn hò theo cách riêng của họ, Bumble đã phát hành một chiến dịch mới cho mùa này: Những bức thư tình Bumble. Ý tưởng là làm sống lại truyền thống của việc hẹn hò qua những món ăn như một cách để khích lệ người trẻ thể hiện tình yêu của mình. Từ ngày 23/1, người dùng Bumble có thể nhận một hộp Thư tình Bumble miễn phí của tiệm bánh Kele (với món bánh dứa trứ danh), thông qua liên kết với ứng dụng được giao hàng tận tay.
Bumble ung dung hen ho
Hai người phụ nữ - mẹ và con - cùng nói chuyện về quan điểm hẹn hò và việc hẹn hò xưa - nay.
Không chỉ dừng lại ở ý tưởng độc đáo này, Bumble còn ra mắt đoạn video về cuộc trò chuyện của hai mẹ con về chủ đề hẹn hò. Hai con người đại diện cho hai thế hệ cùng bàn luận những chủ đề cũng như quan điểm của họ về chuyện hẹn hò và áp lực kết đôi. Ý tưởng độc đáo này cho thấy sự sáng tạo và thấu hiểu văn hóa địa phương cũng như nắm bắt tâm lý khách hàng vào đúng thời điểm của Bumble.

Tú Cẩm - Marketing AI

Theo Branding in Asia

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.